Bảng giá dán phim phản xạ nhiệt xe Toyota Land Cruiser

Kính xe Toyota Land Cruiser nếu không được trang bị phim phản xạ nhiệt sẽ dễ khiến cho xe bị nóng lên nhanh chóng trong những ngày nắng gay gắt, tia UV xâm nhập vào xe gây hại cho sức khỏe và làm hư hỏng nội thất. Vì vậy, bạn nên dán phim phản xạ nhiệt xe Toyota Land Cruiser để giải quyết những vấn đề này.

Bảng giá dán phim phản xạ nhiệt xe Toyota Land Cruiser
Bảng giá dán phim phản xạ nhiệt xe Toyota Land Cruiser

Lợi ích khi dán phim phản xạ nhiệt xe Toyota Land Cruiser

Sử dụng phim phản xạ nhiệt là một trong những giải pháp hiệu quả để giảm nhiệt độ trong xe hơi. Phim phản xạ nhiệt có khả năng chống lại bức xạ mặt trời, ngăn chặn sự truyền nhiệt qua kính xe, đồng thời bảo vệ không khí lạnh bên trong xe không bị thất thoát. Kính xe là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, chiếm diện tích lớn và có độ dẫn nhiệt cao. Nếu không có phim cách nhiệt, kính xe sẽ trở thành nguồn hấp thụ và phát ra nhiệt lượng lớn, làm tăng nhiệt độ cabin xe.

Toyota Land Cruiser là một dòng xe hơi sang trọng và hiện đại, có thân vỏ kim loại được gia cố cách âm, cách nhiệt. Tuy nhiên, để tăng hiệu quả cách nhiệt cho xe, việc dán phim phản xạ nhiệt xe Toyota Land Cruiser là rất cần thiết. Dán phim không chỉ giúp tạo sự thoải mái và mát mẻ cho người lái và hành khách, mà còn bảo vệ sức khỏe và an toàn cho họ.

Lợi ích khi dán phim phản xạ nhiệt xe Toyota Land Cruiser
Lợi ích khi dán phim phản xạ nhiệt xe Toyota Land Cruiser

Xem thêm: Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Cross 1.8G

Ưu điểm của việc dán phim phản xạ nhiệt xe Toyota Land Cruiser

– Bảo vệ sức khỏe và an toàn cho người sử dụng: Dán phim phản xạ nhiệt xe Toyota Land Cruiser có khả năng chống lại tới 99% các tia UV gây hại cho da và mắt, trong khi kem chống nắng chỉ có thể ngăn được 40 – 50% tia UV. Tấm phim cũng giúp giảm ánh sáng chói từ mặt trời hay đèn xe khác, nâng cao tầm nhìn cho tài xế và lái xe an toàn hơn. Ngoài ra, phim phản xạ nhiệt còn làm tăng độ bền của kính chắn gió khi xảy ra va chạm.

– Kiểm soát nhiệt độ và tiết kiệm năng lượng: Dán phim phản xạ nhiệt xe Toyota Land Cruiser giúp duy trì nhiệt độ ổn định bên trong xe, giảm thiểu công suất hoạt động của hệ thống điều hòa. Điều này không chỉ tiết kiệm nhiên liệu mà còn kéo dài tuổi thọ của các thiết bị điện tử trong xe.

– Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và bảo vệ nội thất: Nội thất của xe Toyota Land Cruiser làm từ các chất liệu như nhựa, da, vinyl,… có thể bị hư hại do nhiệt độ cao. Phim phản xạ nhiệt có tác dụng bảo vệ các chất liệu này khỏi bị phai màu, nứt nẻ hay co rút. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa hay thay mới nội thất trong xe.

– Tăng cường sự riêng tư và bảo vệ tài sản: Dán phim phản xạ nhiệt xe Toyota Land Cruiser có độ phản gương cao, khiến cho người bên ngoài khó có thể nhìn vào bên trong xe. Điều này mang lại sự kín đáo, riêng tư cho người ngồi trong xe và các vật dụng để trong xe. Hơn nữa, lớp phim cũng làm chậm quá trình phá kính của kẻ gian, giúp bảo vệ tài sản trong xe.

– Tạo vẻ ngoài thẩm mỹ và cá tính hơn: Phim phản xạ nhiệt màu tối ở các cửa sổ tạo ra một hiệu ứng đẹp mắt, sang trọng và độc đáo cho xe. Không chỉ là một sản phẩm bảo vệ mà còn là một phụ kiện thời trang cho xe của bạn.

Ưu điểm của việc dán phim phản xạ nhiệt xe Toyota Land Cruiser
Ưu điểm của việc dán phim phản xạ nhiệt xe Toyota Land Cruiser

Xem thêm: Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Vios 2021

Lựa chọn phim phản xạ nhiệt phù hợp với từng vị trí kính xe Toyota Land Cruiser

Mặc dù dán phim phản xạ nhiệt xe Toyota Land Cruiser là một giải pháp hiệu quả để bảo vệ xe khỏi nắng nóng, nhưng không phải loại phim nào cũng phù hợp với từng vị trí kính trên xe. inmax, với uy tín và chuyên môn cao trong lĩnh vực phim dán cách nhiệt cho ô tô, xin chia sẻ một số lưu ý để quý khách hàng có thể lựa chọn được loại phim phù hợp cho từng vị trí kính trên xe:

  Kính lái Kính sườn trước Kính sườn sau + Kính lưng
Khả năng chống tia UV > 99% > 99% > 99%
Tỷ lệ truyền sáng VLT > 55% 35% – 40% < 35%
Tỷ lệ giảm chói Glare R 20% – 40% 40% – 60% 60% – 80%
Tổng cản nhiệt > 80% > 60% > 60%

Xem thêm: Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Cross V

Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe Toyota Land Cruiser

Inmax là địa chỉ uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực dán phim phản xạ nhiệt cho ô tô, chuyên cung cấp các loại phim cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ. Ngoài ra, Inmax còn có đội ngũ nhân viên thi công chuyên nghiệp, có trình độ cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

Khi đến với Inmax, Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn để lựa chọn loại phim phản xạ nhiệt phù hợp nhất cho từng dòng xe. Ngoài ra, tại hệ thống hơn 500 Đại lý của Inmax trên toàn quốc đều có trang bị phòng test phim, máy đo test phim để khách hàng có thể kiểm tra chất lượng phim một cách chính xác nhất cho chiếc xe của mình.

Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe Toyota Land Cruiser
Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe Toyota Land Cruiser

Cam kết của Inmax với khách hàng

Inmax luôn mong muốn đem lại cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ dán phim phản xạ nhiệt xe Toyota Land Cruiser của chúng tôi. Chúng tôi cam kết:

– Chỉ sử dụng những loại phim phản xạ nhiệt chất lượng cao, có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn và hiệu quả.

– Đội ngũ nhân viên thi công chuyên nghiệp, kỹ lưỡng, luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao để mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất.

– Bảo hành 12 năm cho tất cả các sản phẩm phim phản xạ nhiệt mua tại hệ thống hơn 500 Đại lý của Inmax trên toàn quốc, đồng thời hỗ trợ quý khách hàng trong quá trình sử dụng và bảo dưỡng.

– Chịu trách nhiệm 100% về những lỗi phát sinh do sản phẩm (từ nhà sản xuất) hay quá trình thi công của chúng tôi gây ra, và đưa ra những giải pháp khắc phục kịp thời.

– Cung cấp những dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình, luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của quý khách hàng.

Cam kết của Inmax với khách hàng dán phim phản xạ nhiệt xe Toyota Land Cruiser
Cam kết của Inmax với khách hàng dán phim phản xạ nhiệt xe Toyota Land Cruiser

Xem thêm: Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Rush

Bảng giá các gói dán phim phản xạ nhiệt tại Inmax

Tùy vào gói dán phim phản xạ nhiệt xe Toyota Land Cruiser mà bạn lựa chọn, vị trí dán phim (bạn có thể dán toàn bộ kính hoặc chỉ dán một số vị trí như kính lái, kính sườn trước…) giá phim sẽ có sự dao động từ thấp đến cao. Để biết thêm thông tin cụ thể, bạn vui lòng liên hệ đến số Hotline 1900.8113 để được tư vấn!

Bảng giá các gói dán phim phản xạ nhiệt tại Inmax
Bảng giá các gói dán phim phản xạ nhiệt tại Inmax

Ngoài dán phim phản xạ nhiệt cho kính xe, bạn có thể tham khảo thêm các phụ kiện công nghệ dành cho xe hơi khác như Màn hình Android hoặc Android Box để bảo vệ xe cũng như trang bị cho xe thêm nhiều tính năng hữu ích hỗ trợ lái xe an toàn!

5/5 - (1 bình chọn)
                           
Tác giả : MINH NHẬT VŨ
                   
                   
1900 8113