Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Morning 2009

Bạn đang sở hữu một chiếc xe Kia Morning 2009 và muốn bảo vệ nó khỏi những tác động của thời tiết, đặc biệt là nắng nóng? Bạn muốn tăng cường sự an toàn và thoải mái khi lái xe? Bạn muốn nâng cao tính thẩm mỹ cho chiếc xe của mình? Nếu câu trả lời là có, thì bạn không thể bỏ qua việc dán phim phản xạ nhiệt cho xe Morning 2009.

Đến INMAX để dán phim phản xạ nhiệt cho xe Morning 2009 của bạn
Đến INMAX để dán phim phản xạ nhiệt cho xe Morning 2009 của bạn

1. Phim phản xạ nhiệt cho xe Morning 2009 là gì?

Phim phản xạ nhiệt cho xe Morning 2009 là loại phim cách nhiệt có khả năng phản xạ lại hoàn toàn năng lượng từ mặt trời ra ngoài môi trường, giúp giảm thiểu sức nóng trong xe. 

Phim phản xạ nhiệt cho xe Morning 2009 có cấu tạo từ nhiều lớp vật liệu kim loại khác nhau, trong đó có một lớp quan trọng nhất, đó là lớp tráng phủ vật liệu kim loại quý hiếm từ tự nhiên, như vàng, bạc, titan,… Đây là công nghệ đột phá và cao cấp nhất trong ngành sản xuất phim cách nhiệt.

Phim phản xạ nhiệt cho xe Morning 2009 là một sản phẩm rất cần thiết để bảo vệ xe
Phim phản xạ nhiệt cho xe Morning 2009 là một sản phẩm rất cần thiết để bảo vệ xe

XEM THÊM: PHIM PHẢN XẠ NHIỆT LÀ GÌ?

2. Phim phản xạ nhiệt cho xe Morning 2009 có những lợi ích gì?

Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Morning 2009 mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích, chẳng hạn như:

2.1. Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Morning 2009 để giảm sức nóng trong xe

Phim phản xạ nhiệt cho xe Morning 2009 có thể cản được hơn 90% tia hồng ngoại và tia cực tím, hai loại tia chính gây ra sức nóng trong xe. Nhờ vậy, bạn sẽ không còn cảm giác oi bức, khó chịu khi lái xe vào những ngày nắng gắt. Bạn cũng sẽ tiết kiệm được chi phí điều hòa và tiêu thụ xăng dầu. 

Bạn có thể thấy rõ sự khác biệt khi so sánh nhiệt độ bên trong xe có dán phim và không dán phim. Theo một nghiên cứu của Viện Nghiên cứu Giao thông Đường bộ Việt Nam, nhiệt độ bên trong xe không dán phim có thể lên đến 70 độ C vào buổi trưa, trong khi xe có dán phim chỉ khoảng 40 độ C.

2.2. Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Morning 2009 để bảo vệ sức khỏe

Tia hồng ngoại và tia cực tím không chỉ gây ra sức nóng mà còn có thể gây hại cho sức khỏe con người, như cháy da, sạm da, tàn nhang, lão hóa, ung thư da,…

Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Morning 2009 sẽ giúp bạn ngăn chặn được những tác hại này. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc bị bỏng da hay bị ung thư da khi lái xe dài ngày. Bạn cũng sẽ giữ được làn da trắng sáng và trẻ trung hơn.

Phim phản xạ nhiệt cho xe Morning 2009 không chỉ bảo vệ xe mà còn bảo vệ sức khỏe của người ngồi trong xe
Phim phản xạ nhiệt cho xe Morning 2009 không chỉ bảo vệ xe mà còn bảo vệ sức khỏe của người ngồi trong xe

2.3. Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Morning 2009 để bảo vệ nội thất

Ngoài việc ảnh hưởng đến sức khỏe con người, tia hồng ngoại và tia cực tím còn làm xuống cấp các vật liệu nội thất trong xe, như da ghế, taplo, vô lăng,… Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Morning 2009 sẽ giúp bạn bảo quản được các vật liệu này lâu hơn.

Bạn sẽ không phải thay thế hay sửa chữa các vật liệu này thường xuyên, tiết kiệm được chi phí và thời gian. Bạn cũng sẽ duy trì được giá trị của chiếc xe Kia Morning 2009 của mình.

2.4. Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Morning 2009 để giảm chói

Phim phản xạ nhiệt cho xe Morning 2009 có khả năng giảm chói ánh sáng từ các nguồn bên ngoài, như đèn pha của xe đối diện, ánh nắng chiếu qua gương chiếu hậu,…

Điều này sẽ giúp bạn lái xe an toàn và thoải mái hơn. Bạn sẽ không bị mất tập trung hay bị mỏi mắt khi lái xe vào ban đêm hay vào những ngày mưa. Bạn cũng sẽ giảm được nguy cơ tai nạn giao thông do ánh sáng chói.

Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Morning 2009 để bảo vệ nội thất xong xe và giảm độ chói khi lái xe
Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Morning 2009 để bảo vệ nội thất xong xe và giảm độ chói khi lái xe

2.5. Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Morning 2009 để tăng thẩm mỹ

Phim phản xạ nhiệt cho xe Morning 2009 có nhiều màu sắc và độ trong suốt khác nhau, giúp bạn tùy chọn theo sở thích và phong cách của mình. Phim cũng giúp tăng độ sang trọng và hiện đại cho chiếc xe Morning 2009 của bạn.

Bạn có thể chọn màu phim phù hợp với màu sơn của xe, hoặc tạo ra sự phối hợp hài hòa giữa các màu sắc. Bạn cũng có thể chọn độ trong suốt phù hợp với mức độ riêng tư mà bạn mong muốn.

Phim phản xạ nhiệt cho xe Morning 2009 có nhiều màu sắc và độ trong suốt khác nhau, giúp bạn tùy chọn theo sở thích và phong cách của mình
Phim phản xạ nhiệt cho xe Morning 2009 có nhiều màu sắc và độ trong suốt khác nhau, giúp bạn tùy chọn theo sở thích và phong cách của mình

THAM KHẢO: PHIM PHẢN XẠ NHIỆT INMAX – TOP 1 TẠI VIỆT NAM

3. Làm sao để chọn phim phản xạ nhiệt cho xe Morning 2009?

Để chọn được phim phản xạ nhiệt cho xe Morning 2009, bạn cần lưu ý những yếu tố sau:

– Chất lượng: Bạn nên chọn phim phản xạ nhiệt cho xe Morning 2009 có chất lượng cao, được sản xuất bởi các thương hiệu uy tín và có chứng nhận về tiêu chuẩn quốc tế. Bạn cũng nên kiểm tra kỹ về độ dày, độ bền, độ trong suốt và khả năng cách nhiệt của phim.

– Giá cả: Bạn nên so sánh giá cả của các loại phim phản xạ nhiệt cho xe Morning 2009 trên thị trường để chọn được mức giá hợp lý và phù hợp với túi tiền của mình. Bạn cũng nên tính toán chi phí lắp đặt và bảo hành của phim.

– Địa chỉ lắp đặt: Bạn nên chọn địa chỉ lắp đặt uy tín, có kinh nghiệm và có trang thiết bị hiện đại. Bạn cũng nên yêu cầu nhân viên tư vấn kỹ về các loại phim phản xạ nhiệt cho xe Morning 2009 và quy trình lắp đặt. Bạn cũng nên kiểm tra kỹ về chế độ bảo hành và bảo dưỡng của phim.

THAM KHẢO: GÓI THƯƠNG GIA DÁN PHIM PHẢN XẠ NHIỆT INMAX

Phim phản xạ nhiệt cho xe Morning 2009 là một trong những giải pháp hiệu quả để bảo vệ xe khỏi những tác động của thời tiết, đặc biệt là nắng nóng. Nó không chỉ giúp giảm sức nóng trong xe, bảo vệ sức khỏe và nội thất, giảm chói mà còn tăng thẩm mỹ cho chiếc xe của bạn.

Hãy liên hệ với INMAX để được tư vấn lựa chọn phim phản xạ nhiệt cho xe Morning 2009
Hãy liên hệ với INMAX để được tư vấn lựa chọn phim phản xạ nhiệt cho xe Morning 2009

Để chọn được phim phản xạ nhiệt cho xe Morning 2009, bạn cần lưu ý về chất lượng, giá cả và địa chỉ lắp đặt. INMAX tin rằng bài viết này đã giúp bạn thu thập được nhiều thông tin hữu ích và đưa ra sự lựa chọn hợp lý.

THAM KHẢO: LẮP ĐẶT MÀN HÌNH DVD CHO XE KIA MORNING 2009

Đánh giá bài viết
                           
Tác giả : MINH NHẬT VŨ
                   
                   
1900 8113