Bảng giá xe Koenigsegg mới nhất tại Việt Nam năm 2024

Koenigsegg không phải là một cái tên quá xa lạ đối với những nhà sưu tầm xe hơi. Hãng xe này được biết đến bởi những chiếc xe có thiết kế độc đáo và công suất mạnh mẽ, là niềm mơ ước của rất nhiều người yêu thích siêu xe. 

Không những thế, thương hiệu này còn luôn chiếm vị trí hàng đầu trong bảng xếp hạng những chiếc siêu xe có tốc độ nhanh nhất thế giới. Vậy, hãng xe này có nguồn gốc từ đâu, có những dòng xe nào và giá lăn bánh của chúng tại Việt Nam là bao nhiêu? Hãy cùng Inmax Việt Nam tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Giá lăn bánh Koenigsegg tại Việt Nam

Dòng xe Koenigsegg Giá niêm yết Giá lăn bánh
One 1 10 Triệu (USD) 226,957 Tỷ (VNĐ)
Jesko 3 Triệu (USD) 68,087 Tỷ (VNĐ)
Agera RS 2,2 Triệu (USD) 49,931 Tỷ (VNĐ)
Agera R 2 Triệu (USD) 45 Tỷ (VNĐ)
Regera 2 Triệu (USD) 45 Tỷ (VNĐ)

Tham khảo các sản phẩm giúp bảo vệ xế yêu đến từ Inmax:

– Phim cách nhiệt ứng dụng công nghệ phủ Nano Ceramic

– Phim phản xạ nhiệt ứng dụng công nghệ phún xạ kim loại

Tìm hiểu về thương hiệu Koenigsegg

Koenigsegg là thương hiệu xe hơi thể thao đến từ Thụy Điển, ra đời vào năm 1994 do Christian von Koenigsegg – người đảm nhận vai trò nhà thiết kế và CEO của công ty – sáng lập. Sở hữu trang bị động cơ khủng, nhiều người lầm tưởng rằng hãng xe này có xuất sứ từ Đức – Quốc gia nổi tiếng với ngành công nghiệp ô tô triệu đô. 

Tệp khách hàng mà thương hiệu này hướng đến là giới thượng lưu siêu giàu, và đã mất tới 10 năm để nghiên cứu và phát triển ra mẫu xe đầu tiên có thể lưu thông trên đường vào năm 2002. Những chiếc xe này chỉ được sản xuất ra với số lượng giới hạn và cần phải đặt trước mới có thể sở hữu nó.

Ban đầu, Koenigsegg sử dụng động cơ Audi 4.2 V8 – một loại động cơ phù hợp cho việc sản xuất và phát triển xe thương mại. Nhưng sau đó, do đàm phán với Audi không thành công, hãng đã tự chế tạo động cơ độc quyền cho những mẫu xe thế hệ tiếp theo.

Thương hiệu này chính thức khẳng định vị thế của mình trên thị trường xe hơi toàn cầu vào năm 2006, khi dòng CXX của hãng được cấp phép lưu hành ở nhiều quốc gia, trong đó có Hoa Kỳ. Đây là mẫu xe đầu tiên mang phong cách và công nghệ độc quyền của thương hiệu này.

Koenigsegg cũng là một trong những hãng xe tiên phong trong việc áp dụng công nghệ xanh cho siêu xe. Mẫu CCXR của họ là chiếc xe đầu tiên chạy bằng nhiên liệu ethanol tái chế (E85), giúp giảm thiểu lượng khí thải gây ô nhiễm. Mẫu CCXR còn được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 10 chiếc xe hơi có thiết kế đẹp nhất.

Dòng CCXR của Koenigsegg là chiếc xe đầu tiên đi đầu trong việc áp dụng công nghệ xanh, chạy bằng nhiên liệu ethanol tái chế (E85), giúp giảm thiểu lượng khí thải gây ô nhiễm, được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 10 chiếc xe hơi có thiết kế đẹp nhất.

Hiện tại, thương hiệu này đang sở hữu kỷ lục về tốc độ của xe thương mại với mẫu Jesko Absolut. Chiếc xe này có thể đạt tốc độ tối đa khoảng 532km/h, vượt xa các đối thủ khác.

Thương hiệu Koenigsegg đến từ Thụy Điển. nổi tiếng về tốc độ
Thương hiệu Koenigsegg đến từ Thụy Điển. nổi tiếng về tốc độ

Xem thêm các gói dán phim cách nhiệt tại Inmax: Gói tiêu chuẩnGói cao cấpGói đặc biệtGói thương gia

Các dòng xe nổi bật của thương hiệu Koenigsegg

Koenigsegg One:1

Koenigsegg One:1 sở hữu động cơ V8 5.0 lít tăng áp kép cho công suất khủng 1.360 mã lực, con số này cũng tương đương với trọng lượng của chiếc xe. Đây là tỷ lệ công suất / trọng lượng tuyệt vời nhất, 1 kg trọng lượng tương đương với 1 mã lực. Chính vì vậy mà cái tên One:1 được ra đời.

Không chỉ sở hữu khối động cơ mạnh mẽ, chiếc siêu xe này còn được trang bị nhiều công nghệ độc quyền được nghiên cứu và phát triển bởi chính hãng xe này như kết nối 4G và GPS Geo-Tagging, Active Chassis, Active Aero, Variable Turbo Geometry, công nghệ in 3D Titanium và Turbo Housing, công nghệ sợi carbon cao cấp.

Bên cạnh đó, One:1 còn có thiết kế ngoại thất đẳng cấp, sang trọng, đẹp mắt, cùng khả năng khí động lực học ưu việt nhờ có hệ thống khuếch tán gió cao cấp và các hốc hút gió, lỗ thông hơi được thiết kế đặc biệt.

Chiếc xe Koenigsegg One:1 có trọng lượng tương đương với công suất cực đại
Chiếc xe Koenigsegg One:1 có trọng lượng tương đương với công suất cực đại

Koenigsegg Jesko

Koenigsegg Jesko đã ra mắt tại Geneva Motor Show vào năm 2019. Chiếc xe này được kỳ vọng sẽ phá vỡ kỷ lục tốc độ của dòng xe Agera RS, một trong những siêu xe nhanh nhất thế giới với tốc độ 447km/h và chưa có đối thủ nào có thể vượt qua được.

Tên gọi Jesko được đặt theo tên của ông Jesko von Koenigsegg (Cha của Christian von Koenigsegg, nhà sáng lập và CEO của hãng xe Thụy Điển), ông là người đã hỗ trợ con trai của mình trong việc xây dựng và phát triển hãng xe danh tiếng này và vẫn tiếp tục làm việc chăm chỉ ở tuổi 80. Chiếc xe này như là một lời tri ân của Christian dành cho người cha của mình.

Jesko được trang bị động cơ V8 5.0L tăng áp kép, có thể sản sinh ra 1.280 mã lực khi sử dụng xăng thông thường và 1.600 mã lực khi sử dụng xăng E85. Mô-men xoắn tối đa của xe là 1.500Nm, có thể đạt được trong khoảng vòng tua từ 2.700 tới 6.170 v/p, nó có khả năng vượt qua mốc 483 km/h.

Koenigsegg Jesko được kỳ vọng trở thành chiếc xe nhanh nhất thế giới
Koenigsegg Jesko được kỳ vọng trở thành chiếc xe nhanh nhất thế giới

Koenigsegg Agera RS

Koenigsegg Agera RS là một trong những chiếc xe nhanh nhất thế giới khi phá vỡ kỷ lục tốc độ của xe thương mại với 447,2 km/giờ.

Agera RS vượt xa siêu xe Bugatti Veyron Super Sport 19,3 km/h và cũng nhanh hơn Hennessey Venom GT 11,2 km/h (Tuy nhiên, Hennessey Venom GT không được công nhận là kỷ lục do chỉ chạy một chiều)

Koenigsegg Agera RS sử dụng động cơ V8 5,0 lít tăng áp với công suất khủng là 1.380 mã lực và mô-men xoắn cực kỳ ấn tượng là 1.011 lb-ft, khung xe được làm từ sợi carbon siêu nhẹ. Xe có hộp số 7 cấp với chế độ chuyển số trên vô-lăng thông minh.

Bên cạnh đó, siêu phẩm này còn có nhiều tính năng hiện đại khác như túi khí kép, mui xe có thể tháo rời, cửa sổ điện, bàn đạp điều chỉnh được, ghế thể thao bằng carbon có lỗ thông khí, phanh gốm carbon ABS, KES, hệ thống nâng thủy lực trước và sau, phanh điện, cảm biến G, hệ thống theo dõi áp suất lốp.

Agera RS đạt được tốc độ kinh ngạc nhờ vào việc giảm trọng lượng xe và tăng áp lực với cánh phụ nhỏ hơn, khung xe nhẹ và cánh sau hoạt động tạo ra lực ép bằng 450 kg khi xe chạy với tốc độ 249,4 km/h. Xe chỉ nặng 1.395 kg khi không tải.

Koenigsegg Agera RS là một trong những siêu xe có tốc độ nhanh nhất thế giới
Koenigsegg Agera RS là một trong những siêu xe có tốc độ nhanh nhất thế giới

Koenigsegg Agera R

Koenigsegg Agera R là một trong những chiếc xe hiếm nhất thế giới vì chỉ được sản xuất 18 chiếc và mất đến 3 năm để chế tạo (từ 2011 đến 2014).

Agera R sử dụng động cơ V8, dung tích 5.0 lít, có hai tuabin tăng áp, cho công suất 1.140 mã lực và mô-men xoắn 1.200 Nm. Động cơ này giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 2,8 giây và đạt tốc độ tối đa lên tới 440 km/h. Đặc biệt, xe có thể sử dụng được cả hai loại nhiên liệu là xăng và ethanol E85.

Agera R còn có nhiều tính năng độc quyền khác, như bánh xe được làm bằng công nghệ Aircore, giúp giảm trọng lượng và tăng hiệu suất. Xy-lanh của xe được phủ một lớp nano để giảm ma sát và tăng tuổi thọ. Cánh gió sau của xe không cần hệ thống điều khiển tự động, mà dựa vào lực gió để điều chỉnh góc nghiêng phù hợp với từng chế độ lái.

Koenigsegg Agera R được sản xuất với số lượng giới hạn, chỉ 18 chiếc
Koenigsegg Agera R được sản xuất với số lượng giới hạn, chỉ 18 chiếc

Koenigsegg Regera

Koenigsegg Regera phiên bản concept màu xanh nhạt được ra mắt vào năm 2015 và đã khiến cho cả thế giới phải trầm trồ vì những chỉ số vượt trội mà không phải bất kỳ chiếc xe nào có thể sánh ngang được.

Không lâu sau đó, phiên bản chính thức của Regera cũng được sản xuất, giữ nguyên những ưu điểm vốn có của bản concept và được cải tiến tới hơn 3000 chi tiết khác. Xe được trang bị hệ thống pin 4.5 kWh, 800 volt. Có thể cấp 525 kW khi sạc từ nguồn điện và thêm 200 kW năng lượng tái tạo từ quá trình phanh. Hệ thống pin nhiên liệu nhẹ hơn 25 kg so với bản concept, tổng cộng chỉ nặng 90 kg.

Regera có công suất hơn 1.500 mã lực, 2.000 Nm mô-men xoắn. Siêu xe này đạt tốc độ 100 km/h từ vị trí dừng chỉ trong 2,8 giây, đạt tốc độ 200 km/h chỉ 6,6 giây, và đặc biệt đạt tốc độ 300 km/h chỉ 10,9 giây, trong khi đó những siêu xe danh tiếng khác của Bugatti còn phải mất tới mất 13,5 giây.

Koenigsegg Regera được biết đến là dòng xe có khả năng tăng tốc vô cùng ấn tượng
Koenigsegg Regera được biết đến là dòng xe có khả năng tăng tốc vô cùng ấn tượng

Hy vọng những thông tin mà Inmax tổng hợp được trong bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan nhất về thương hiệu danh tiếng Koenigsegg. Đừng quên theo dõi trang web của Inmax để đọc được thêm nhiều sự thật thú vị về các hãng xe nổi tiếng khác nhé!

Tìm hiểu thêm về dịch vụ dán phim cách nhiệt của Inmax:

– Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Fadil có tác dụng gì?

– Lý do nên dán phim phản xạ nhiệt cho xe Chevrolet Cruze

– Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Everest

5/5 - (1 bình chọn)
                           
Tác giả : MINH NHẬT VŨ
                   
                   
1900 8113