Dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus UX bảo hành dài hạn 12 năm

Một trong những việc nhất định phải làm sau khi mua là dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus UX thay vì sử dụng các phương pháp chống nóng tạm thời. Bởi mặc dù là một thương hiệu sang trọng, nhưng kính xe Lexus không được trang bị tính năng cách nhiệt. Vì thế, trong điều kiện thời tiết nóng nực như vậy, việc dán phim là hết sức cần thiết.

Dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus UX bảo hành dài hạn 12 năm
Dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus UX bảo hành dài hạn 12 năm

Xem thêm: Đánh giá xe Lexus: Giá tham khảo, thông số kỹ thuật

Lợi ích nhờ dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus UX

– Giảm nhiệt độ bên trong xe: Dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus UX là một giải pháp hiệu quả để giảm nhiệt độ bên trong xe, đặc biệt khi trong thời gian dài xe phải để ngoài trời. Theo các nghiên cứu, đán phim có thể giảm đến 15-20 độ C so với không dán phim, tùy thuộc vào loại phim và màu sắc. Điều này giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi lái xe, đặc biệt vào những ngày nắng nóng. Bạn cũng không cần phải bật điều hòa quá mạnh hay để xe chạy máy quá lâu để làm mát, từ đó tiết kiệm năng lượng và nhiên liệu.

– Giảm tác động của tia UV: Tia UV là một trong những yếu tố gây hại cho sức khỏe của con người và nội thất xe. Tia UV có thể gây ra các bệnh về da, như ung thư da, lão hóa da hay cháy nắng. Tia UV cũng có thể làm phai màu và hư hỏng nội thất xe, như ghế da, táp lô hay vô lăng. Dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus UX có khả năng chặn tới 99% tia UV, loại bỏ nguy cơ gây hại cho da và mắt của bạn, bảo vệ xe của bạn khỏi những tác động tiêu cực này, giúp xe luôn mới và đẹp.

– Tiết kiệm năng lượng điều hòa: Một lợi ích khác khi dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus UX là tiết kiệm năng lượng điều hòa. Khi nhiệt độ bên trong xe giảm, bạn sẽ không cần dùng điều hòa quá nhiều, từ đó tiết kiệm năng lượng và nhiên liệu. Nhờ đó, không chỉ chi phí đổ xăng hay bảo dưỡng xe được tiết kiệm mà môi trường cũng được bảo vệ. Theo một số ước tính, dán phim phản xạ nhiệt có thể giúp bạn tiết kiệm tới 10% chi phí điều hòa.

– Tăng tính riêng tư và an toàn: Dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus UX có thể làm giảm độ trong suốt của kính, giúp bạn có thêm tính riêng tư khi lái xe. Bạn sẽ không bị nhìn trộm hay quấy rối bởi những người bên ngoài. Phim cũng có thể làm tăng độ bền của kính, giúp kính không bị vỡ vụn khi va chạm hay bị đập phá. Điều này sẽ bảo vệ bạn và hành khách khỏi những chấn thương do kính vỡ. Ngoài ra, phim cũng có thể làm giảm ánh sáng chói từ các nguồn sáng khác, như đèn xe hay ánh sáng mặt trời, giúp bạn lái xe an toàn hơn.

– Tăng thẩm mỹ cho xe: Dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus UX có thể làm tăng vẻ đẹp và sang trọng cho xe của bạn. Bạn có thể chọn màu sắc và độ trong suốt phù hợp với phong cách và màu sơn của xe. Phim cũng có thể che đi những vết xước hay bụi bẩn trên kính, giúp xe luôn sạch sẽ và bóng bẩy, cũng là một cách để thể hiện cá tính và sở thích của bạn, giúp xe trở nên nổi bật và độc đáo hơn.

Lợi ích nhờ dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus UX
Lợi ích nhờ dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus UX

Xem thêm: Phim phản xạ nhiệt là gì?

Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus UX bảo hành dài hạn

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus UX của mình, hãy đến với Inmax – đơn vị chuyên cung cấp và thi công phim cách nhiệt ô tô hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dán phim phản xạ nhiệt cho kính xe và luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. 

Inmax không chỉ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình mà còn có chính sách bảo hành hấp dẫn và nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thân thiết. Bạn có thể đến trực tiếp showroom của Inmax hoặc hệ thống đại lý của Inmax trên khắp đất nước Việt Nam để được tư vấn và thi công dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus UX.

Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus UX bảo hành dài hạn
Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus UX bảo hành dài hạn

Xem thêm: Phim phản xạ nhiệt Inmax – Top 1 tại Việt Nam

Lợi ích khi dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus UX tại Inmax

Inmax là đại lý chính thức của thương hiệu phim cách nhiệt hàng đầu thế giới nhập khẩu từ Hoa Kỳ… Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những lợi ích sau:

– Làm mát không gian bên trong xe bằng cách giảm tới 90% nhiệt lượng từ ánh nắng mặt trời.

– Bảo vệ sức khỏe và làn da của bạn khỏi 99% tia cực tím gây ung thư da và lão hóa.

– Giữ gìn nội thất xe và bảng điều khiển không bị phai màu hay hỏng hóc do nắng nóng.

– Tăng cường an toàn khi lái xe vào ban đêm bằng cách giảm chói mắt từ đèn xe khác.

– Tư vấn phối màu phù hợp với màu sắc và kiểu dáng của xe, đảm bảo thẩm mỹ và riêng tư cho bạn.

– Thực hiện dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus UX theo quy trình chuyên nghiệp, sạch sẽ.

Lợi ích khi dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus UX tại Inmax
Lợi ích khi dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus UX tại Inmax

Xem thêm: Kinh nghiệm dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus ES

Cam kết khi dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus UX tại Inmax

Inmax là địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng và thi công dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus UX chất lượng cao cho khách hàng, chúng tôi đảm bảo:

– Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường, phù hợp với túi tiền của khách hàng. 

– Sản phẩm đều là hàng chính hãng 100%, có nguồn gốc rõ ràng.

– Cho phép khách hàng kiểm tra sản phẩm trước khi sử dụng, nếu có bất kỳ sai sót nào về chất lượng, chúng tôi sẽ hoàn tiền và chịu trách nhiệm đầy đủ. 

– Đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, tân tâm và nhiệt tình hỗ trợ khách hàng 24/7. 

– Chính sách bảo hành và hậu mãi hấp dẫn lên đến 12 năm, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

– Quý khách có thể đổi trả sản phẩm trong trường hợp phát hiện lỗi do nhà sản xuất gây ra.

Cam kết khi dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus UX tại Inmax
Cam kết khi dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus UX tại Inmax

Inmax tự hào là đơn vị thi công dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus UX có chế độ bảo hành dài hạn nhất Việt Nam. Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp bạn ngay hôm nay!

Xem thêm: Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Lexus RX 350

Đánh giá bài viết
                           
Tác giả : MINH NHẬT VŨ
                   
                   
1900 8113