Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Hyundai Kona

Phim phản xạ nhiệt là loại vật liệu có khả năng chống nóng hiệu quả, được làm từ nhiều lớp nhựa polyester. Trên bề mặt của mỗi lớp nhựa, có các chất cách nhiệt như kim loại, carbon, nano ceramic,… được phủ lên. Bên cạnh đó, các loại phim dán cách nhiệt còn có lớp keo dính siêu mỏng và trong suốt để tăng độ bám dính cho phim. Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Hyundai Kona không những làm cho xe mát mẻ hơn mà còn có nhiều lợi ích khác cho xe.

Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Hyundai Kona tại Inmax Việt Nam
Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Hyundai Kona tại Inmax Việt Nam

1. Tại sao nên dán phim phản xạ nhiệt cho xe Hyundai Kona?

  • Giữ nhiệt độ mát mẻ trong xe: Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Hyundai Kona có thể chống lại từ 60-98% lượng nhiệt từ ánh sáng mặt trời, giúp duy trì nhiệt độ thoáng mát hơn bên trong xe. Điều này mang lại cảm giác dễ chịu cho hành khách và giúp bác tài lái xe an toàn hơn.
  • Chống tia UV, bảo vệ sức khỏe: Phim phản xạ nhiệt cho xe Hyundai Kona có khả năng loại bỏ hơn 99,9% tia UV gây hại cho da và mắt của hành khách. Ngoài ra, phim còn bảo vệ nội thất xe Kona khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, giúp kéo dài tuổi thọ của xe.
  • Bảo vệ xe và tiết kiệm chi phí: Phim phản xạ nhiệt cho xe Hyundai Kona giúp chủ xe giảm tải cho hệ thống làm mát, tiết kiệm nhiên liệu và kéo dài tuổi thọ của các thiết bị. Ngoài ra, phim còn chống lại sự ảnh hưởng của nhiệt độ và tia UV đến các bộ phận như ghế da, taplo, linh kiện điện tử,… giảm thiểu chi phí bảo dưỡng hay thay thế.
  • Hỗ trợ an toàn khi lái xe: Phim phản xạ nhiệt cho xe Hyundai Kona giúp giảm ánh sáng chói lóa từ mặt trời hoặc đèn pha của xe khác, giảm mỏi mắt cho bác tài, đặc biệt khi lái xe đường xa; tăng khả năng chịu lực cho kính xe, an toàn khi xảy ra va chạm.
  • Bảo vệ sự riêng tư, kín đáo: Phim màu tối giúp chủ xe và hành khách không bị nhìn thấy từ bên ngoài, đảm bảo sự riêng tư, kín đáo khi di chuyển. Ngoài ra, phim màu tối cũng ngăn chặn kẻ gian lấy cắp tài sản trong xe bằng cách “nhòm ngó” qua kính.
Tại sao nên dán phim phản xạ nhiệt cho xe Hyundai Kona?
Tại sao nên dán phim phản xạ nhiệt cho xe Hyundai Kona?
  • Chống trộm, bảo vệ tài sản trong xe: Phim giúp giữ kính vỡ không rơi ra ngoài khi bị phá, làm khó thao tác trộm cắp khi chủ xe không để ý. Đồng thời tăng độ bền của kính khi dán phim phản xạ nhiệt cho xe Hyundai Kona.
  • Thẩm mỹ và cá tính hơn: Màu phim mới giúp xe Kona trở nên nổi bật và sang trọng hơn. Cùng với đó, cũng thể hiện phong cách và đẳng cấp riêng của chủ xe.

2. Kinh nghiệm dán phim phản xạ nhiệt cho xe Hyundai Kona

Để bảo vệ xe của bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, bạn cần tìm một đơn vị uy tín để dán phim phản xạ nhiệt cho xe Hyundai Kona chính hãng. Bạn nên lưu ý những yếu tố sau khi chọn đơn vị dán phim:

  • ️Đơn vị dán phim cung cấp cho bạn các thiết bị kiểm tra thông số kỹ thuật của phim phản xạ nhiệt cho xe Hyundai Kona trước và sau khi dán, để bạn có thể xác nhận rằng phim được dán là phim bạn đã chọn.
  • ️Đơn vị dán phim có giấy tờ chứng minh quyền nhập khẩu và phân phối phim phản xạ nhiệt cho xe Hyundai Kona chính hãng từ nhà sản xuất.
  • ️Đơn vị dán phim cam kết bảo hành trong thời gian dài, có dịch vụ chăm sóc khách hàng và xử lý sự cố nhanh chóng và hiệu quả.
  • ️Đơn vị dán phim có không gian thi công đạt chuẩn, khép kín và điều hòa, để tránh bụi bẩn ảnh hưởng đến chất lượng của phim phản xạ nhiệt cho xe Hyundai Kona sau khi dán.
Kinh nghiệm dán phim phản xạ nhiệt cho xe Hyundai Kona
Kinh nghiệm dán phim phản xạ nhiệt cho xe Hyundai Kona

3. Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt cho xe Hyundai Kona uy tín tại Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi uy tín để dán phim phản xạ nhiệt cho xe Hyundai Kona của mình, hãy đến với INMAX VIỆT NAM. Chúng tôi là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chuyên cung cấp và lắp đặt các loại phim cách nhiệt chính hãng từ Mỹ. Với đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên môn cao, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng và an toàn nhất.

Để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng về một dịch vụ chất lượng cao. INMAX tự hào:

  • Chỉ sử dụng những loại phim phản xạ nhiệt cho xe Hyundai Kona uy tín, chất lượng, có xuất xứ minh bạch.
  • Đội ngũ nhân viên thi công có kinh nghiệm, tay nghề cao, luôn làm việc cẩn thận và chuyên nghiệp.
  • Bảo hành 12 năm cho tất cả các sản phẩm phim phản xạ nhiệt cho xe Hyundai Kona mua tại INMAX.
  • Chịu trách nhiệm hoàn toàn với mọi sự cố do sản phẩm hoặc quá trình thi công phim phản xạ nhiệt cho xe Hyundai Kona của chúng tôi gây ra.
  • INMAX cam kết mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, thân thiện nhất và luôn sẵn sàng hỗ trợ khi có yêu cầu.
Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt cho xe Hyundai Kona uy tín tại Hà Nội
Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt cho xe Hyundai Kona uy tín tại Hà Nội

4. Quy trình dán phim phản xạ nhiệt cho xe Hyundai Kona đạt chuẩn tại INMAX

INMAX thực hiện dán phim phản xạ nhiệt cho xe Hyundai Kona theo 5 bước sau đây để đảm bảo chất lượng cao nhất:

  • Bước 1: Rửa xe sạch sẽ, loại bỏ bụi bẩn.
  • Bước 2: Đo kích thước mặt kính cần dán và cắt phim phản xạ nhiệt cho xe Hyundai Kona phù hợp. Pha dung dịch xà phòng và nước vào bình xịt.
  • Bước 3: Sử dụng máy sấy để làm tấm phim co lại và ôm sát mặt kính.
  • Bước 4: Gỡ lớp nilon trên lớp ra một phần, xịt dung dịch lên bên trong và dán lại. Làm tương tự với phần còn lại. Xịt dung dịch lên mặt kính. Gỡ hết lớp nilon và dán phim lên kính, điều chỉnh cho đều.
  • Bước 5: Dùng thanh gạt nhựa để gạt nước xà phòng và các bọt khí ra khỏi phim và kính.
Quy trình dán phim phản xạ nhiệt cho xe Hyundai Kona đạt chuẩn tại INMAX
Quy trình dán phim phản xạ nhiệt cho xe Hyundai Kona đạt chuẩn tại INMAX

Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Hyundai Kona là một giải pháp hiệu quả để bảo vệ nội thất xe, giảm nhiệt độ trong cabin và tiết kiệm nhiên liệu. Bạn có thể lựa chọn loại phim phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình tại INMAX VIỆT NAM.

THAM KHẢO CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

5/5 - (2 bình chọn)
                           
Tác giả : MINH NHẬT VŨ
                   
                   
1900 8113