Giải đáp: Dán PPF cho ô tô hết bao nhiêu?

Vượt lên trên những công nghệ hiện đại khác, dán PPF xe hơi là dịch vụ được nhiều chủ xe quan tâm và lựa chọn để chăm sóc, bảo vệ, nâng cao giá trị của xe. Vậy dán PPF cho ô tô hết bao nhiêu? Đâu là thương hiệu cung cấp film PPF chất lượng, uy tín và giá thành hợp lý? Nếu bạn lần đầu sử dụng dịch vụ này, theo dõi Inmax để bỏ túi ngay những thông tin quan trọng.

PPF là gì? Ưu điểm nổi bật của PPF xe hơi

Trước khi tìm hiểu dán PPF cho ô tô hết bao nhiêu, bạn nên nắm rõ khái niệm PPF là gì. PPF (Paint Protection Film) là loại film giúp bảo vệ hoàn hảo lớp sơn xe và các bề mặt khác tránh bị bụi bẩn, trầy xước, ăn mòn, bạc màu,…PPF được chế tạo từ lớp màng urethane mỏng và nhựa dẻo nhiệt tích hợp với polyme đàn hồi, mang lại khả năng chịu nhiệt, chịu va đập, chống tia UV vô cùng tốt. 

ppf-la-gi
PPF là lớp film giúp bảo vệ lớp sơn xe và các bề mặt khác tránh bụi bẩn, trầy xước,…

Khi được dán vào xe, PPF tạo ra một liên kết mạnh mẽ với bề mặt và hiệu quả trong việc chống lại va chạm, làm chệch hướng mảnh vụn khi chúng va vào cản, mui xe, chắn bùn,… Ngoài việc bảo vệ lớp sơn, PPF còn có thể được sử dụng để bảo vệ các phần nội thất của xe như bảng điều khiển, ốp nhựa, giữ chúng luôn sạch sẽ và bền bỉ.

Cụ thể, những ưu điểm nổi bật mà phim PPF mang lại cho ô tô như sau:

  • Chống trầy xước và ăn mòn: PPF là một lớp màng bảo vệ chống lại các tác nhân như đá văng và tác động môi trường, đồng thời ngăn chặn sự phai màu của lớp sơn do tác động của tia cực tím.
  • Độ bền và chống nước: PPF có độ dẻo dai và bền bỉ, khả năng chống nước và bụi bẩn, giúp ngăn chặn sự mài mòn và ít bị rách.
  • Tự phục hồi vết xước: Có khả năng tự phục hồi vết xước nhỏ và các vết xoáy nhẹ nhờ vào sự tác động của nhiệt độ, giữ cho bề mặt luôn mới mẻ.
  • Chống bám bẩn: Phim PPF giữ cho bề mặt xe luôn sạch bóng, không bám chất bẩn lâu và dễ dàng lau sạch.
  • Tính thẩm mỹ cao: Là lớp màng trong suốt, không ố vàng hay phai màu, tăng tính thẩm mỹ và giữ cho xe luôn trông mới.
  • Tuổi thọ lâu dài: Với chăm sóc và bảo quản đúng cách, tuổi thọ của PPF có thể lên đến 10 năm.
  • Giá hợp lý: Dịch vụ dán PPF có giá phù hợp, đáp ứng tài chính của đa số người dùng.
  • An toàn và nhanh chóng: Thi công nhanh chóng, vật liệu an toàn với môi trường và người sử dụng.

Tham khảo: Dán PPF xe hơi – Giải pháp bảo vệ toàn diện cho ô tô luôn như mới

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá dán PPF xe hơi

ppf-dan-noi-ngoai-that-o-to
PPF ô tô dán trên ngoại thất và nội thất

Dịch vụ dán PPF ô tô ngày càng trở thành sự lựa chọn phổ biến trong việc bảo vệ và duy trì lớp sơn cũng như các bề mặt khác trên xe. Tuy nhiên, việc đầu tư một số tiền lớn không đồng nghĩa với hiệu quả tương xứng. Để xác định dán PPF cho ô tô hết bao nhiêu, quan trọng nhất là chủ xe phải tìm hiểu về những yếu tố ảnh hưởng đến giá dịch vụ này. Điều này giúp bạn tránh khỏi những tình trạng “hớ” khi chọn lựa địa điểm thi công.

Thương hiệu film PPF

Một yếu tố quan trọng đặc biệt là thương hiệu của film PPF cho ô tô. Những thương hiệu nổi tiếng như Inmax đã xây dựng được uy tín và chất lượng trên thị trường. Mặc dù giá có thể cao hơn so với những thương hiệu khác, nhưng chắc chắn độ tin cậy và chất lượng được đảm bảo.

Công nghệ sản xuất phim PPF

Công nghệ sản xuất của film PPF đóng một vai trò quan trọng. Việc loại bỏ các công nghệ cũ không hiệu quả như PVC và chuyển sang màng phim TPH, TPU đang được nhiều thương hiệu đẩy mạnh phát triển để nâng cao chất lượng và độ bền. Chính vì vậy, các loại phim này sẽ có giá cao hơn, thường gấp 2-3 lần so với phim cũ.

Dòng xe và địa chỉ cung cấp dịch vụ dán phim PPF 

Theo đó, dòng xe 4 chỗ dán phim PPF sẽ có giá mềm hơn so với những mẫu xe ô tô 5-7 chỗ.

Ngoài ra, dán PPF cho ô tô hết bao nhiêu, quan trọng bạn cần lựa chọn được trung tâm thi công uy tín, có cơ sở vật chất, dụng cụ và chế độ bảo hành tốt. Điều này đảm bảo sự hài lòng và chất lượng cao nhất cho lớp phủ PPF của bạn. Tại các trung tâm uy tín, giá dịch vụ dán PPF cho xe hơi đôi khi có thể cao hơn so với một số đơn vị khác, nhưng giá bán hoàn toàn minh bạch, đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho người tiêu dùng. 

Dán PPF cho ô tô hết bao nhiêu?

dan-ppf-cho-o-to-het-bao-nhieu
Dán PPF cho ô tô hết bao nhiêu?

Dán PPF cho ô tô hết bao nhiêu? Chi phí để dán PPF cho ô tô sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm các bộ phận cần dán và loại film PPF mà bạn chọn. Dưới đây là mức giá tham khảo chung trên thị trường, giúp bạn tránh mua phải những loại film chất lượng kém:

+ Phim PPF – PVC: Đây là loại phim có mức giá thấp nhất, từ 8-15 triệu đồng để dán full xe trong khoảng 1 năm trải nghiệm.

+ Phim PPF – TPH: Loại phim này có chất lượng trung bình, với mức giá dao động từ 15-30 triệu đồng để bảo vệ xe trong khoảng 2-3 năm.

+ Phim PPF – TPU: Là loại phim PPF có chất lượng cao nhất, điều này cũng phản ánh vào mức giá cao. Chi phí dành cho chúng dao động từ 50-100 triệu đồng để bảo vệ toàn bộ xe trong khoảng 5-10 năm.

Những con số này chỉ mang tính chất tham khảo và có thể biến động tùy thuộc vào các yếu tố cụ thể của từng trường hợp cũng như địa điểm và dịch vụ cụ thể mà bạn chọn.

Bảng giá dán PPF INMAX – MADE IN USA

PPF INMAX - Thương hiệu nhập khẩu từ Mỹ
PPF INMAX – Thương hiệu nhập khẩu từ Mỹ

INMAX là một thương hiệu nổi tiếng về phim dán bảo vệ ô tô PPF và được sản xuất trực tiếp tại Mỹ. 

Sự thành công của PPF Inmax không chỉ thể hiện qua chất lượng xuất sắc của sản phẩm mà còn đánh dấu sự đột phá mới trong lĩnh vực làm đẹp cho xe hơi. Để chứng minh điều này, PPF Inmax sở hữu một hệ thống nghiên cứu và phát triển (R&D) với đội ngũ chuyên gia hàng đầu về công nghệ Nano và lớp phủ tự phục hồi. Thương hiệu cam kết sử dụng 100% nguyên liệu và áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại tại Hoa Kỳ.

Công ty Quang Minh là đối tác độc quyền nhập khẩu chính ngạch PPF Inmax từ Mỹ, tự hào mang đến thị trường Việt Nam những sản phẩm bảo vệ xe chất lượng cao. Điều này không chỉ nâng cao giá trị cho xe hơi mà còn tạo ra một trải nghiệm lái xe toàn diện với hiệu suất bảo vệ và độ thẩm mỹ vượt trội.

PPF INMAX nổi bật với bộ ba sản phẩm chủ lực, bao gồm Gói Tiêu Chuẩn, Gói Cao Cấp và Gói Giới Hạn, thời gian bảo hành 5 năm. Dưới đây là bảng giá chi tiết dành cho Quý Khách hàng tham khảo: 

bang-gia-ppf-inmax
Bảng giá PPF Inmax

Để tìm hiểu chi tiết hơn về các gói dán PPF xe hơi của Inmax, mời bạn đọc truy cập vào Website hoặc liên hệ đến số Hotline 1900.8113 để được tư vấn cụ thể!

Tìm hiểu: INMAX MADE IN USA – THAY ĐỔI CUỘC CHƠI PPF TOÀN CẦU

Đánh giá bài viết
                           
Tác giả : Hải Đào
                   
                   
1900 8113