Dán PPF cho Corolla Cross giúp giữ màu sơn xe như mới

Dán PPF cho Corolla Cross là giải pháp giúp giữ màu sơn xe luôn như mới trong khoảng thời gian rất dài. Hãy cùng Zestech Việt Nam tìm hiểu chi tiết hơn về nguyên lý chống phai màu sơn xe ô tô của PPF và cách mà nó chống lại được các tác nhân môi trường như thế nào qua bài viết sau đây!

Dán PPF cho Corolla Cross giúp giữ màu sơn xe như mới
Dán PPF cho Corolla Cross giúp giữ màu sơn xe như mới

Dán PPF cho Corolla Cross có tác dụng gì?

Bảo vệ bề mặt sơn xe khỏi trầy xước

Khi so sánh với các biện pháp bảo vệ xe truyền thống khác, dán PPF cho Corolla Cross mang lại nhiều lợi ích vượt trội hơn như là:

  • Khả năng chống chịu va đập xuất sắc, độ đàn hồi cao hơn các loại vật liệu thông thường khác
  • Tạo lớp phủ trong suốt, giúp bảo quản lớp sơn xe và giữ cho xe luôn sáng bóng

Giải pháp thẩm mỹ, chống bong tróc sơn xe

Dán PPF cho Corolla Cross có vẻ ngoài khá giống với decal trong suốt, nhưng khi chạm vào bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt đáng kể. PPF có độ dày cao hơn từ 3 đến 4 lần so với các loại keo thông thường.

Ngay cả sau thời gian dài sử dụng, khi bạn gỡ bỏ lớp phim để thay mới, xe của bạn sẽ không hề có dấu vết của keo dính hay làm hỏng lớp sơn ban đầu.

Dán PPF cho Corolla Cross giúp tăng tính thẩm mỹ và bảo vệ sơn xe khỏi trầy xước
Dán PPF cho Corolla Cross giúp tăng tính thẩm mỹ và bảo vệ sơn xe khỏi trầy xước

Chống tác động từ môi trường gây phai màu sơn xe

Dán PPF cho Corolla Cross sẽ bảo vệ lớp sơn khỏi những tác nhân gây hại như sỏi đá bắn lên, hay các va chạm nhẹ. Bạn có thể yên tâm rằng ngay cả khi có vết xước nhẹ, lớp sơn sẽ không bị thay đổi màu sắc.

Phim PPF có độ bền cao, có thể sử dụng lên đến 7 đến 10 năm, được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường và không chứa các chất độc hại, đảm bảo không ảnh hưởng đến màu sơn của xe.

Tự phục hồi vết trầy xước nhẹ

Dán PPF cho Corolla Cross cao cấp, được làm từ TPU, có độ đàn hồi và dẻo dai, cho phép nó tự phục hồi các vết xước nhẹ mà không bị biến màu theo thời gian.

Đây là một trong những đặc tính quý giá nhất của loại phim PPF cao cấp. Trong khi đó, phim PPF giá rẻ không có khả năng tự phục hồi và có thể bị biến màu sau một thời gian sử dụng.

Dán PPF cho Corolla Cross giúp chống lại tác động từ môi trường gây phai màu sơn xe
Dán PPF cho Corolla Cross giúp chống lại tác động từ môi trường gây phai màu sơn xe

Tham khảo: PPF là gì? Có nên dán PPF cho xe hơi không?

Kinh nghiệm khi dán PPF cho Corolla Cross

Ưu tiên chất lượng và độ bền lên hàng đầu

Quyết định dán PPF cho Corolla Cross đòi hỏi sự suy xét tỉ mỉ và lựa chọn cẩn thận. Bạn cần ưu tiên chất lượng và độ bền của thương hiệu, loại phim mà mình sử dụng hơn là quan tâm đến chi phí.

Nếu không cẩn trọng, có thể gặp phải các vấn đề liên quan đến thẩm mỹ của xe như mùi keo không mong muốn, hay tệ hơn là tình trạng bong tróc sơn, làm mất đi vẻ đẹp của xe. Điều này có thể buộc bạn phải sơn lại xe, với chi phí có thể cao gấp 2 hoặc 3 lần so với việc dán phim PPF thông thường.

Là một người tiêu dùng sáng suốt, bạn cần xác định được giá trị đầu tư chất lượng phù hợp với giá trị của chiếc xe mình đang sở hữu. Khi yếu tố này được đảm bảo, dù là 5 hay 10 năm sau, khi bạn quyết định chuyển sang một mẫu xe mới với màu sơn khác, việc tháo lớp phim PPF sẽ không làm ảnh hưởng đến màu sơn gốc của xe, giúp việc thay đổi màu sơn trở nên dễ dàng hơn. Như vậy, giá trị của xe bạn sẽ được bảo toàn một cách tốt nhất.

Khi dán PPF cho Corolla Cross cần ưu tiên chất lượng và độ bền hàng đầu
Khi dán PPF cho Corolla Cross cần ưu tiên chất lượng và độ bền hàng đầu

Chọn thời điểm dán PPF cho Corolla Cross hợp lý

Thời điểm khi vừa mới mua xe là lúc hoàn hảo nhất để dán PPF cho Corolla Cross, giúp giữ gìn màu sơn nguyên bản của xe như khi vừa mới xuất xưởng. Lớp sơn nguyên bản, khi chưa bị ảnh hưởng bởi các tác động từ môi trường, sẽ được giữ gìn tốt nhất dưới sự bảo vệ của phim PPF. Ngay cả những vết xước nhỏ cũng sẽ được che phủ kín đáo, giữ cho bề mặt xe luôn như mới.

Trái lại, với những chiếc Toyota Corolla Cross đã được sử dụng trong thời gian dài, việc lớp sơn bị hao mòn và xuất hiện nhiều vết xước là điều không thể tránh khỏi. Khi đó, việc phục hồi lớp sơn nguyên thủy để đạt được độ bóng loáng như ban đầu trở nên khó khăn.

Do đó, để đảm bảo rằng lớp sơn được bảo vệ một cách tốt nhất, việc lựa chọn dán PPF cho Corolla Cross ngay sau khi nhận xe là quyết định thông minh nhất. Điều này không chỉ giúp duy trì vẻ đẹp ban đầu của xe mà còn là một biện pháp đầu tư lâu dài cho chiếc xế yêu của bạn.

Nên dán PPF cho Corolla Cross ngay khi vừa mới mua xe
Nên dán PPF cho Corolla Cross ngay khi vừa mới mua xe

Đơn vị dán PPF cho Corolla Cross uy tín, chất lượng

Inmax là địa chỉ đáng tin cậy để lựa chọn dán PPF cho Corolla Cross với sản phẩm PPF được sản xuất bởi công nghệ Mỹ, nguyên vật liệu Mỹ và nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm xuất sắc nhất, dịch vụ đáng tin cậy nhất cùng mức giá cạnh tranh nhất.

Sản phẩm PPF của INMAX bao gồm ba dòng chính: Tiêu chuẩnCao cấp và Giới hạn, mỗi dòng sản phẩm đều được tạo ra để đáp ứng các nhu cầu cụ thể của khách hàng.  Chọn INMAX làm thương hiệu thi coogn dán PPF cho Kia Seltos, khách hàng sẽ được hưởng những ưu điểm nổi bật như:

  • Sản phẩm được tạo ra từ công nghệ tiên tiến và nguyên liệu nhập khẩu từ Hoa Kỳ
  • Bảo vệ lớp sơn xe khỏi những tác động bên ngoài và có khả năng tự lành các vết xước
  • Sử dụng công nghệ Nano tiên tiến với hiệu ứng lá sen, nâng cao khả năng bảo vệ lớp sơn
  • Độ bóng cao, khả năng chống thấm nước và bám dính tốt
  • Độ trong suốt cao, không thay đổi màu sắc theo thời gian
  • Chống chịu tác động của tia UV, giữ màu sơn xe luôn tươi mới và bóng đẹp
  • Quy trình lắp đặt nhanh chóng, chi phí hợp lý
Inmax là địa chỉ dán PPF cho Corolla Cross người tiêu dùng tin tưởng
Inmax là địa chỉ dán PPF cho Corolla Cross người tiêu dùng tin tưởng

Quý khách hàng quan tâm có thể ghé thăm trực tiếp hệ thống Đại lý chính hãng của Inmax trên toàn quốc để trải nghiệm trực tiếp dịch vụ.

Tham khảo: Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Corolla Cross

Đánh giá bài viết
                           
Tác giả : MINH NHẬT VŨ
                   
                   
1900 8113