Top 5 lợi ích dán phim phản xạ nhiệt xe Honda CR-V mang lại

Bạn đang phân vân không biết có nên dán phim phản xạ nhiệt xe Honda CR-V hay không? Nên chọn loại phim nào phù hợp, địa chỉ dán ở đâu, bảo hành bao lâu, dán phim mang lại những lợi ích gì?… Hãy cùng Inmax tìm hiểu ngay sau đây!

Dán phim phản xạ nhiệt xe Honda CR-V mang lại lợi ích tuyệt vời như thế nào?
Dán phim phản xạ nhiệt xe Honda CR-V mang lại lợi ích tuyệt vời như thế nào?

Xem thêm: Đánh giá xe Honda CR-V: Giá tham khảo, thông số kỹ thuật

Dán phim phản xạ nhiệt xe Honda CR-V mang lại lợi ích gì?

Một trong những vấn đề mà người sử dụng xe thường gặp phải là nắng nóng gay gắt vào mùa hè. Để giảm thiểu tác động của nắng, nhiều người chọn cách dùng các loại rèm che kính bằng vật liệu nhựa hoặc cao su. Tuy nhiên, loại rèm này chỉ có tác dụng hạn chế ánh sáng, không có khả năng cách nhiệt, chống nóng cho xe. 

Đặc biệt, rèm không thể che kính lái vì sẽ ảnh hưởng đến tầm nhìn của người lái. Vì vậy, dán phim phản xạ nhiệt xe Honda CR-V là một lựa chọn tối ưu để bảo vệ xe và người lái khỏi nắng nóng. Dán phim có khả năng chống tia UV, giảm độ chói, cản nhiệt hiệu quả, giúp xe luôn mát mẻ và an toàn:

– Bảo vệ xe khỏi nhiệt độ cao: Lợi ích quan trọng nhất của việc dán phim phản xạ nhiệt xe Honda CR-V là giúp xe chịu được nhiệt độ cao, cách nhiệt tốt. Dán phim có khả năng ngăn chặn tới 70% lượng nhiệt từ ánh nắng mặt trời, giữ cho nhiệt độ bên trong xe luôn ổn định và thoải mái, đặc biệt là khi xe phải hoạt động trong điều kiện nắng gắt. Điều này không chỉ mang lại sự thoải mái cho người lái và hành khách, mà còn tiết kiệm nhiên liệu cho xe, vì không cần phải sử dụng điều hòa quá mức.

Dán phim phản xạ nhiệt xe Honda CR-V sẽ giúp bảo vệ làn da và nội thất xe khỏi tác hại của nắng nóng
Dán phim phản xạ nhiệt xe Honda CR-V sẽ giúp bảo vệ làn da và nội thất xe khỏi tác hại của nắng nóng

– Ngăn ngừa tác hại của tia UV: Dán phim phản xạ nhiệt xe Honda CR-V có tác dụng chống tia cực tím 99.9% bảo vệ làn da luôn khỏe mạnh, trắng sáng (đặc biệt là làn da của phụ nữ). Ngoài ra, còn giúp kéo dài tuổi thọ của nội thất xe, tránh được các hiện tượng như bong tróc, nứt nẻ của các bộ phận nhựa taplo, vô lăng hay phai màu của ghế da ô tô. Bằng cách ngăn chặn tia UV xâm nhập vào xe, phim phản xạ nhiệt giúp bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, cũng như giữ gìn giá trị của chiếc xe.

– Hạn chế chói, tăng tính riêng tư: Dán phim phản xạ nhiệt xe Honda CR-V giúp điều tiết ánh sáng một cách hợp lý, ngăn chặn tới 95% ánh sáng chiếu vào xe tăng tính riêng tư. Điều này giúp bạn có thể lái xe an toàn hơn, không bị chói mắt hay mất tập trung do ánh sáng từ bên ngoài. Ngoài ra, dán phim cũng giúp bạn có thể yên tâm hơn khi để đồ trong xe, vì không bị nhìn thấy từ bên ngoài.

– Tăng tính thẩm mỹ, sang trọng: Với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, chủ xe thường phải sử dụng các vật liệu để che chắn ánh nắng chiếu vào xe. Dán phim phản xạ nhiệt xe Honda CR-V với nhiều màu sắc khác nhau vừa làm đẹp cho xe vừa bảo vệ xe khỏi nhiệt độ cao, bức xạ nhiệt sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất cho chủ xe hiện nay. Bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với phong cách và sở thích của mình, để tạo ra một chiếc xe độc đáo và sang trọng.

– Chống va đập kính: Dán phim phản xạ nhiệt xe Honda CR-V giúp tăng cường độ bền và khả năng chống va đập của kính. Khi xảy ra va chạm gây vỡ kính thì tấm phim sẽ giữ kính không bị tan vỡ gây nguy hiểm cho người những người xung quanh. Đây là một tính năng an toàn quan trọng, đặc biệt khi bạn phải lái xe trên những đoạn đường có nhiều gạch đá hay vật thể bay lượn.

Không thể kể kết vô số tác dụng sau khi dán phim phản xạ nhiệt xe Honda CR-V
Không thể kể kết vô số tác dụng sau khi dán phim phản xạ nhiệt xe Honda CR-V

Xem thêm: Phim phản xạ nhiệt là gì?

Lựa chọn phù hợp để dán phim phản xạ nhiệt xe Honda CR-V

Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe Honda CR-V

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chuyên nghiệp để dán phim phản xạ nhiệt xe Honda CR-V thì Inmax Việt Nam là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn – Nhà cung cấp phim phản xạ nhiệt hàng đầu tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường cùng với sự ủng hộ của hơn 500 đại lý và sự tín nhiệm của hàng triệu khách hàng.

– Chúng tôi tự hào cung cấp các loại phim phản xạ nhiệt chất lượng cao, đảm bảo hàng chính hãng, và có chế độ bảo hành tốt nhất.

– Đội ngũ nhân viên của chúng tôi là những người giàu kinh nghiệm và có bằng cấp chuyên môn trong lĩnh vực dán phim phản xạ nhiệt.

– Ngoài ra, chúng tôi còn có cơ sở vật chất hiện đại và tiên tiến, giúp dán phim phản xạ nhiệt xe Honda CR-V đạt hiệu quả tối ưu!

Ghé Inmax để dán phim phản xạ nhiệt xe Honda CR-V chất lượng
Ghé Inmax để dán phim phản xạ nhiệt xe Honda CR-V chất lượng

Xem thêm: Phim phản xạ nhiệt Inmax – Top 1 tại Việt Nam

Dán phim phản xạ nhiệt xe Honda CR-V loại nào?

Bạn không nên tùy tiện lựa chọn một loại phim kém chất lượng vì không chỉ gây ra những khó khăn khi di chuyển mà còn độ bền thấp kèm theo đó là mất thời gian mặc dù việc dán phim phản xạ nhiệt xe Honda CR-V xuất phát từ nhu cầu thiết yếu. Các bạn cần tìm hiểu về các dòng phim phản xạ nhiệt trước khi dán:

  Nano Ceramic Phún Xạ Kim Loại
Công nghệ sản xuất – Sản phẩm được chế tạo từ gốm nano chất lượng cao, sử dụng công nghệ nhuộm màu tiên tiến, thẩm thấu sâu vào lớp phim cơ bản.
– Lớp phim có tính năng chống nóng và chống tia hồng ngoại hiệu quả, giúp bảo vệ không gian bên trong khỏi nhiệt độ cao và tia cực tím.
– Gốm nano có kích thước siêu nhỏ, liên kết chặt chẽ với lớp phim, tạo ra độ bền kéo dài đến 30 năm, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường như mưa, nắng, bụi bẩn.
– Sản phẩm không sử dụng kim loại, không gây ra hiện tượng nhiễu sóng điện thoại hay các thiết bị điện tử khác như GPS, radio, 3G, wifi.
– Phun xạ ion là một kỹ thuật để tạo ra các lớp phim kim loại bằng cách sử dụng một tấm kim loại (Vật liệu nguồn) làm điện cực âm trong một buồng chân không, nơi chứa một loại khí hiếm ở áp suất thấp. Khi có điện áp cao, các nguyên tử khí sẽ bị ion hóa và hút về phía tấm kim loại với vận tốc cao, đâm vào bề mặt kim loại và làm bay hơi các nguyên tử kim loại.
– Các nguyên tử kim loại bị bay hơi sẽ bay đến bề mặt của chất nền và tạo thành lớp phim. Đây là những nguyên tử kim loại đã bị phun xạ. Kỹ thuật này cho phép phun xạ nhiều loại kim loại khác nhau với độ dày chỉ bằng một sợi tóc. Lớp phim thu được có tính chất phản xạ nhiệt cao, chịu nhiệt tốt và không biến màu khi nung nóng.
– Bằng cách kết hợp 12 kim loại quý khác nhau, ta có thể tạo ra một cấu trúc lớp phủ nhiều lớp có khả năng chống lại hầu hết bức xạ hồng ngoại và tia UV từ ánh sáng mặt trời, bảo vệ sức khỏe và an toàn của người lái. Đồng thời, lớp phủ cũng giúp cải thiện độ truyền ánh sáng và khả năng hiển thị của kính chắn gió, mang lại hiệu quả và trải nghiệm cao nhất.
Thông số kỹ thuật

Tỷ lệ truyền sáng : 05% – 70% Tỷ lệ truyền sáng : 15% – 60%
Khả năng cản nhiệt : 46% – 63% Khả năng cản nhiệt : 59% – 65%
Khả năng cản tia UV : 99% Khả năng cản tia UV : 99%
Đặc điểm và màu sắc Phim Nano Ceramic là sản phẩm đa sắc, có thể phù hợp với nhiều sở thích khách hàng với hơn 10 màu để lựa chọn, do được nhuộm bằng công nghệ tiên tiến. Phim có tính trong suốt cao, giữ nguyên màu sắc ban đầu của kính; có khả năng chịu được nhiệt độ, ăn mòn và các tác động bên ngoài, không bị phai màu hay hỏng hóc; không gây ra hiện tượng loá hay ảnh hưởng đến sóng điện thoại. Phim phún xạ kim loại là loại phim có khả năng tạo ra các màu sắc đẹp mắt và nổi bật, bằng cách dùng một lớp kim loại để bao phủ bề mặt phim. Màu sắc của phim thay đổi theo độ mỏng hay dày của lớp kim loại và chất liệu kim loại được chọn. Phim phún xạ kim loại có ưu điểm là độ bền cao, có thể giữ màu sắc trong hơn 7 năm. Tuy nhiên, nó cũng có một số hạn chế như dễ bị hao mòn do ảnh hưởng của nước mưa và các yếu tố khác trong môi trường. Ngoài ra, phim phún xạ kim loại cũng có thể gây ra hiện tượng chói lóa ánh sáng, làm giảm khả năng quan sát và gây nhiễu cho các thiết bị điện tử như sóng radio, điện thoại…
Gợi ý 2 loại phù hợp để dán phim phản xạ nhiệt xe Honda CR-V
Gợi ý 2 loại phù hợp để dán phim phản xạ nhiệt xe Honda CR-V

Xem thêm: Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Honda City

Bảng giá dán phim phản xạ nhiệt xe Honda CR-V tại Inmax

Tùy vào nhu cầu của bạn muốn dán phim phản xạ nhiệt xe Honda CR-V loại nào, dán full xe hay chỉ dán một số vị trí nhất định mà giá cả sẽ có dự dao động:

Bảng giá các gói dán phim phản xạ nhiệt xe Honda CR-V
Bảng giá các gói dán phim phản xạ nhiệt xe Honda CR-V

Ghé Inmax ngay hôm nay để dán phim phản xạ nhiệt xe Honda CR-V giá cả hợp lý, bảo hành 12 năm!

Đánh giá bài viết
                           
Tác giả : MINH NHẬT VŨ
                   
                   
1900 8113