Giá xe Lynk & Co 09 năm 2024 kèm đánh giá chi tiết

Lynk & Co 09, mẫu xe SUV cỡ D cao cấp đã ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 16/12/2023. Đây là một sản phẩm thuộc thương hiệu Lynk & Co, một hãng xe Trung Quốc nằm trong tập đoàn Geely, chuyên về các dòng xe sang trọng, đẳng cấp.

Lynk & Co 09 là chiếc xe cao cấp nhất trong bộ 3 SUV mới của hãng, cạnh tranh với các đối thủ như Ford Explorer, Hyundai Palisade hay Volkswagen Teramont. Với thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng và công nghệ tiên tiến, mẫu SUV này hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng Việt Nam một trải nghiệm lái xe tuyệt vời. Hãy cùng Inmax Việt Nam khám phá những điểm nổi bật của mẫu xe này qua bài viết sau đây.

Lynk & Co 09 ra mắt Việt Nam cuối năm 2023 với giá niêm yết khoảng 2,2 tỷ đồng
Lynk & Co 09 ra mắt Việt Nam cuối năm 2023 với giá niêm yết khoảng 2,2 tỷ đồng

Giá lăn bánh xe Lynk & Co 09 tại Việt Nam

Giá niêm yết Giá lăn bánh
Hà Nội Hồ Chí Minh Tỉnh/TP khác
2,199 tỷ VNĐ 2,485 tỷ VNĐ 2,441 tỷ VNĐ 2,422 tỷ VNĐ

Đánh giá kỹ thuật Lynk & Co 09

Bảng thông số chi tiết xe Lynk & Co 09

Kiểu xe SUV cỡ D 07 chỗ
Xuất xứ Nhập khẩu Trung Quốc
Kích thước tổng thể 5.042 mm x 1.977 mm x 1.780 mm
Chiều dài cơ sở 2.984 mm
Động cơ  Hệ truyền động Mild Hybrid tăng áp 2.0L
Loại nhiên liệu Xăng 
Công suất cực đại 254 mã lực
Mô-men xoắn cực đại 350 Nm
Hộp số Tự động 8 cấp
Hệ dẫn động 4 bánh AWD
Chế độ lái on-road Eco, Normal, Sport, Individual
Chế độ lái off-road Tuyết, cát, đá, lầy
Treo trước Lò xo trụ kết hợp tay đòn kép
Treo sau Vật liệu composite gia cố bằng sợi thủy tinh liên kết đa điểm độc lập
Trợ lực lái Điện
Cỡ mâm 20 inch

Lynk & Co 09 trang bị động 2.0L tăng áp

Lynk & Co 09 sử dụng khối động cơ xăng tăng áp 2.0L kết hợp với hệ thống mild hybrid và pin 48V. Động cơ này cho ra công suất cực đại 254 mã lực và mô men xoắn tối đa 350 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian AWD.

Dòng xe này mang lại sự thoải mái cho người lái và hành khách khi di chuyển trên mọi địa hình nhờ hệ thống treo trước kiểu tay đòn kép và treo sau kiểu liên kết đa điểm, kết hợp với vật liệu composite gia cố bằng sợi thủy tinh. Hệ thống treo này giúp xe giảm thiểu rung lắc và tăng khả năng bám đường.

Lynk & Co 09 cũng có tính năng an toàn cao khi được trang bị hệ thống cân bằng điện tử ESP của Bosch. Xe có thể thích nghi với nhiều điều kiện lái khác nhau nhờ có 4 chế độ lái on-road là Eco, Normal, Sport, Individual và 4 chế độ lái off-road là tuyết, cát, đá, lầy.

Lynk & Co 09 sử dụng động cơ 2.0L tăng áp kết hợp mild hybrid
Lynk & Co 09 sử dụng động cơ 2.0L tăng áp kết hợp mild hybrid

Trang bị tiện nghi và an toàn đa dạng

Trang bị tiện nghi Trang bị an toàn

– Màn hình giải trí trung tâm kích thước 12.8 inch

– Sạc không dây

– Tích hợp Apple CarPlay/Android Auto

– Dàn âm thanh 14 loa Bose

– Chìa khoá thông minh smartkey

– Khởi động bằng nút bấm

– Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, chuyển làn đường, lên đốc, đổ đèo, đỗ xe tự động

– Hệ thống ohanh khẩn cấp tự động với tính năng phát hiện người đi bộ, hỗ trợ phanh ở góc cua

– Hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía trước, cảnh báo phương tiện khác đến gần

– Ga tự động thích ứng với xe trước, hỗ trợ giảm thiểu va chạm phía sau

– Camera 360 độ, cảm biến va chạm đa chiều

– Màn hình kính lái HUD

Tham khảo các sản phẩm giúp bảo vệ xế yêu đến từ Inmax:

– Phim cách nhiệt ứng dụng công nghệ phủ Nano Ceramic

– Phim phản xạ nhiệt ứng dụng công nghệ phún xạ kim loại

Đánh giá thiết kế Lynk & Co 09

Ngoại thất Lynk & Co 09 xây dựng trên nền tảng SPA

Với thiết kế đậm nét Châu Âu, Lynk & Co 09 gây ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Xe được xây dựng trên nền tảng SPA với cấu trúc thép siêu bền và hợp kim nhôm cao cấp, mang đến tổng thể thiết kế chắn chắn và an toàn. Kích thước tổng thể của xe là 5.042 x 1.977 x 1.780 mm, rộng rãi và thoải mái, phù hợp sử dụng cho cả gia đình.

Điểm nhấn của phần đầu xe là dải đèn LED ban ngày mang dấu ấn riêng của Lynk & Co, với hai dải sọc nổi bật trên nền đen huyền bí. Đèn pha LED thích ứng thông minh có thể tự điều chỉnh chế độ chiếu sáng phù hợp với môi trường xung quanh, bao gồm thành phố, nông thôn, cao tốc, mưa và sương mù.

Thiết kế Lynk & Co 09 vô cùng hiện đại hơi hướng Châu Âu
Thiết kế Lynk & Co 09 vô cùng hiện đại hơi hướng Châu Âu

Thiết kế đầu xe Lynk & Co 09 thể hiện sự mạnh mẽ với bộ lưới tản nhiệt đen bóng, có kích thước rộng lớn và nhiều khe hở giúp làm mát động cơ hiệu quả, đảm bảo khả năng hoạt động ổn định. Hai hốc hút gió được thiết kế cao, sơn đen tương phản, tạo điểm nhấn cho phần mũi xe.

Phần hông xe khoe dáng sang trọng với tay nắm cửa ẩn, theo xu hướng của các dòng xe cao cấp. Đây không chỉ là chi tiết thẩm mỹ mà còn giúp cải thiện tính khí động học của xe. Lynk & Co 09 sở hữu bộ vành hợp kim 20 inch có thiết kế 5 chấu kép, phù hợp với bộ lốp có thông số 275/45R20. Bộ vành này không chỉ tăng thêm sự hài hòa cho khung gầm mà còn mang lại khả năng bám đường tốt.

Lynk & Co 09 được xây dựng dựa trên nền tảng SPA với khung thép siêu bền
Lynk & Co 09 được xây dựng dựa trên nền tảng SPA với khung thép siêu bền

Xe sử dụng màu sơn đen bóng cho các cột B, C và khung kính để tạo sự tương phản với thân xe, cũng như làm nổi bật cột D với hiệu ứng “lơ lửng” ấn tượng. Gương chiếu hậu được thiết kế độc đáo với phần gắn trên trụ A để tối ưu hóa điểm mù, bên cạnh đó còn có chức năng gập – chỉnh điện, và tích hợp đèn báo rẽ, cảnh báo điểm mù.

Phần đuôi xe Lynk & Co 09 được thiết kế hệ thống 4 ống xả bố trí hai bên hài hòa. Cần gạt mưa được giấu gọn dưới cánh gió trên nóc xe để tăng thêm tính thẩm mỹ. Đèn hậu LED 3D có hoạ tiết như các khối năng lượng tạo nên một diện mạo ấn tượng cho xe khi hoạt động vào ban đêm.

Nội thất Lynk & Co 09 bọc da Nappa cao cấp

Lynk & Co 09 có thiết kế nội thất mang đậm phong cách Châu Âu, với nhiều chi tiết được làm từ chất liệu cao cấp, mang đến cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Khách hàng sẽ được tận hưởng sự yên tĩnh và thoải mái nhờ có hệ thống cách âm hiệu quả khi bước vào trong xe. Đặc biệt, hệ thống đèn LED trên xe sẽ tạo nên không gian ấm cúng và lãng mạn khi trời tối.

Trung tâm của khoang lái được trang bị màn hình cảm ứng 12.8 inch, cho phép khách hàng trải nghiệm các tính năng giải trí đa dạng, đồng thời làm nổi bật sự hiện đại của xe. Ngay bên dưới là một màn hình cảm ứng nhỏ hơn, thay thế cho các nút điều khiển cơ học truyền thống, giống như những chiếc xe sang Range Rover.

Khoang nội thất Lynk & Co 09 có kích thước lớn, vô cùng rộng rãi
Khoang nội thất Lynk & Co 09 có kích thước lớn, vô cùng rộng rãi

Vô lăng 3 chấu của Lynk & Co 09 được bọc da cao cấp và trang bị nhiều phím chức năng tiện lợi, kết hợp với bảng đồng hồ kỹ thuật số 12.3 inch độ nét cao. Để tăng cường sự tập trung khi lái xe, xe còn có màn hình HUD hiển thị thông tin trên kính lái.

Ghế ngồi trên xe đều được bọc da Nappa sang trọng và thoải mái, nâng tầm đẳng cấp. Đặc biệt, hàng ghế trước có chức năng thông gió làm mát phù hợp với khí hậu Việt Nam, ghế lái có thể điều chỉnh điện 12 hướng, lưu vị trí yêu thích, còn ghế phụ có thể điều chỉnh điện 8 hướng. Không gian để chân của hàng ghế thứ 2 vô cùng rộng rãi nhờ chiều dài cơ sở 2.984 mm. Không khí trong xe cũng rất trong lành và mát mẻ nhờ trần xe được trang bị cửa sổ trời panorama.

Nội thất Lynk & Co 09 được bọc da Nappa sang trọng
Nội thất Lynk & Co 09 được bọc da Nappa sang trọng

Lynk & Co 09 còn sử dụng kính 2 lớp cao cấp cho toàn bộ xe, giúp cách âm và cách nhiệt hiệu quả. Dù ở những nơi có khí hậu nóng bức như Trung Đông, chiếc xe này vẫn đảm bảo sự thoải mái cho người ngồi trong xe. Đây là một điểm nổi bật mà hãng tự hào giới thiệu về khả năng cách nhiệt của xe.

Nhìn chung, với mức giá khoảng 2,2 tỷ đồng, Lynk & Co 09 là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu sử dụng của cả 1 gia đình đông người. Tuy nhiên, vì là một mẫu xe đến từ Trung Quốc nên người dùng Việt Nam còn nhiều e ngại về chất lượng và độ bền của nó. Hy vọng qua bài viết trên của Inmax, bạn đọc sẽ thu thập được thêm nhiều thông tin hữu ích về dòng xe này và đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất!

Tìm hiểu thêm về dịch vụ dán phim cách nhiệt của Inmax:

Dán phim cách nhiệt Xpander

Dán phim cách nhiệt Honda City 

Dán phim cách nhiệt Kia Morning

5/5 - (3 bình chọn)
                           
Tác giả : MINH NHẬT VŨ
                   
                   
1900 8113