Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7 uy tín hàng đầu

Một trong những điểm yếu của xe ô tô nói chung và xe BMW i7 nói riêng là kính xe không có phim phản xạ nhiệt. Điều này khiến cho xe bị nóng lên nhanh chóng khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đặc biệt ở Việt Nam. Ngoài ra, không dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7 cũng không chống được tia UV, làm hại cho sức khỏe và làm hao mòn nội thất xe.

Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7 uy tín hàng đầu
Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7 uy tín hàng đầu

Vì vậy, dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7 là một việc làm cần thiết và hợp lý. Không chỉ giúp giảm nhiệt độ bên trong xe, mà còn tăng thêm vẻ đẹp và bảo quản cho xe. Bạn đang tìm hiểu về giá dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7? Bạn muốn biết dán phim ở những vị trí nào là tốt nhất? Hãy cùng Inmax khám phá những thông tin hữu ích trong bài viết sau đây!

Lợi ích khi dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7

Kính xe BMW i7 có tính năng hấp thụ nhiệt và bức xạ mặt trời cao, làm cho không gian bên trong xe nóng lên. Để giảm thiểu hiệu ứng này, phần thân xe được bọc bằng các tấm chất liệu cách âm, cách nhiệt. Tuy nhiên, kính xe vẫn chiếm một diện tích lớn và có khả năng truyền sáng, truyền nhiệt rất tốt. Đây là nguyên nhân chính khiến cho nhiệt độ cabin xe tăng cao. Vì vậy, việc dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7 là một giải pháp hiệu quả để khắc phục vấn đề này.

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7 có tác dụng ngăn chặn sự trao đổi nhiệt giữa bên trong và bên ngoài ô tô, giúp loại bỏ được sức nóng do ánh sáng mặt trời gây ra. Đồng thời, cũng giúp giữ được không khí lạnh trong xe không bị thất thoát ra ngoài. Tấm phim cũng ngăn không cho khối khí nóng bên ngoài xâm nhập vào trong xe, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và mát mẻ khi lái xe dưới thời tiết oi bức.

  • Bảo vệ sức khỏe cho hành khách: Có thể loại trừ tới 99% các tia UV gây hại cho mắt và da. Bạn có biết rằng chỉ số chống tia UV của các loại kem chống nắng tốt nhất chỉ đạt 40 -50%, thấp hơn nhiều so với việc dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7.
Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7 bảo vệ sức khỏe cho hành khách
Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7 bảo vệ sức khỏe cho hành khách
  • Giảm lóa, chống chói, nâng cao tầm nhìn: Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7 giúp giảm chói sáng từ ánh sáng mặt trời và đèn pha xe đối diện, giúp cải thiện khả năng quan sát và lái xe an toàn. Tăng cường độ bền cho xe, bảo vệ an toàn khi xảy ra va chạm.
  • Kiểm soát nhiệt, tiết kiệm nhiên liệu: Khi nhiệt độ trong xe được giữ ổn định, chủ xe có thể giảm thiểu công suất hoạt động của các hệ thống làm mát, giúp tiết kiệm nguồn nhiên liệu và kéo dài tuổi thọ thiết bị.
Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7 kiểm soát nhiệt, tiết kiệm nhiên liệu
Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7 kiểm soát nhiệt, tiết kiệm nhiên liệu
  • Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng: Nội thất trong xe BMW i7 thường là từ nhựa, da, vinyl,… chúng sẽ mau hư hại trong điều kiện nhiệt độ cao. Do đó, việc dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7 không chỉ giúp chống nóng mà còn giúp tăng tuổi thọ, tiết kiệm các chi phí bảo dưỡng hay thay mới nội thất trong xe.
  • Nâng cao tính bảo mật và an toàn cho xe: Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7 có độ phản gương cao giúp ngăn chặn ánh nhìn từ bên ngoài vào trong xe, bảo vệ sự riêng tư của hành khách và hành lý. Hơn nữa, phim còn giữ cho kính không vỡ vụn khi bị va đập, làm khó khăn cho kẻ gian phá kính lấy trộm tài sản trong xe.
  • Tăng tính thẩm mỹ và cá tính hơn: Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7 màu tối ở các vị trí cửa sổ mang lại cho xe vẻ ngoài hấp dẫn hơn, sang trọng hơn, đẳng cấp và cá tính hơn.
Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7 màu tối giúp tăng tính thẩm mỹ
Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7 màu tối giúp tăng tính thẩm mỹ

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7 phù hợp với từng vị trí kính

Inmax là đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp các loại phim phản xạ nhiệt cho xe ô tô chất lượng. Chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin hữu ích để quý khách hàng có thể lựa chọn được loại phim phản xạ nhiệt phù hợp nhất với từng vị trí kính xe BMW i7, nhằm đảm bảo hiệu quả cách nhiệt tốt nhất cho xe.

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7 vị trí kính lái

Một trong những vị trí quan trọng trên xe BMW i7 cần được bảo vệ là phần kính lái. Đây là nơi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao, ảnh hưởng đến sức khỏe và tầm nhìn của người lái. Do đó, chủ xe cần dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7 có các tính năng sau:

  • Chống tia cực tím (UV) hiệu quả: ít nhất 99%.
  • Độ truyền sáng (VLT) cao: ít nhất 55%.
  • Độ giảm chói (Glare R) vừa phải: từ 20% đến 40%.
  • Tổng cản nhiệt cao: ít nhất 80%.
Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7 vị trí kính lái
Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7 vị trí kính lái

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7 vị trí kính sườn trước

Để đảm bảo an toàn khi lái xe, vị trí này cần có độ sáng phù hợp, khoảng 40% độ truyền sáng, để nhìn rõ gương chiếu hậu. Do đó, chủ xe nên dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7 có các tiêu chí như sau:

  • Khả năng chống tia cực tím (UV) cao nhất có thể, ít nhất là 99%.
  • Tỷ lệ truyền sáng (VLT) trong khoảng 35% – 40%.
  • Tổng cản nhiệt tốt nhất có thể, ít nhất là 60%.
Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7 vị trí kính sườn trước
Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7 vị trí kính sườn trước

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7 vị trí kính sườn sau và kính lưng

Nếu chủ xe muốn tăng cường hiệu quả cách nhiệt, bảo vệ sức khỏe và nâng cao đẳng cấp cho xe, họ có thể chọn dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7 theo sở thích ở 2 vị trí này. Loại phim có màu kính tối, tỉ lệ truyền sáng chỉ từ 15-40%, sẽ giúp xe mát mẻ hơn, ấn tượng hơn, lịch lãm hơn. Bên cạnh đó, nếu khách hàng mong muốn có không gian riêng tư, an toàn thì nên chọn loại phim có tỉ lệ phản gương cao:

  • Khả năng chống tia cực tím (UV) ít nhất là 99%.
  • Tỷ lệ xuyên sáng (VLT) không quá 35%.
  • Tổng cản nhiệt tối thiểu là 60%.
Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7 vị trí kính sườn sau và kính lưng
Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7 vị trí kính sườn sau và kính lưng

Kinh nghiệm dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7

Việc dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7 rất quan trọng. Tuy nhiên, không phải chủ xe nào cũng có đủ kiến thức và tìm hiểu kỹ lưỡng để chọn được loại phim chất lượng cao, phù hợp với xe của mình. Việc này có thể gây ra những hậu quả xấu cho sự an toàn và sức khỏe của người sử dụng.

Để giúp bạn có những lựa chọn đúng đắn khi dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7, Inmax xin chia sẻ một số kinh nghiệm sau đây:

  • Chọn những cửa hàng uy tín, có giấy tờ nhập khẩu, chứng nhận đại lý phân phối chính hãng của các hãng phim cách nhiệt nổi tiếng.
  • Sử dụng những loại phim phản xạ nhiệt có thương hiệu đã được kiểm định và đánh giá cao trên thị trường để bảo vệ quyền lợi của bạn.
Kinh nghiệm dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7
Kinh nghiệm dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7
  • Chọn loại phim phản xạ nhiệt phù hợp với từng vị trí kính trên xe, không vi phạm quy định của luật giao thông.
  • Yêu cầu cửa hàng cho bạn đo kiểm tra thông số kỹ thuật của phim trước và sau khi dán bằng các thiết bị chuyên dụng để đảm bảo bạn được dán đúng loại phim mà bạn đã chọn.
  • Kiểm tra chế độ bảo hành, dịch vụ hậu mãi, thời gian bảo hành của cửa hàng và hãng phim phản xạ nhiệt.
  • Chọn những phòng thi công tiêu chuẩn, khép kín, có điều hòa để tránh bụi bẩn trong quá trình thi công và đảm bảo kết quả thi công tốt nhất.

Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7 uy tín

Một địa chỉ uy tín khi muốn dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7 là Inmax Việt Nam. Đây là doanh nghiệp lớn và có thâm niên hơn 10 năm trong lĩnh vực phim phản xạ nhiệt trên toàn quốc. Inmax Việt Nam không chỉ cung cấp các sản phẩm phim phản xạ nhiệt chất lượng cao từ Mỹ … mà còn có đội ngũ nhân viên thi công chuyên nghiệp, có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm.

Tại Inmax, Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình để chọn được loại phim phù hợp với nhu cầu và tính năng của từng dòng xe. Ngoài ra, showroom Inmax còn có phòng test phim, máy đo test phim để khách hàng có thể kiểm tra chất lượng và hiệu quả của các loại phim trước khi quyết định.

Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7 uy tín
Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7 uy tín

Để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng về dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7, Inmax Việt Nam xin cam kết:

  • Mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7 chất lượng cao, có xuất xứ rõ ràng từ nhà sản xuất uy tín.
  • Đảm bảo quy trình thi công chuyên nghiệp, tỉ mỉ và an toàn, mang lại kết quả hoàn hảo cho quý khách hàng
  • Cam kết bảo hành 12 năm cho những khách hàng dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7 tại Inmax Việt Nam.
  • Chịu trách nhiệm hoàn toàn về những lỗi phát sinh do sản phẩm hay quá trình thi công của chúng tôi.
  • Cung cấp những dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình và luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Bảng giá dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7 tại Inmax

Nếu bạn muốn dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7, bạn có thể lựa chọn nhiều loại phim khác nhau với các tính năng và giá cả phù hợp. Bạn có thể dán toàn bộ kính xe hoặc chỉ dán một số vị trí cần thiết như kính lái, kính sườn trước,… Inmax là địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp để bạn thực hiện dịch vụ này. Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline 1900.8113 để được tư vấn và báo giá cụ thể nhất!

Bảng giá dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7 tại Inmax
Bảng giá dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7 tại Inmax

Xem thêm các bài viết liên quan:

Đánh giá xe BMW: Giá tham khảo, thông số kỹ thuật 2023

Đánh giá xe BMW i8: Giá tham khảo, thông số kỹ thuật 2023

Phim phản xạ nhiệt là gì?

Dán phim phản xạ nhiệt cho xe ô tô

Phim phản xạ nhiệt Inmax – Top 1 tại Việt Nam

Đánh giá bài viết
                           
Tác giả : MINH NHẬT VŨ
                   
                   
1900 8113