Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 520i chất lượng tại Inmax

Đối với những dòng xe cao cấp như BMW 520i, việc dán phim phản xạ nhiệt là một lựa chọn thông minh để bảo quản giá trị của xe. Tuy nhiên, không phải dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 520i loại nào cũng phù hợp. Để chọn được loại phim chất lượng, bạn cần lưu ý những tiêu chí được liệt kê trong bài viết sau đây.

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 520i chất lượng tại Inmax
Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 520i chất lượng tại Inmax

Xem thêm: Đánh giá xe BMW

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 520i có tác dụng gì?

– Giảm nhiệt độ, chống chói lóa: Với khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam, việc dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 520i là rất quan trọng. Tấm phim sẽ ngăn chặn luồng nhiệt từ bên ngoài và bên trong xe, duy trì nhiệt độ ổn định bên trong xe, tạo cảm giác mát mẻ, thoáng đãng khi lái xe. Ngoài ra còn có tác dụng chống chói lóa, giúp tài xế lái xe an toàn hơn và nhìn rõ hơn khi quan sát ra ngoài.

– Loại trừ tia UV đến 99% bảo vệ sức khỏe: Chúng ta đều biết rằng tia nắng mặt trời có chứa nhiều tia có hại cho sức khỏe, đặc biệt là tia UV. Những tia này không chỉ làm da bị sạm đen mà còn có thể gây ra các bệnh ung thư da, ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 520i sẽ loại bỏ gần như toàn bộ các tia UV nguy hiểm này, bảo vệ sức khỏe của bạn, nhất là những người làm việc trong lĩnh vực dịch vụ vận tải khi phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều.

– Tiết kiệm nhiên liệu: Theo một nghiên cứu gần đây cho thấy rằng nhiệt độ trong xe chênh lệch với nhiệt độ bên ngoài khi không dán phim lên đến 15 độ C. Nếu không dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 520i, chúng ta sẽ phải giảm nhiệt độ điều hòa xuống thấp hơn, tức là tiêu thụ nhiều nhiên liệu hơn. Chúng tôi khuyến khích tài xế nên chọn các loại phim có chất lượng cao vì nó vừa bảo đảm an toàn, vừa giúp tiết kiệm chi phí trong thời gian dài hạn.

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 520i có tác dụng gì?
Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 520i có tác dụng gì?

– Bảo vệ nội thất xe: Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 520i không những giúp chống nắng, chống tia UV cho người sử dụng mà còn làm tăng tuổi thọ của các bộ phận nội thất trong xe. Khi dán film sẽ tránh được hiện tượng bong tróc, phai màu hay nứt nẻ của các chi tiết da, nhựa hay gỗ do tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

– Nâng cao độ an toàn khi lái xe: Tai nạn giao thông là điều không ai mong muốn, nhưng bạn cũng cần phòng ngừa và bảo vệ bản thân trong mọi tình huống. Nếu xảy ra va chạm khiến kính xe bị vỡ, người trong xe sẽ rất dễ bị thương. Đó là lý do bạn nên dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 520i, vì nó sẽ giảm thiểu khả năng kính bị vỡ thành từng mảnh nhỏ, tăng độ bền và chắc chắn cho kính xe, đem lại sự an toàn hơn cho bạn và người thân.

– Tạo không gian riêng tư và thẩm mỹ: Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 520i không chỉ có những ưu điểm đã nêu trên mà còn giúp bảo vệ không gian riêng tư của bạn khi lái xe. Khi nhìn từ bên ngoài vào, bạn sẽ không thể nhìn rõ được nội thất xe, điều này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và kín đáo hơn. Hơn nữa, film màu tối còn làm cho kính xe trông sang trọng và đẹp mắt hơn, tôn lên vẻ đẹp của chiếc xế yêu của bạn.

Xem thêm: Phim phản xạ nhiệt là gì?

Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 520i

Dịch vụ dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 520i tại Inmax là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng yêu thích dòng xe sang trọng và hiện đại này. Xe BMW không chỉ có thiết kế đẹp mắt, mạnh mẽ mà còn sở hữu nhiều tính năng ưu việt nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến, trong đó có hệ thống kiểm tra lỗi điện tử chính xác, các gioăng kính 3 lớp bền bỉ đảm bảo cách âm tốt. Do đó, quá trình thi công cũng cần phải thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp và kỹ thuật cao để không làm ảnh hưởng đến chất lượng của xe.

Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 520i
Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 520i

Quý khách sẽ có những lợi ích sau khi mua hàng hoặc thi công dán phim tại Inmax:

– Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực.

– Sử dụng các loại phim cách nhiệt chính hãng từ thương hiệu uy tín đến từ Hoa Kỳ với công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

– Tư vấn cho khách hàng lựa chọn loại phim cách nhiệt phù hợp với nhu cầu sử dụng và màu sắc của xe.

– Cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao, bảo hành lên tới 12 năm.

Xem thêm: Dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC90

Quy trình dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 520i

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 520i là một công việc khá đơn giản nhưng đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận và tính thẩm mỹ cao của nhân viên kỹ thuật:

– Bước 1: Làm sạch kính trước khi dán: Đây là bước quan trọng để sau khi dán phim, kính sẽ không bị bong tróc, xước xát hay bị mờ. Cần dùng dung dịch chuyên dụng để lau sạch bụi bẩn, vết dầu mỡ trên kính.

– Bước 2: Cắt phim theo kích thước kính: Các kỹ thuật viên sẽ đo đạc chính xác kính xe của bạn và cắt phim cho phù hợp. Phim được cắt sao cho có một lề nhỏ xung quanh kính để dễ dàng điều chỉnh khi dán.

– Bước 3: Dán phim lên kính: Đầu tiên, cần phun dung dịch làm ẩm lên toàn bộ mặt kính xe. Sau đó, lấy tấm phim đã cắt, bóc lớp giấy bảo vệ và phun dung dịch lên mặt có keo của phim cách nhiệt.

– Bước 4: Vuốt phim và loại bỏ bọt khí: Đặt tấm phim lên mặt kính xe, vuốt nhẹ nhàng để chỉnh cho thật đều và khớp với kính rồi dùng gạt kính hoặc thẻ nhựa để gạt đi các bọt khí và nước dư thừa. Cần gạt từ trong ra ngoài và làm nhanh tay để tránh keo khô và phim không dính vào kính.

– Bước 5: Cắt phim và hoàn thiện: Dùng dao rọc giấy cắt đi phần phim thừa và dùng máy sấy nhiệt độ vừa phải sấy qua mặt phim vừa dán xong. Phim sẽ co lại và ôm sát vào kính, các hơi nước còn lại sẽ bay hơi hoàn toàn.

Quy trình dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 520i
Quy trình dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 520i

Nếu quý khách có nhu cầu dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 520i hay bất kỳ dòng xe nào khác, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1900.8113 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Đánh giá bài viết
                           
Tác giả : MINH NHẬT VŨ
                   
                   
1900 8113