Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 740M Sport có ảnh hưởng gì?

BMW là một trong những hãng xe sang trọng và hiện đại nhất đến từ nước Đức. Xe được trang bị nhiều tính năng an toàn, tiện nghi và công nghệ cao, mang lại trải nghiệm lái xe tuyệt vời cho người dùng. Tuy nhiên, để bảo vệ xe khỏi các tác nhân bên ngoài như ánh nắng, bụi bẩn, va chạm hay trầy xước, nhiều người chọn cách dán phim phản xạ nhiệt cho xe. Vậy dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 740M Sport có ảnh hưởng gì đến chất lượng và hiệu suất của xe? Bài viết này sẽ giải đáp cho bạn câu hỏi này.

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 740M Sport có ảnh hưởng gì?
Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 740M Sport có ảnh hưởng gì?

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 740M Sport có ảnh hưởng đến tầm nhìn không?

Việc dán phim phản xạ nhiệt cho xe BMW 740M Sport là một biện pháp để bảo vệ xe khỏi tác hại của nhiệt độ và tia UV từ ánh nắng. Tuy nhiên, điều này cũng có thể gây ra một số vấn đề về tầm nhìn do nó giảm độ xuyên sáng, làm suy giảm khả năng nhìn rõ mọi thứ xung quanh. Điều này có thể làm tăng nguy cơ tai nạn cho người lái và hành khách khi lưu thông trên đường.

Để giải quyết vấn đề này, bạn nên chọn dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 740M Sport loại tốt, có chất lượng cao và được kiểm định bởi các cơ quan chuyên môn. Phim cách nhiệt loại tốt sẽ có độ xuyên sáng cao: tức là đủ để cho bạn tầm quan sát tốt, vừa cản được nhiệt, tia cực tím và các tác nhân gây hại khác cho xe. Bạn cũng nên lựa chọn loại phim có màu sắc phù hợp với thiết kế và màu sơn của xe, để không làm mất đi vẻ đẹp và sang trọng của chiếc BMW 740M Sport.

Thông thường, độ xuyên sáng sẽ tỷ lệ nghịch với độ cách nhiệt, nghĩa là độ xuyên sáng càng cao thì độ cách nhiệt chóng nóng càng giảm. Nhà sản xuất sẽ tính toán tỷ lệ này cho phù hợp với nhu cầu dán kính lái, kính bên hay kính hậu.

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 740M Sport có ảnh hưởng đến tầm nhìn không?
Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 740M Sport có ảnh hưởng đến tầm nhìn không?

Độ xuyên sáng là khả năng cho ánh sáng đi qua kính, được đo bằng phần trăm ánh sáng có thể đi qua. Độ cách nhiệt là khả năng ngăn chặn nhiệt độ bên trong xe tăng lên do ánh nắng mặt trời, được đo bằng phần trăm năng lượng mặt trời có thể phản chiếu. Một số loại phim có thể có độ xuyên sáng cao nhưng vẫn có độ cách nhiệt tốt nhờ lớp phủ chống nóng hoặc chất liệu đặc biệt. Tuy nhiên, những loại phim này thường có giá thành cao hơn và không phổ biến trên thị trường.

Do đó, lời khuyên của Inmax là hãy chọn dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 740M Sport loại có chất lượng cao nhất, độ xuyên sáng nên đạt ít nhất 50% trở lên, tốt thì là 70%. Đồng thời, phim cho kính lái cần có chất lượng quang học tốt nhất. Ví dụ như: độ phản gương thấp, chống chói lóa cao.

Đối với kính bên (2 bên thân xe) thì có thể chọn loại phim tối màu hơn để cách nhiệt được tốt hơn vì những khung kính này không cần yêu cầu về tầm quan sát ở mức cao. Đối với kính hậu, nếu xe gắn camera quan sát thì cũng có thể dán loại phim cho kính bên được còn nếu không thì nên dán loại phim của kính lái để cho tầm quan sát tốt nhất. 

Cần tìm hiểu gì trước khi dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 740M Sport?

Muốn dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 740M Sport loại tốt thì bạn nên tìm hiểu kỹ về những yếu tố sau:

  • Đầu tiên là phải có thương hiệu rõ ràng và là hàng chính hãng, có hóa đơn nhập khẩu đàng hoàng, bảo hành dài hạn. 
  • Sau đó là công nghệ chế tạo sản xuất phim là loại công nghệ gì bởi mỗi công nghệ sẽ tạo nên chất lượng phim khác nhau.
  • Cuối cùng là cần quan tâm đến các thông số kỹ thuật như độ xuyên sáng, độ phản gương, độ cách nhiệt, các yếu tố về quang học.
Cần tìm hiểu gì trước khi dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 740M Sport?
Cần tìm hiểu gì trước khi dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 740M Sport?

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 740M Sport nhập khẩu từ Mỹ thường tốt hơn phim nhập khẩu từ Hàn Quốc, Isarel… Còn một yếu tố nữa cũng khá quan trọng là chất lượng của keo dán phim. Điều này thì chỉ có thể chứng minh rõ nhất qua thời gian nhưng về cơ bản thì bạn có thể dùng mũi ngửi để phân biệt. 

Đối với loại phim xịn thì keo không bao giờ có mùi hắc. Còn với loại phim vài trăm, 1 triệu thì ngửi mùi sẽ cảm thấy rất hắc, rất khó chịu. Về giá tiền thì khi dán cho cả xe, loại phim dùng tốt cũng phải khoảng trên 4 triệu. Còn nếu nơi nào dán cả xe cho bạn chỉ có trên dưới 1 triệu thì khả năng rất cao là loại phim nhái, phim đểu.

Nên dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 740M Sport loại nào?

Phim phản xạ nhiệt Inmax là một sản phẩm rất tốt cho xe bởi nó có rất nhiều công dụng tiêu biểu có thể kế đến như: chống nóng, cách nhiệt cho xe, có thể cản được trên 50% nhiệt lượng từ mặt trời. Trên thực tế, bình thường để điều hòa ở mức 3, mức 4 mới thấy mát thì sau khi dán phim Inmax chỉ cần để điều hòa ở mức 1 là đã đủ chạy phà phà (rất tiết kiệm điện)

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 740M Sport lựa chọn Inmax có tác dụng chặn 99% tia cực tím có thể làm ung thư da. Khi lái xe nếu bị xe ngược chiều chiếu rọi đèn pha thì người lái sẽ không cảm thấy chói mắt, lóa mắt bởi phim có tác dụng giảm chói lóa (tất nhiên là phim loại tốt mới làm được điều này). Khi xảy ra va chạm gây vỡ kính thì phim sẽ gắn chặt bề mặt kính, làm cho kính không bị vỡ vụn tung tuê gây nguy hiểm.

Nên dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 740M Sport loại nào?
Nên dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 740M Sport loại nào?

Với màu sắc phim trầm dịu, trong suốt về quang học đáp ứng được mọi nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Xe ô tô được lắp đặt phim Inmax làm tăng thêm phong cách của xe sang trọng, quý phái và kín đáo hơn. 

Do đó, khi đã chi hàng đống tiền để mua xe thì bạn cũng không nên tiếc tiền vài triệu để trang bị thêm 1 loạt tính năng rất hữu ích để bảo vệ xe, bảo vệ cho sức khỏe và tiết kiệm cho hầu bao của mình.

Bảng giá dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 740M Sport tại Inmax

Với đội ngũ nhân viên có đạo đức chuẩn mực, kỹ thuật viên chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn cao được đào tạo bài bản, đảm bảo quá trình thi công thuận lợi, nhanh chóng và mang lại kết quả tốt nhất. Inmax Việt Nam tự hào là đại lý ủy quyền của thương hiệu Inmax đến từ Mỹ – uy tín hàng đầu trên thế giới. Chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối!

Bảng giá dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 740M Sport tại Inmax
Bảng giá dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 740M Sport tại Inmax

Inmax hy vọng rằng bạn sẽ đưa ra được quyết định chuẩn xác nhất sau khi đọc xong bài viết này, chúc bạn có một ngày tươi vui!

Đánh giá bài viết
                           
Tác giả : MINH NHẬT VŨ
                   
                   
1900 8113