Vì sao nên dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC90

Việc dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC90 rất thiết thực vì một trong những phiền toái khi sử dụng xe Volvo XC90 là phải chịu đựng nhiệt độ cao khi xe đỗ ngoài trời vào mùa hè, đây là do kính xe Volvo XC90 chỉ có chức năng ngăn gió và bụi bẩn, không có tính năng cách nhiệt cao cấp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về lợi ích của việc dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC90 và địa chỉ thi công uy tín…

Vì sao nên dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC90
Vì sao nên dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC90

Vì sao nên dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC90?

  • Giảm nhiệt độ bên trong xe: Dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC90 có tác dụng cản trở từ 60-98% lượng nhiệt từ mặt trời xâm nhập vào xe, giúp duy trì nhiệt độ mát mẻ hơn so với môi trường bên ngoài. Điều này tạo điều kiện cho hành khách cảm thấy thoải mái, dễ chịu và người lái xe cũng duy trì được sự tỉnh táo, tập trung cao trong quá trình lái xe. 
  • Bảo vệ sức khỏe: Dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC90 có khả năng loại bỏ hơn 99% tia UV gây hại trong ánh sáng mặt trời, giúp bảo vệ sức khỏe cho người ngồi trong xe khỏi những nguy cơ về mắt và da. Bên cạnh đó cũng giúp bảo vệ nội thất xe khỏi những ảnh hưởng xấu của ánh nắng mặt trời, kéo dài tuổi thọ của chúng. 
  • Tiết kiệm năng lượng cho xe: Khi nhiệt độ bên trong xe được giữ ở mức ổn định, chủ xe có thể giảm thiểu công suất hoạt động của hệ thống điều hòa, giúp tiết kiệm nguồn năng lượng và tăng tuổi thọ cho các thiết bị làm mát. 
  • Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng cho xe: Dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC90 cũng ngăn chặn sự phá hủy của nhiệt độ và tia UV đối với các chi tiết ghế da, taplo, linh kiện điện tử… Nhờ vậy, chủ xe có thể tiết kiệm chi phí sửa chữ hay thay mới cho nội thất xe. 
Lợi ích khi dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC90?
Lợi ích khi dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC90?
  • Bảo đảm an toàn khi lái xe: Chỉ cần dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC90, bạn sẽ không cần phải lo về việc chói mắt do ánh sáng mặt trời và đèn pha của xe đối diện rọi vào mặt, đặc biệt khi di chuyển đường dài, tăng cường độ bền cho kính xe, an toàn khi có va chạm. 
  • Đảm bảo tính riêng tư, kín đáo: Dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC90 màu tối giúp ngăn không cho ánh nhìn từ bên ngoài nhìn vào trong xe, giúp chủ xe và hành khách có không gian riêng tư, kín đáo. Đồng thời, kẻ xấu khó có thể “dòm ngó” tài sản bên trong xe. 
  • Chống trộm, bảo vệ tài sản trong xe: Dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC90 giúp kết dính các mảnh kính vỡ khi không may xảy ra va chạm, làm chậm lại quá trình phá kính mưu đồ trộm cắp của kẻ gian trá. Đồng thời tăng độ co giãn của kính khi dán phim.
  • Thẩm mỹ và cá tính hơn: Màu phim mới giúp xế yêu thêm phần đẳng cấp và sang trọng. Cùng với đó, cũng giúp chủ xe thể hiện được phong cách và cá tính riêng của bản thân.

Kinh nghiệm dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC90

Để bảo vệ xế yêu của mình khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, các chủ xe cần tìm đơn vị dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC90 uy tín và chất lượng. Các yếu tố quan trọng cần lưu ý khi chọn đơn vị thi công là:

  • Đơn vị này phải có thiết bị đo đạc hiện đại để kiểm tra thông số kỹ thuật của phim trước và sau khi dán, đảm bảo khách hàng nhận được sản phẩm đúng với ý muốn.
  • Đơn vị này phải có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của phim, cũng như giấy chứng nhận là đại lý phân phối chính thức của hãng sản xuất.
  • Đơn vị này phải có chính sách bảo hành rõ ràng và lâu dài, cung cấp dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp và tận tình, xử lý kịp thời các sự cố liên quan.
  • Đơn vị này phải có không gian thi công sạch sẽ và tiêu chuẩn, trang bị điều hòa để giảm thiểu bụi bẩn trong quá trình thi công, mang lại kết quả thi công hoàn hảo nhất cho xe của khách hàng.
Kinh nghiệm dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC90
Kinh nghiệm dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC90

Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC90

Inmax Việt Nam là trung tâm dán phim phản xạ nhiệt ô tô hàng đầu với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Chúng tôi chuyên cung cấp và thi công các loại phim phản xạ nhiệt cao cấp. Tại Inmax, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm phim dán chất lượng hàng đầu thế giới mà chúng tôi là đại lý và nhà phân phối chính thức.

Để đáp ứng nhu cầu và sự tin tưởng của khách hàng, Inmax cam kết:

  • Chỉ bán những sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, chính hãng, đảm bảo chất lượng.
  • Đội ngũ nhân viên thi công có tay nghề cao, kỹ thuật tinh xảo, làm việc nhanh chóng và hiệu quả.
  • Bảo hành vĩnh viễn những sản phẩm mua tại Inmax, hỗ trợ khắc phục mọi sự cố liên quan.
  • Chịu trách nhiệm hoàn toàn về những thiếu sót do sản phẩm hoặc quá trình thi công gây ra.
  • Cam kết mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất, thân thiện nhất và luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.
Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC90
Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC90

Quy trình dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC90 đạt chuẩn

Quy trình dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC90 đạt chuẩn của Inmax cơ bản gồm 5 bước sau:

  • Bước 1: Làm sạch toàn bộ kính xe để tăng cường độ bám dính của phim.
  • Bước 2: Tính toán kích thước mặt kính cần dán và cắt phim cho phù hợp. Pha chế dung dịch xà phòng và nước trong bình xịt.
  • Bước 3: Bóc lớp nilon bảo vệ trên phim (chỉ bóc một nửa, không bóc hết). Xịt dung dịch xà phòng và nước lên bề mặt trong của phim, sau đó dán lại lớp nilon. Làm tương tự với nửa còn lại. Xịt dung dịch lên kính. Bóc lớp nilon và dán phim lên kính, điều chỉnh cho đều.
  • Bước 4: Dùng thanh gạt nhựa để gạt nhẹ nhàng theo nhiều hướng để loại bỏ nước xà phòng, bọt nước và không khí giữa phim và kính.
  • Bước 5: Dùng máy sấy để sấy nóng phim, giúp phim co lại và ôm sát theo đường cong của kính.
Quy trình dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC90 đạt chuẩn
Quy trình dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC90 đạt chuẩn

Bảng giá dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC90 tại Inmax

Để bảo vệ xế yêu khỏi tác động của nắng nóng, bụi bẩn và tia UV, việc dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC90 là một giải pháp hiệu quả và tiết kiệm. Tuy nhiên, giá dán phim không cố định mà phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như loại phim, chất lượng phim, thời gian bảo hành và độ uy tín của đơn vị dán phim. Dưới đây là bảng giá dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC90 tại Inmax để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn:

Bảng giá dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC90 tại Inmax
Bảng giá dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC90 tại Inmax

Sau khi đọc bài viết này, nếu bạn đã đưa ra được sự lựa chọn của mình, đừng ngần ngại nhấc máy lên và gọi cho số hotline 1900.8113 của Inmax để được tư vấn một cách chuyên sâu hơn nhé!

Xem thêm các bài viết liên quan:

Hãng xe Volvo của nước nào? Các mẫu xe Volvo đáng mua nhất hiện nay

Đánh giá xe Volvo XC40: Giá tham khảo, thông số kỹ thuật 2023

Dán phim phản xạ nhiệt xe Hyundai Kona

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7

Dán phim phản xạ nhiệt xe Vinfast Lux A2.0

Đánh giá bài viết
                           
Tác giả : MINH NHẬT VŨ
                   
                   
1900 8113