Dán PPF cho Vios – Bí quyết bảo vệ sơn xe bền đẹp, không trầy xước

Bảo vệ lớp sơn xe Vios luôn bền đẹp là điều cực kỳ quan trọng, giúp nâng cao vẻ đẹp cũng như duy trì giá trị cho xế yêu. Vậy làm thế nào để lớp sơn luôn được bảo vệ tốt, tránh bị xuống cấp hay bạc màu? Hãy theo dõi bài viết dưới đây cùng Inmax để khám phá một số bí quyết đơn giản giải quyết vấn đề này. Đặc biệt, tìm hiểu chi tiết về biện pháp đầu tư lâu dài và hiệu quả nhất, đó là dán PPF cho Vios.

dan-ppf-cho-vios
Dán PPF cho Vios

Mẹo đơn giản bảo vệ sơn xe Vios

Có nhiều nguyên nhân khiến lớp sơn của xe Vios bị phai màu, bong tróc, trầy xước sau một thời gian sử dụng. Chẳng hạn như va chạm giao thông, tác động của nắng mưa, bụi bẩn, hóa chất, hay việc rửa xe không đúng cách. Vì vậy, chủ xe cần nắm rõ những phương pháp bảo vệ sơn xe ô tô hiệu quả dưới đây để giữ cho bề mặt xe luôn bền đẹp và sáng bóng:

Tránh để xe ngoài trời quá lâu

khong-nen-de-vios-duoi-nang-lau
Không nên đỗ xe ở bên ngoài quá lâu khiến giảm độ bóng dính và gây bong tróc sơn

Để bảo vệ lớp sơn của Toyota Vios, người dùng nên đỗ xe trong nhà, trong gara hoặc tại các bãi đỗ có mái che. Bởi ánh nắng mặt trời chứa lượng tia cực tím mạnh mẽ, có thể làm giảm độ bám dính của sơn và gây bong tróc. Tuy nhiên, khi không thể tránh việc đậu xe ngoài trời, chủ xe nên tìm chỗ có bóng mát hoặc sử dụng bạt phủ để tránh ánh nắng trực tiếp. Cách này cũng giúp bảo vệ xe khỏi các vết bẩn do phân chim và xác côn trùng để lại.

Vệ sinh, rửa xe để loại bỏ bụi bẩn

Trong quá trình sử dụng ô tô, chủ xe nên thường xuyên vệ sinh xe từ 1 – 2 lần/tuần để loại bỏ bụi bẩn, phân chim và các chất hóa học bám trên bề mặt. Đặc biệt, sau mỗi lần đi mưa, xe cần được làm sạch ngay để axit trong nước mưa không làm hỏng lớp sơn.

Lưu ý khi vệ sinh và rửa xe Vios:

  • Rửa xe sơ qua bằng nước và phun nước kỹ từng ngóc ngách trước khi sử dụng xà phòng chuyên dụng để lau rửa, tránh tì mạnh khi lau.
  • Tránh rửa xe trực tiếp dưới ánh nắng gay gắt vì bọt xà phòng sẽ nhanh khô và bám chặt vào lớp sơn, gây ra tình trạng ố màu.
  • Sử dụng các loại xà phòng và chất tẩy chuyên dụng dành cho rửa xe.
  • Dùng khăn lau xe mềm, tránh sử dụng các loại giẻ có hạt quá lớn vì chúng có thể gây trầy xước và bong tróc lớp sơn.

Tránh tiếp xúc bề mặt xe với xăng hoặc đồ uống có chứa caffeine

Khi đổ xăng đầy bình, tình trạng tràn xăng có thể xảy ra, và xăng sẽ nhanh chóng thấm sâu vào bề mặt sơn, gây hư hại đáng kể. Tương tự, các đồ uống chứa caffeine như cà phê, do tính axit của chúng, có thể làm bay màu và mất đi độ bóng của lớp sơn xe Vios nếu vô tình đổ lên xe. Trong những tình huống như vậy, hãy nhanh chóng lau sạch bằng khăn mềm và sử dụng sáp đánh bóng để khắc phục.

Dán PPF cho Vios để bảo vệ sơn, chống ăn mòn

dan-ppf-bao-ve-lop-son-xe
Dán PPF cho Vios giúp bảo vệ lớp sơn xe hiệu quả

Dán PPF cho Vios là cách tốt nhất để bảo vệ sơn xe, giúp tránh trầy xước do tác động từ môi trường và các chất ăn mòn.

Phim PPF được làm từ các chất liệu chống ăn mòn như polyurethane hoặc polyurea, có khả năng chịu được môi trường ẩm ướt và kháng axit, canxi, magie có trong khói bụi, nước mưa, và dung dịch tẩy rửa. Đồng thời, phim PPF cũng ngăn chặn tác động tiêu cực từ tia UV, làm chậm quá trình oxy hóa và giữ lại màu sơn nguyên bản.

Ngoài ra, dán PPF cho Vios còn giúp xe trở nên nổi bật và sang trọng hơn, tăng tính thẩm mỹ và nâng cao giá trị khi tái bán.

Đánh giá về hiệu quả dán PPF cho Vios

Lợi ích khi dán PPF cho Vios

  • Tạo lớp bảo vệ lớp sơn nguyên bản: Dán PPF cho Vios bao gồm 4 lớp, mỗi lớp đều có chức năng ngăn ngừa sự xâm nhập của các vết bẩn hoặc hóa chất tác động gây ăn mòn xe từ bên ngoài, giúp lớp sơn xe tránh bị bạc màu khi sử dụng.
  • Chống trầy xước hiệu quả: Phim bảo vệ sơn PPF có khả năng tự hồi phục khi gặp các vết xước nhỏ. Các vết xước này sẽ tự liền lại khi sử dụng súng nhiệt hoặc tiếp xúc với nhiệt trực tiếp.
  • Ngăn cản tia UV gây hại: Dán PPF cho Vios có khả năng chịu nhiệt độ cao, ngăn chặn bức xạ của tia cực tím và tia hồng ngoại. Miếng dán sẽ không bị ố vàng, giữ gìn thẩm mỹ cho phương tiện.
  • Tăng thẩm mỹ và độ trơn bóng cho xe: Phim PPF khi dán không bị sần vỏ cam hay thiếu kết dính như nhiều loại miếng dán thông thường khác, giúp tăng thẩm mỹ và tạo độ trơn bóng cho bề mặt xe.

Hiệu quả so với các phương pháp khác (dán decal trong, phủ ceramic,…)

danh-gia-hieu-qua-dan-ppf-cho-vios
Dán PPF cho Vios mang lại hiệu quả vượt trội và giá trị bền vững theo thời gian

– So sánh PPF với decal trong

Phim PPF có bề ngoài tương tự như decal trong, nhưng khi chạm vào, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ ràng vì lớp màng PPF dày gấp 3 đến 4 lần so với decal thông thường. Do đó, so với các phương pháp bảo vệ sơn xe khác, dán PPF cho Vios mang lại hiệu quả vượt trội và giá trị bền vững theo thời gian.

Dán PPF sẽ giúp bảo vệ xe khỏi trầy xước hay va quệt. Ngoài ra, lớp phim PPF còn ngăn chặn tia UV, dễ làm sạch bề mặt dán khỏi bụi bẩn và dễ tẩy rửa, mang lại tính bảo vệ cao lên đến 5 – 7 năm. Dán PPF cũng nâng cao tính thẩm mỹ và giá trị của xe.

– So sánh PPF với phủ ceramic

Khi dán PPF cho Vios, các bộ phận sẽ được phủ lên một lớp màng trong suốt, giúp xe được bảo vệ khỏi bụi, nước, và chống trầy xước mạnh mẽ. Trong khi đó, phủ ceramic là việc sử dụng một lớp dung dịch mỏng để phủ lên bề mặt các bộ phận trên xe, giúp xe trở nên sáng bóng và không bị bám bụi bẩn.

Về tuổi thọ, phủ ceramic kém bền hơn so với PPF. Phim PPF chuyên sâu hơn về khả năng bảo vệ khỏi trầy xước, trong khi ceramic chủ yếu tăng cường độ bóng của sơn xe. Do đó, tùy vào nhu cầu và kinh phí của mỗi người mà sẽ có sự lựa chọn phù hợp giữa hai phương pháp này.

Địa chỉ dán PPF cho Vios chất lượng, uy tín

Bằng cách xem xét các tiêu chí dưới đây, bạn có thể chọn được một địa chỉ dán PPF cho Vios uy tín và đáng tin cậy, giúp bảo vệ và duy trì vẻ đẹp của xe một cách tốt nhất.

  • Chọn mua sản phẩm PPF đến từ các thương hiệu uy tín – chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.
  • Đảm bảo cơ sở dán phim có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, có chứng chỉ đào tạo từ các hãng phim PPF lớn.
  • Dịch vụ dán phim PPF đa dạng, phù hợp ngân sách của khách hàng.
  • Chính sách bảo hành mình bạch, rõ ràng. Thông thường, các dòng phim PPF chất lượng sẽ có thể bảo hành từ 5-10 năm.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ dán PPF cho Vios uy tín thì INMAX chính là lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua. Đây là thương hiệu phân phối các sản phẩm bảo vệ xe hơi hàng đầu như phim cách nhiệt, phim bảo vệ sơn xe PPF. Điểm đặc biệt là các sản phẩm của INMAX được sản xuất trực tiếp tại Hoa Kỳ và nhập khẩu chính hãng về Việt Nam bởi công ty Quang Minh.

PPF INMAX là dòng phim bảo vệ TPU cao cấp hàng đầu hiện nay. Với cấu trúc mạnh mẽ và độ dày lý tưởng, PPF Inmax không chỉ bảo vệ sơn xe khỏi các tác nhân bên ngoài mà còn có khả năng tự phục hồi những vết xước nhẹ. Điều này đã khiến PPF Inmax trở thành sự lựa chọn ưu tiên cho các dòng xe sang trọng như Mercedes, Audi, Lexus và nhiều loại xe cao cấp khác.

Khi lựa chọn INMAX để dán PPF cho Vios, quý khách sẽ nhận được nhiều lợi ích vượt trội so với các dòng phim khác trên thị trường:

  • Sản xuất tại Mỹ: Sử dụng công nghệ và nguyên vật liệu trực tiếp từ Mỹ.
  • Bảo vệ hiệu quả: Bảo vệ bề mặt sơn và khả năng tự phục hồi vết xước.
  • Công nghệ Nano: Tạo hiệu ứng lá sen, bảo vệ bề mặt sơn vượt trội.
  • Độ bóng cao: Kháng nước tốt và chống bám bẩn.
  • Không ngả vàng: Độ trong suốt cao, không làm phim bị ngả vàng theo thời gian.
  • Chống tia tử ngoại: Giữ màu sơn bền đẹp trước tác động của tia tử ngoại.
  • Quy trình thi công: Đội ngũ thi công chuyên nghiệp với giá thành hợp lý nhất thị trường.
quy-trinh-dan-ppf-tai-inmax
Quy trình dán PPF cho Vios tại Inmax luôn chuyên nghiệp

Hiện tại, PPF INMAX đang cung cấp ba dòng sản phẩm chính: Gói Tiêu Chuẩn, Gói Cao CấpGói Giới Hạn. Với đội ngũ R&D hàng đầu trong lĩnh vực sản phẩm bảo vệ xe hơi, chúng tôi tự tin rằng sản phẩm của mình sẽ mang lại chất lượng vượt trội, đánh dấu bước tiến lớn trong ngành công nghiệp chăm sóc xe hơi.

Hy vọng với bài viết trên đã mang đến những thông tin hữu ích về các mẹo bảo vệ sơn xe Vios hiệu quả. Trong đó, dán PPF cho Vios chính là một sự đầu tư lâu dài và đúng đắn giúp lớp sơn nguyên bản luôn bền vững theo thời gian. Liên hệ hotline 1900.8113 hoặc ghé thăm hệ thống đại lý Inmax chính hãng để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm PPF – Made in USA. 

Tìm hiểu thêm: Dán phim cách nhiệt xe Vios

Đánh giá bài viết
                           
Tác giả : Hải Đào
                   
                   
1900 8113