Mẫu xe Trung Quốc GAC GS3 Emzoom sắp về Việt Nam, giá dự kiến 680 triệu

GAC là một trong năm hãng sản xuất ô tô lớn nhất của Trung Quốc, đang tích cực mở rộng thị trường của mình tại Đông Nam Á. Trong số các mẫu xe sắp ra mắt, ngoài phiên bản xe điện còn có phiên bản xe sử dụng động cơ đốt trong là GAC GS3 Emzoom. Chiếc xe này được lắp ráp, sản xuất tại Malaysia và sẽ được xuất khẩu sang thị trường Việt Nam.

Nằm trong phân khúc SUV hạng B+, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Corolla Cross, GAC GS3 Emzoom sở hữu ngoại hình góc cạnh và hiện đại. Mặc dù ở tầm giá thấp, nhưng xe lại được trang bị những tính năng đáng chú ý như tay nắm cửa ẩn và đèn pha LED tách cụm Laser Eye. Tham khảo bài viết dưới đây của Inmax để tìm hiểu chi tiết về dòng xe này. 

GAC-GS3-Emzoom
GAC GS3 Emzoom

Thông số kỹ thuật GAC GS3 Emzoom

THÔNG SỐ KỸ THUẬT GAC GS3 EMZOOM
Động cơ 1.5L 4 xy-lanh xăng tăng áp
Công suất cực đại 175 mã lực
Mô-men xoắn tối đa 270Nm
Hộp số Ly hợp kép tự động 7 cấp
Hệ dẫn động Cầu trước
Mức tiêu thụ nhiên liệu 5,9L/100km
Hệ thống phanh Phanh đĩa thông gió (trước); Phanh đĩa đặc (sau)
THÔNG SỐ KÍCH THƯỚC GAC GS3 EMZOOM
Kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao (mm) 4.410 x 1.850 x 1.600
Chiều dài cơ sở (mm) 2.650
Trọng lượng (kg) 1.370-1.415
Mâm xe Hợp kim 16 inch
Dung tích bình nhiên liệu (L) 47

Đánh giá thiết kế GAC GS3 Emzoom

Ngoại thất GAC GS3 Emzoom

ngoai-that-GAC-GS3-Emzoom
Ngoại thất GAC GS3 Emzoom góc canh, hiện đại

Kích thước của GAC GS3 Emzoom là 4.410mm (dài), 1.850mm (rộng), và cơ sở 2.650mm (dài). So với đối thủ cạnh tranh Toyota Corolla Cross, chiếc xe này ngắn hơn 50mm nhưng lại rộng hơn 25mm, và có cơ sở dài hơn 10mm. Tuy nhiên, những chênh lệch này không đủ lớn để tạo ra sự khác biệt đáng kể về không gian bên trong.

Nằm trong phân khúc SUV hạng B+ cạnh tranh với Honda HR-V, Toyota Corolla Cross,…GAC GS3 Emzoom có thiết kế ngoại thất góc cạnh và hiện đại. Mặc dù được GAC quảng cáo là phương tiện với tầm giá thấp, nhưng về ngoại hình và tính năng, nó hoàn toàn khiến khách hàng phải bất ngờ. Điều đặc biệt ấn tượng là tay nắm cửa ẩn và đèn pha LED công nghệ Digital phân tách (Laser Eye).

diem-nhan-tren-gs3-emzoom
Điểm nhấn trên GS3 Emzoom là lưới tản nhiệt và tay nắm cửa ẩn

Phiên bản GS3 Emzoom được trang bị mâm hợp kim 16 inch với thiết kế mới. Mâm hợp kim 19 inch với thiết kế riêng được trang bị cho phiên bản cao cấp nhất là GL.

Nội thất GAC GS3 Emzoom

noi-that-gac-gs3-emzoom
Nội thất GAC GS3 Emzoom kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và tiện nghi

Trải nghiệm bên trong GAC GS3 Emzoom là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và tiện nghi. Nội thất được thiết kế thông minh, tập trung vào sự thoải mái của người lái. Màn hình cảm ứng 10,25 inch của GS3 Emzoom được tích hợp hoàn hảo vào bảng điều khiển phía sau vô lăng, tạo nên một không gian điều khiển hiện đại và dễ sử dụng.

về hệ thống ghế ngồi, GS3 Emzoom sở hữu hàng ghế sau gập 60:40, cho phép gập phẳng để tăng không gian chứa đồ khi cần thiết. Phiên bản cao cấp nhất GL sẽ được trang bị cửa sổ trời và cửa sau điều chỉnh điện, tạo ra một không gian thoải mái và tiện lợi cho hành khách.

Đánh giá động cơ GAC GS3 Emzoom

Vận hành GAC GS3 Emzoom

dong-co-gac-gs3-emzoom
Động cơ GAC GS3 Emzoom

Động cơ của GAC GS3 Emzoom là loại động cơ xăng 1.5L, 4 xi lanh, được trang bị tăng áp, mang lại công suất ấn tượng lên đến 175 mã lực và mô men xoắn đáng nể đạt 270Nm. Hệ dẫn động chỉ có một tùy chọn là cầu trước, kết hợp với hộp số ly hợp kép tự động 7 cấp. Với cấu hình này, mức tiêu thụ nhiên liệu được đánh giá ở mức 5,9 lít/100km – một con số khá tiết kiệm.

Bên cạnh đó, GS3 Emzoom còn được trang bị hệ thống treo trước với thanh chống MacPherson và hệ thống treo sau đa liên kết. Hệ thống phanh bánh xe được trang bị với phanh đĩa thông gió ở phía trước và đĩa đặc ở phía sau, đảm bảo khả năng dừng lại mạnh mẽ và khá ổn định trong mọi điều kiện địa hình.

Trang bị an toàn trên GAC GS3 Emzoom

Đánh giá về khả năng an toàn của GAC GS3 Emzoom, mẫu xe này tích hợp đầy đủ các tính năng cơ bản như hệ thống phanh ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử, phanh tay điện tử cùng chức năng autohold, neo ISOFIX cho trẻ em, túi khí, cảm biến đỗ xe, kiểm soát lực kéo và kiểm soát độ ổn định.

trang-bi-an-toan-tren-gs3-emzoom
Trang bị an toàn GAC GS3 Emzoom

Thêm vào đó, tất cả các phiên bản của GAC GS3 Emzoom sẽ được trang bị hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến ADAS. Đặc biệt, nếu bạn lựa chọn mẫu GL cao cấp, GAC GS3 Emzoom còn có thêm camera đỗ xe và chế độ xem xung quanh, tạo điều kiện thuận lợi và an toàn cho việc lái xe và đỗ xe.

Giá dự kiến của GAC GS3 Emzoom

Đầu tháng 4, WTC – đơn vị phân phối và lắp ráp xe GAC tại Malaysia, đã chính thức thông báo về việc đưa GAC GS3 Emzoom vào quy trình lắp ráp trên dây chuyền xe tay lái thuận (do Malaysia sử dụng xe tay lái bên phải), nhằm xuất khẩu sản phẩm này sang các thị trường khác trong khu vực Đông Nam Á.

Tại thị trường Malaysia, GS3 Emzoom đã nhận được đơn đặt hàng từ cuối tháng 1 năm 2024. Mẫu xe này có ba phiên bản khác nhau: GS, GB và phiên bản cao cấp nhất là GL, mỗi phiên bản đều được bảo hành trong 5 năm, mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng sử dụng. \

mau-xe-gac-gs3-emzoom
Màu xe GS3 Emzoom

Dòng SUV Trung Quốc được dự đoán sẽ có mức giá khởi điểm dưới 130.000 RM (tương đương khoảng 680 triệu đồng). Dự kiến hãng sẽ nhập khẩu sang thị trường Việt Nam vào cuối quý 2 năm nay, với giá có thể chênh lệch do phải chịu thuế và phí để đảm bảo xe có thể lưu hành hợp pháp trên đường.

Trên đây là thông tin về dòng SUV B+ GAC GS3 Emzoom dành cho Quý độc giả quan tâm. Tiếp tục theo dõi Inmax.vn để được tìm hiểu thêm về các dòng xe nổi bật và tham khảo cách bảo vệ xế yêu với phim INMAX – MADE IN USA

– Phim cách nhiệt ứng dụng công nghệ phủ Nano Ceramic

– Phim phản xạ nhiệt ứng dụng công nghệ phún xạ kim loại

– PPF – Paint Protection Film – Phim bảo vệ sơn xe ô tô

Đánh giá bài viết
                           
Tác giả : Hải Đào
                   
                   
1900 8113