Tin tức

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes AMG GT-R loại nào tốt?

Thị trường Việt Nam đa dạng với rất nhiều loại phim cách nhiệt dành cho xe Mercedes AMG GT-R. Trong đó nổi bật và được yêu thích đó là phim phản xạ nhiệt INMAX. Dòng phim này ghi dấu ấn mạnh mẽ bởi khả năng phản xạ gần như hoàn toàn nhiệt lượng trở lại môi trường, không xảy ra bất kỳ hình thức truyền nhiệt nào vào bên trong. Nếu bạn đang có ý định dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes AMG GT-R, đừng bỏ qua bài viết dưới đây để tìm hiểu về thương hiệu nổi tiếng này nhé. 

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes AMG GT-R

IMMAX – thương hiệu phim cách nhiệt cho xe Mercedes AMG GT-R

INMAX là thương hiệu sản xuất film chống nóng nổi tiếng đến từ Mỹ với các sản phẩm chất lượng vượt trội. Nổi bật là dòng phim phản xạ nhiệt cao cấp, được đánh giá là bước tiến vượt bậc, thay thế cho rất nhiều dòng film hiện tại.

  • Công nghệ sản xuất film
Công nghệ phún xạ nguyên tử 12 lớp của Inmax

INMAX sử dụng công nghệ phún xạ nguyên tử 12 lớp kim loại cho sản phẩm phim mã “S” của mình. Hoạt động theo cơ chế phản xạ nhiệt, ngăn chặn và phản xạ lại hết bức xạ hồng ngoại từ ánh nắng mặt trời. Đồng thời cản tia UV lên tới 99,9% nhưng vẫn đảm bảo độ truyền sáng, tối ưu khả năng hiển thị rõ nét cho người lái. 

Ngoài mã phim phản xạ nhiệt là chủ lực, INMAX còn còn mang đến cho người dùng đa dạng sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế. Với việc ứng dụng công nghệ Nano Ceramic gốm cao cấp vào 2 dòng sản phẩm phim cách nhiệt là mã “V” và mã “R”.  Đây là công nghệ được ứng dụng phổ biến trong sản xuất các dòng phim cách nhiệt hiện nay. 

  • Lợi ích chọn INMAX dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes AMG GT-R
Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes AMG GT-R bảo vệ xe luôn bền đẹp

+ Cản nhiệt vượt trội với, giảm tối đa lượng nhiệt tích tụ lên bề mặt kính xe, chênh lệch nhiệt độ làm mát tốt hơn từ 10-20 độ so với các dòng film cách nhiệt thông thường có mặt hiện nay trên thị trường. 

+ Loại bỏ đến 99,9% tia UV gây hại, bảo vệ sức khỏe người ngồi trong xe

+ Bảo vệ nội thất xế sang Mercedes AMG GT-R luôn bền đẹp

+ Độ truyền sáng tối ưu lên tới 55%, tối ưu tốt ở từng vị trí kính, đảm bảo tầm nhìn rõ nét nhất khi di chuyển 

+ Chống chói lóa, bảo vệ mắt khỏi ánh nắng chói từ mặt trời hay đèn pha xe đối diện giúp chủ xe tự tin lái xe trong mọi tình huống

+ Giảm tải nhiên liệu mà xe phải tiêu tốn cho hệ thống điều hòa vào những tháng hè cao điểm

+ Tăng độ cứng cho kính ô tô, giảm nguy cơ nứt vỡ do nhiệt cao

+ Hạn chế kính xe vỡ vụn thủy tinh nếu chẳng may xảy ra tai nạn, nhờ đó giảm độ sát thương nguy hiểm cho những người ngồi trong xe.

  • Độ bền phim cách nhiệt Inmax

Một trong những ưu điểm nổi trội khi dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes AMG GT-R từ INMAX đó là độ bền.

Nhờ công nghệ ưu việt không lưu lại nhiệt lượng trên bề mặt kính nên tăng rất nhiều tuổi thọ cho film. INMAX có độ bền lên tới 30 năm, không bị phồng rộp và hạn chế phai màu do thời tiết. Nhờ đó, bảo vệ tính thẩm mỹ tốt nhất cho xế yêu của bạn. 

  • Chính sách bảo hành lâu dài

INMAX với thời gian bảo hành 12 năm như một lời khẳng định chất lượng vượt trội của hãng dành cho quý khách hàng, đồng thời đảm bảo quyền lợi tốt nhất khi bạn lựa chọn dòng phim này. 

  • Giá dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes AMG GT-R
Bảng giá phim phản xạ nhiệt Inmax

Tư vấn dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes AMG GT-R

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes AMG GT-R lựa chọn đúng dòng sẽ giúp film phát huy hết công năng bảo vệ xế yêu. Dưới đây là những lưu ý bạn cần nắm rõ khi quyết định dán phim:

Thông số kỹ thuật film

Kinh nghiệm dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes AMG GT-R quan trọng bạn cần nắm vững thông số kỹ thuật của dòng phim đó. Đây cũng là yếu tố giúp bạn so sánh các dòng phim để lựa chọn sản phẩm tốt nhất. 

  • Tỷ lệ cản tia UV (Ultraviolet Rejection) càng cao càng tốt, đạt 99% trở lên
  • Tỷ lệ cản tia hồng ngoại IRR (Infrarecd Rejection) càng cao càng đảm bảo khả năng ngăn chặn tia hồng ngoại gây nhiệt tốt, thông thường tỷ lệ tốt nhất đạt từ 80% trở lên
  • Tỷ lệ giảm chói Glare R: Thể hiện khả năng giảm cường độ ánh sáng từ bên ngoài vào trong.
  • Tổng cản nhiệt TSER (Total Solar Energy Rejected) càng cao thì khả năng cách nhiệt càng tốt.
Kiểm tra thông số kỹ thuật bằng máy đo chuyên dụng

Vị trí kính dán phim

Ít khi nào người ta sử dụng một loại phim với thông số duy nhất cho tất cả các vị trí kính dán trên xe. Để đạt hiệu quả cao nhất thì mỗi vị trí kính sẽ được dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes AMG GT-R phù hợp với đặc điểm kính xe. Cụ thể như sau: 

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes AMG GT-R kính lái

Kính lái là vị trí quan trọng nhất trên xe bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến tầm nhìn của người điều khiển. Đồng thời, đây cũng là nơi phải chịu nhiều nhiệt lượng nhất trong tất cả các vị trí kính. Vậy nên, lựa chọn dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes AMG GT-R kính lái cần đảm bảo các thông số sau:

  • Tỷ lệ truyền sáng tối thiểu từ 60% trở lên, tốt nhất là 65%-70%
  • Tỷ lệ cản tia UV trên 99%
  • Khả năng giảm chói từ 20% – 40% là lý tưởng nhất
  • Tổng cản nhiệt càng cao càng tốt

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes AMG GT-R kính sườn và kính lưng

Kính sườn trước vẫn cần đảm bảo độ truyền sáng để người lái có thể quan sát được gương chiếu hậu khi di chuyển. Còn 2 vị trí kính sườn sau và kính lưng bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích. 

  • Đối với kính sườn trước: Tỷ lệ truyền sáng nên đạt từ 35-50%, tỷ lệ cản tia UV 99% trở lên, tổng cản nhiệt cao.
  • Đối với kính sườn sau và kính hậu: Tỷ lệ truyền sáng có thể thấp từ 3%-10% để tăng tính riêng tư, kín đáo cho xe, tỷ lệ cản tia UV vẫn cần đảm bảo từ 99% trở lên.

Màu phim phản xạ nhiệt chọn như nào?

Lựa chọn màu phim cách nhiệt phù hợp với xe

Nhiều chủ xe vẫn nghĩ, dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes AMG GT-R chỉ có một màu trắng trong tự nhiên. Thực tế, phim có rất nhiều màu, thậm chí còn có thể có 2 màu (màu mặc trong, màu mặt ngoài). 

Một số màu phim cách nhiệt phổ biến là màu trắng trong, màu đen trong, xanh biển trong, xám bạc trong,…

Tùy vào sở thích cũng như màu sắc xe hơi mà bạn hãy lựa chọn màu phim cách nhiệt phù hợp. Bạn có thể lựa chọn màu trắng trong vì nó dễ sử dụng hoặc phá cách với các màu xám bạc, xanh biển, xanh rêu,.. miễn sao phù hợp với ô tô để đảm bảo tính thẩm mỹ và tăng sự sang trọng nhất. 

Tránh chọn phim phản xạ nhiệt giá rẻ

Sản phẩm nào càng hot, càng được sử dụng nhiều thì không tránh khỏi tình trạng hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất hiện. Những loại phim này thường có giá thành rất rẻ bởi đa phần chúng đều là phim nhuộm màu. Nó chỉ mang lại cảm giác “mát ảo” chứ thực tế rất ít hoặc không thể cản được tia UV hay tia hồng ngoại mang nhiệt..

Vậy nên, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ dòng phim chất lượng để lựa chọn cho xế yêu Mercedes của mình. 

Hướng dẫn dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes AMG GT-R

Quy trình dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes AMG GT-R

Kỹ thuật dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes AMG GT-R ảnh hưởng lớn đến độ bền của phim. Nếu dán sai kỹ thuật, sai cách thì trong quá trình sử dụng, phim sẽ rất dễ bị hư hỏng, xảy ra các hiện tượng phồng rộp, hở mép,…Vậy nên, dán phim phản xạ nhiệt đòi hỏi người thực hiện phải có chuyên môn tay nghề cao với các bước đúng chuẩn.

Dưới đây là quy trình dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes AMG GT-R chuẩn xác được các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm chia sẻ:

Bước 1 – Vệ sinh bề mặt kính xe cần dán film: Bề mặt kính xe càng sạch thì hiệu quả kết dính của phim sau khi dán càng cao.

Bước 2 – Chuẩn bị phim phản xạ nhiệt: Tiến hành đo đạc diện tích mặt kính cần dán để chuẩn bị phim có kích thước tương đương phù hợp. Đồng thời, chuẩn bị hỗn hợp dung dịch xà phòng + nước và cho vào bình xịt để tạo độ trơn khi dán phim giúp film dịch chuyển dễ dàng vào đúng vị trí kính cần dán. 

Bước 3 – Sấy phim bằng máy sấy chuyên dụng để tạo độ cong theo kính lái, kính hậu. 

Bước 4 – Thực hiện dán phim cách nhiệt: Mở từ từ lớp nilon trên phim cách nhiệt và sử dụng bình xịt có chứa dung dịch vừa pha để làm ướt bên trong tấm phim, sau đó tiến hành dán phim lên kính, điều chỉnh lại cho cần đối và thực hiện tương tự với nửa còn lại.

Bước 5 – Sử dụng gạt chuyên dụng gạt sạch nước và loại bỏ bọt khí: Gạt đều theo nhiều chiều để đẩy sạch nước, xà phòng, bọt khí nằm giữa phim cách nhiệt và kính, đảm bảo độ kết dính tốt nhất cho phim. 

Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes AMG GT-R

Nếu bạn đang có nhu cầu dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes AMG GT-R, đến ngay hơn 400 đại lý của INMAX trên toàn quốc để được trải nghiệm dòng film phản xạ nhiệt hàng đầu với cam kết

  • Bán đúng giá niêm yết
  • Bảo hành 12 năm trên toàn quốc
  • Hệ thống cơ sở vật chất, phòng dán phim hiện đại, đạt chuẩn, khép kín
  • Đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên chuyên môn cao, lành nghề, tư vấn đúng film phù hợp nhất cho xế yêu.

Tra cứu đại lý INMAX gần bạn nhất tại đây.

Liên hệ hotline 1900 8113 để được tư vấn chi tiết về dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes AMG GT-R. Ngoài ra, bạn cũng có thể “lên đồ” trang bị cho xế sang những dòng phụ kiện đồ chơi xe hơi khác như màn hình android ô tô, android box cho ô tô,…để nâng tầm trải nghiệm trên mọi chuyến đi. 

> Xem thêm các bài liên quan

Phim phản xạ nhiệt là gì?

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GT53

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S560

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLC 300

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLC 200

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C300

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S650

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S580

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLE35

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLS Maybach 450

Đánh giá bài viết

Recent Posts

Giảm lóa lên đến 55%

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

2 năm ago

Ngăn chặn 99,9% tia UV

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

2 năm ago

Độc quyền công nghẹ keo 200 lớp

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

2 năm ago

Cản tia hồng ngoại, cách nhiệt tối đa

Với phim cách nhiệt cao cấp 3M InMax Hồng ngoại thì dù ngoài trời có…

2 năm ago

Loại bỏ 95% tia hồng ngoại

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

2 năm ago

Không cản sóng, duy trì kết nối 3G

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

2 năm ago