Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 760Li ở đâu giá niêm yết, chất lượng tốt?

Muốn dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 760Li phát huy hết công dụng cũng như đặc biệt đảm bảo sự bền bỉ, một điều quan trọng là bạn phải chọn mua film chính hãng, chất lượng tốt. Khi thị trường ngày càng nhiều hàng giả, hàng nhái thì vấn đề này lại càng được quan tâm. Vậy mua phim cách nhiệt cho xe BMW 760L ở đâu uy tín, an tâm về chất lượng. Thắc mắc của bạn sẽ có câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây, đừng bỏ qua nhé. 

dan-phim-phan-xa-nhiet-xe-bmw-760li
Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 760Li

Lợi ích khi dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 760Li

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 760Li là giải pháp thiết thực và hiệu quả chống nóng, bảo vệ sức khỏe khi lái xe:

  • Công dụng cản nhiệt, ổn định nhiệt độ khoang xe

Thông thường, đối với các dòng phim hấp thụ nhiệt khi ánh nắng mặt trời xuyên qua mặt kính thì một phần sức nóng sẽ được hấp thụ và một phần sẽ phản xạ lại môi trường. Tuy nhiên, khi bạn dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 760Li, lượng nhiệt sẽ được phản xạ lại hầu hết trở lại môi trường. Nhờ đó, duy trì nhiệt độ khoang xe luôn ổn định, mát mẻ và giúp tấm phim bền bỉ theo năm tháng. 

co-che-phan-xa-nhiet-cua-phim-cach-nhiet
Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 760Li, năng lượng mặt trời bị phản xạ lại môi trường
  • Triệt tiêu đến hơn 99% tia cực tím gây hại

Ánh nắng mặt trời chiếu tia UV gây hại tác động xấu đến sức khỏe, đặc biệt là mắt và da của những người ngồi trong xe. Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 760Li mang đến hiệu quả loại bỏ hơn 99% tia UV gây hại và giảm chói lóa hiệu quả, đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người. 

  • Giải pháp bảo vệ nội thất, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng

Nhiệt độ trong xe duy trì ổn định giúp các chi tiết nội thất được bảo vệ, không còn gặp tình trạng xuống cấp, bạc màu, hư hỏng. Nhờ đó, chủ xe BMW sẽ tiết kiệm được kha khá số tiền cho bảo dưỡng, thay mới nội thất. 

  • Dán phim cách nhiệt giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm hiệu ứng nhà kính

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 760Li hỗ trợ làm chậm quá trình nóng lên của ô tô khi chưa bật điều hòa. Vậy nên, khi vào trong xe, bạn không cần phải bật điều hòa hết công suất để làm mát mà chỉ cần điều chỉnh ở mức vừa đủ là 26-27 độ để tạo cảm giác mát mẻ. Điều này sẽ giúp xe không phải tốn nhiều nhiên liệu cho hoạt động của máy lạnh, nâng cao tuổi thọ thiết bị. Đồng thời, giảm chất phát thải gây ô nhiễm ra ngoài môi trường, hạn chế hiệu ứng nhà kính. 

  • Tăng tính thẩm mỹ, nâng cao sự riêng tư

Đối với một chiếc xế sang như BMW thì việc bảo vệ giá trị xe luôn bền đẹp là vô cùng quan trọng. Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 760Li sẽ làm tăng vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho xế yêu của bạn lên tầm cao mới. Đặc biệt nếu bạn lựa chọn màu phim phù hợp với tổng thể màu xe.

Hơn thế nữa, lựa chọn sử dụng phim cách nhiệt còn mang đến sự riêng tư, kín đáo cho người sử dụng. Người bên ngoài sẽ khó có thể quan sát được bên trong, giúp chủ xe thoải mái nghỉ ngơi, trò chuyện. Ngoài ra, đây cũng là cách chống trộm hiệu quả khi những kẻ gian thường có tâm lý tránh những chiếc xe không thể quan sát như vậy. 

  • Tăng sự chịu lực cho kính, giảm sát thương

Lớp keo dính của phim khi dán vào kính xe sẽ kết dính chặt chẽ giúp tăng độ cứng đáng kể cho xế yêu. Nếu chẳng may xảy ra va chạm, tấm film ngăn kính không bị vỡ vụn bắn ra xung quanh gây nguy hiểm tới những người bên trong. 

kinh-nghiem-dan-phim-cach-nhiet-xe-bmw-760li
Kinh nghiệm dán phim cách nhiệt xe BMW 760Li

Kinh nghiệm dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 760Li chất lượng tốt

Lựa chọn dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 760Li tại các showroom chính hãng: Lựa chọn được địa chỉ uy tín, cung cấp phim chất lượng là chủ xe BMW đã thành công 1 nửa trong việc dán phim cho xế yêu. Trước khi đưa ra quyết định, chủ xe có thể tham khảo ý kiến từ bạn bè từng dán phim, đọc review hay tham khảo trên các trang web chính hãng. 

– Yêu cầu được kiểm tra chất lượng phim: Đơn giản và hiệu quả, dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 760Li để đảm bảo thật sự chất lượng như quảng cáo, hãy yêu cầu được kiểm tra sản phẩm bằng các dụng cụ chuyên dụng. Những dòng phim chất lượng tốt như INMAX còn sẵn sàng cho khách hàng so sánh chất lượng phim INMAX với các thương hiệu khác để bạn có những đánh giá khách quan nhất. 

– Nhận biết phim cách nhiệt thật – giả bằng cách kiểm tra lớp keo: Phim phản xạ nhiệt chính hãng mùi keo sẽ vô cùng dịu nhẹ, không gây khó chịu cho người dùng. Đặc biệt khi dán lên kính cũng sẽ sạch sẽ, đảm bảo thẩm mỹ và không bị biến tính, xuống cấp khi sử dụng. 

– Đừng quên quan sát logo phim cách nhiệt: Để giúp bạn nhận biết rằng phim có thật sự được nhập khẩu chính hãng hay không, bạn hãy quan sát logo của hãng và mã QR được in lên sản phẩm giúp bạn check thông tin hiệu quả. 

– Chỉ số giảm chói của phim cách nhiệt: Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 760Li được sản xuất với công nghệ cao sẽ mang đến khả năng cản tia Uv và chống chói hiệu quả. Nhờ đó, giúp bạn có một hành trình di chuyển thoải mái, dễ chịu và an toàn. 

– Chính sách bảo hành sản phẩm rất quan trọng: Khi thương hiệu tự tin vào chất lượng sản phẩm của mình thì chắc chắn dịch vụ bảo hành hậu mãi cũng sẽ là tốt nhất. Thông thường, thời gian bảo hành của một dòng phim sẽ là 5-10 năm. Thậm chí có thể lâu hơn lên tới 12 năm như INMAX. Vậy nên dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 760Li bạn cần quan tâm đến vấn đề này để đảm bảo quyền lợi cho mình.

Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 760Li giá niêm yết

dan-phim-cach-nhiet-inmax-cho-xe-bmw-760li
Dán phim cách nhiệt Inmax cho xe BMW 760Li

Để chọn được một địa chỉ chuyên nghiệp dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 760Li, chủ xe cần tìm hiểu trước các thông số kỹ thuật, giấy tờ nhập khẩu chính hãng, chế độ bảo hành. Đặc biệt, yếu tố về giá thành luôn chi phối chính đến quyết định mua hàng của chủ xe.

INMAX – thương hiệu phân phối phim phản xạ nhiệt có xuất xứ từ Mỹ, tiên phong ứng dụng công nghệ phún xạ nguyên tử 12 lớp kim loại, tạo nên thành phẩm film có độ phản xạ cao, mang lại hiệu quả chống nắng ưu việt nhất. 

Không chỉ sở hữu chất lượng vượt trội, INMAX còn ghi điểm với mức giá vô cùng hợp lý và đa dạng từ gói phổ thông cho đến cao cấp. Đặc biệt, INMAX còn áp dụng chính sách GIÁ NIÊM YẾT & BẢO HÀNH 12 NĂM CHÍNH HÃNG trên hơn 400 đại lý phân phối sản phẩm trên 63 tỉnh thành toàn quốc. Dù bạn ở bất kỳ đâu cũng có thể mua sản phẩm INMAX chính hãng với mức giá chuẩn hãng và hưởng chế độ bảo hành tốt nhất. 

Đây như một lời cam kết, khẳng định chất lượng vượt trội của INMAX cho quý khách hàng, giúp bạn có được những sự lựa chọn an tâm nhất cho xế yêu. 

bang-gia-niem-yet-phim-cach-nhiet-inmax
Bảng giá niêm yết phim cách nhiệt Inmax tại hơn 400 đại lý toàn quốc

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 760Li ở đâu chất lượng tốt, giá niêm yết? INMAX chính là sự lựa chọn chắc chắn bạn không thể bỏ qua khi lên tân trang cho xế yêu. Nếu chủ xe BMW đang quan tâm đến dòng phim phản xạ nhiệt Inmax, nhanh tay nhấc máy, liên hệ với chúng tôi theo Hotline 1900 8113 để được tư vấn nhé. Ngoài ra, một số dịch vụ nâng cấp xe khác như màn hình android ô tô, android box cho ô tô,…cũng rất được yêu thích, chủ xe có thể tham khảo thêm cho xế yêu để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên mỗi chuyến đi. 

> Xem thêm các bài viết liên quan

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 320i

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 530M Sport

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X5

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 330 Sport Line

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 730

Đánh giá bài viết
                           
Tác giả : Cao Thanh Lâm
                   
                   
1900 8113