Dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo V90 giá tốt nhất thị trường

Một trong những cách làm mát xe hiệu quả và đẹp mắt nhất là dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo V90 chất lượng cao. Bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt khi ngồi trên xe đã được dán phim vào những ngày nóng bức. Với những chiếc xe Volvo V90 được nhập khẩu từ Châu Âu, bạn cần chọn loại phim phù hợp với thiết kế và màu sắc của xe. Bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín, có kinh nghiệm trong việc dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo V90 để đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ.

Dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo V90 giá tốt nhất thị trường
Dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo V90 giá tốt nhất thị trường

Xem thêm: Các mẫu xe Volvo đáng mua nhất hiện nay

Tiêu chí đánh giá dịch vụ dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo V90

Để đánh giá được dịch vụ dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo V90 có chất lượng hay không cần dựa trên các tiêu chí sau đây:

– Sử dụng phim chính hãng, có độ bền cao và không bị phai màu theo thời gian. Phim được cắt vừa vặn theo khuôn kính xe, đảm bảo không để lộ mép kính và không bị nhăn hay xẹp khi dán.

– Làm sạch kính xe trước khi dán, loại bỏ mọi vết bẩn, bụi hay dầu mỡ. Dùng máy hút chân không để hút hết không khí và bọt nước trong qua trình dán, tạo độ phẳng hoàn hảo cho miếng phim. 

– Thực hiện dán phim cẩn thận, không sử dụng vật nhọn hay cứng để tránh làm xước kính xe. Sau khi dán xong, lau chùi xe sạch sẽ, không để lại vết xước hay keo dính. 

– Kiểm tra lại toàn bộ các miếng phim đã dán, đảm bảo không có vết lỗi hay sai sót nào. Nếu có phát hiện lỗi, tiến hành sửa chữa ngay lập tức. Giao xe cho khách hàng sau khi đã vệ sinh kính xe sạch sẽ và kiểm tra lại chức năng của các cửa sổ.

Bạn hãy lựa chọn đơn vị dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo V90 của mình đáp ứng được tất cả các tiêu chí trên vì đó chính là một nơi cực kỳ chuyên nghiệp.

Tiêu chí đánh giá dịch vụ dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo V90
Tiêu chí đánh giá dịch vụ dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo V90

Xem thêm: Phim phản xạ nhiệt là gì?

Dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo V90 loại nào phù hợp?

Inmax gợi ý cho bạn 2 dòng phim dán ô tô tốt nhất trên thị trường hiện nay, bạn có thể lựa chọn để dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo V90 của mình:

  Nano Ceramic Phún Xạ Kim Loại
Công nghệ sản xuất – Sản phẩm được làm từ gốm nano chất lượng cao, kết hợp với công nghệ nhuộm màu sâu vào lớp phim cơ bản.
– Lớp phim có khả năng chống nóng và chống tia hồng ngoại hiệu quả, giúp bảo vệ không gian bên trong khỏi nhiệt độ cao và tia cực tím.
– Gốm nano có kích thước siêu nhỏ, liên kết chặt chẽ với lớp phim, tạo ra độ bền kéo dài đến 30 năm, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường như mưa, nắng, bụi bẩn.
– Sản phẩm không sử dụng kim loại, không gây ra hiện tượng nhiễu sóng điện thoại hay các thiết bị điện tử khác như GPS, radio, 3G, wifi.
– Một phương pháp khác để tạo ra các lớp phim kim loại là sử dụng phun xạ ion. Trong quá trình này, một tấm kim loại (Vật liệu nguồn) được đặt làm điện cực âm trong một buồng chân không, nơi có chứa một loại khí hiếm ở áp suất thấp. Khi áp dụng điện áp cao, các nguyên tử khí sẽ bị ion hóa và hướng về phía tấm kim loại với vận tốc cao, va chạm với bề mặt kim loại và làm bay hơi các nguyên tử kim loại.
– Các nguyên tử kim loại bị bay hơi sẽ di chuyển đến bề mặt của chất nền và hình thành lớp phim. Đây là những nguyên tử kim loại đã bị phun xạ. Phương pháp này cho phép phun xạ nhiều loại kim loại khác nhau với độ dày chỉ bằng một sợi tóc. Lớp phim thu được có tính năng phản xạ nhiệt cao, chịu nhiệt tốt và không thay đổi màu sắc khi nung nóng.
– Bằng cách kết hợp 12 kim loại quý khác nhau, ta có thể tạo ra một cấu trúc lớp phủ nhiều lớp có khả năng cản trở hầu hết bức xạ hồng ngoại và tia UV từ ánh sáng mặt trời, bảo vệ sức khỏe và an toàn của người lái. Đồng thời, lớp phủ cũng giúp cải thiện độ truyền ánh sáng và khả năng hiển thị của kính chắn gió, mang lại hiệu quả và trải nghiệm cao nhất.
Thông số kỹ thuật

Tỷ lệ truyền sáng : 05% – 70% Tỷ lệ truyền sáng : 15% – 60%
Khả năng cản nhiệt : 46% – 63% Khả năng cản nhiệt : 59% – 65%
Khả năng cản tia UV : 99% Khả năng cản tia UV : 99%
Đặc điểm và màu sắc Nano Ceramic là loại phim đa dạng về màu sắc, có thể lựa chọn từ hơn 10 màu khác nhau nhờ công nghệ nhuộm hiện đại. Phim có độ trong suốt cao, không làm mất đi màu sắc tự nhiên; có độ bền vượt trội, không bị bay màu hay hư hỏng do nhiệt độ, ăn mòn hay các yếu tố bên ngoài; không gây ra hiện tượng phản gương hay cản trở sóng điện thoại.  Phim phún xạ kim loại là loại phim có màu sắc đa dạng và sinh động, được tạo ra bằng cách phủ một lớp kim loại lên bề mặt phim. Màu sắc của phim phụ thuộc vào độ dày của lớp kim loại và loại kim loại được sử dụng. Phim phún xạ kim loại có độ bền cao, có thể duy trì màu sắc trong hơn 7 năm. Tuy nhiên, phim phún xạ kim loại cũng có nhược điểm là dễ bị ăn mòn do tác động của nước mưa và các yếu tố môi trường khác. Ngoài ra, phim phún xạ kim loại cũng gây ra hiện tượng phản chiếu ánh sáng, làm giảm tầm nhìn và gây phiền nhiễu cho các thiết bị điện tử như sóng vô tuyến, điện thoại…
Dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo V90 loại nào phù hợp?
Dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo V90 loại nào phù hợp?

Xem thêm: Dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC90

Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo V90 giá tốt nhất thị trường

Inmax là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung ứng các loại phim phản xạ nhiệt chất lượng cao. Với uy tín cực cao trên thị trường trong suốt hơn 10 năm qua, Inmax Việt Nam là nhà phân phối và đại lý được ủy quyền duy nhất của thương hiệu Inmax của Hoa Kỳ… Bên cạnh đó, chúng tôi còn có một đội ngũ nhân viên thi công chuyên nghiệp, nhiệt tình và có tay nghề cao, luôn đảm bảo mang lại cho khách hàng dịch vụ dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo V90 tốt nhất.

Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo V90 giá tốt nhất thị trường
Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo V90 giá tốt nhất thị trường

Xem thêm: Phim phản xạ nhiệt Inmax – Top 1 tại Việt Nam

Để khách hàng có được sự hài lòng cao nhất về dịch vụ dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo V90, Inmax cam kết:

– Chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo V90 có nguồn gốc rõ ràng, chính hãng và có chứng nhận chất lượng.

– Thực hiện quy trình thi công dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo V90 một cách tỉ mỉ, chính xác và an toàn.

– Bất kỳ sản phẩm phim phản xạ nhiệt nào được mua tại Inmax đều có chế độ bảo hành 12 năm.

– Chịu trách nhiệm 100% về những lỗi do sản phẩm hoặc quá trình thi công gây ra.

– Inmax cam kết cung cấp những dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu.

Hãy liên hệ với Inmax ngay hôm nay để được tư vấn và dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo V90 với giá cả tốt nhất thị trường!

Đánh giá bài viết
                           
Tác giả : MINH NHẬT VŨ
                   
                   
1900 8113