Giá bán siêu xe thể thao Maserati MC20 đến từ Ý

Với dáng vẻ đầy sang trọng và phong cách thể thao đặc trưng, siêu xe 2 chỗ Maserati MC20 đã tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới và nhận được sự đánh giá tích cực từ thị trường khi ra mắt vào năm 2020. Đây cũng chính là mẫu xe đánh dấu mở đầu kỷ nguyên mới cho Maserati. Giúp hãng xe đến từ Ý này cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ đáng gờm như như Lotus Emira, Audi R8, Porsche 911.///

Maserati MC20 đã có đến 4 chiếc xe cập bến tại thị trường Việt Nam và hiện nay có đại lý chính hãng tại TP.Hồ Chí Minh.. Ước tính giá bán của chiếc siêu xe này là gần 20 tỷ đồng. Theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết về siêu phẩm này nhé. 

Giá xe Maserati MC20 bao nhiêu?

gia-ban-Maserati-MC20
Giá bán Maserati MC20 gần 20 tỷ đồng

Maserati MC20 là biểu tượng mới nhất trong dòng siêu xe thể thao của hãng Ý. Giá bán của nó tăng lên theo thời gian và đến năm 2023, đã vượt qua mức tăng hơn 22 ngàn USD so với ngày ra mắt.

Tại Việt Nam, hiện có tổng cộng 4 chiếc Maserati MC20 đã xuất hiện, trong đó có 2 chiếc được nhập khẩu tư nhân và 2 chiếc được phân phối chính thức bởi đại lý của hãng xe Italy này tại TP.HCM.

  • Chiếc MC20 đầu tiên nhập khẩu vào Việt Nam vào ngày 26-11-2021, có giá hơn 16 tỷ đồng, màu trắng Bianco Audace ngoại thất và nội thất màu đen.
  • Chiếc MC20 thứ hai tại Việt Nam có giá từ 16-19 tỷ đồng, được sơn màu vàng Giallo Genio, được nhập khẩu vào ngày 21-01-2022.
  • Chiếc MC20 thứ ba tại Việt Nam sở hữu ngoại thất màu xanh Blu Infinito, ra mắt chính thức bởi Maserati Việt Nam vào ngày 28-12-2022 với giá gần 20 tỷ đồng.
  • Chiếc MC20 thứ tư tại Việt Nam có màu ghi xám Grigio Mistero, thuộc sở hữu của một đại gia nổi tiếng tại Vũng Tàu. Theo tin đồn, giá của chiếc xe này cũng gần 20 tỷ đồng.

Thông số kỹ thuật Maserati MC20

THÔNG SỐ KỸ THUẬT VỀ ĐỘNG CƠ
Động cơ 3.0L, V6 tăng áp kép Nettuno
Công suất cực đại 620 mã lực
Mô men xoắn tối đa 730 Nm
Tốc độ tối đa 325 km/h
Tăng tốc từ 0-100km/h 2,9 giây
Hộp số Ly hợp kép 8 cấp
Chế độ lái Reverse, Drive, Manual
THÔNG SỐ KỸ THUẬT KÍCH THƯỚC/TRỌNG LƯỢNG
Kích thước dài x rộng x cao 4.669 x 1.965 x 1.224 (mm)
Chiều dài cơ sở 2.700 mm
Khối lượng 1.500 kg
Lốp xe trước/sau 245/35 – 305/30
Bộ la-zăng 20 inch

Thông tin chi tiết Maserati MC20

Maserati MC20 được phát triển trên nền tảng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Maserati, hoàn hảo với sự kết hợp giữa ba yếu tố chính: tinh tế, thể thao và cá tính.

Ngoại thất Maserati MC20 thể thao, khỏe khoắn

Maserati MC20 khoác lên mình vẻ ngoài thanh thoát, mềm mại, được xem là “khá hiền lành” so với các mẫu xe cùng phân khúc như Ferrari, Lamborghini,…song vẫn giữ được nét thể thao, khỏe khoắn. 

Thiết kế đầu xe

dau-xe-Maserati-MC20
Thiết kế đầu xe thanh thoát, khỏe khoắn

Maserati MC20 mang đến một vẻ ngoài thanh thoát. Tuy “hiền lành” hơn so với các đối thủ cùng phân khúc như Ferrari và Lamborghini, nhưng vẫn giữ được sự mạnh mẽ và thể thao.

Thiết kế đầu xe của Maserati MC20 được chăm chút với sự thanh lịch, điểm nhấn tại mặt tiền là lưới tản nhiệt mở rộng, sơn đen toàn bộ, và logo cây đinh ba nổi bật ở trung tâm. Đèn pha LED lớn và đường dập nổi trên nắp capo thêm phần nổi bật khả năng khí động học của xe.

Thiết kế thân xe

than-xe-Maserati-MC20
Thân xe nổi bật với bộ la-zăng 20 inch họa tiết hình khối cầu kỳ

Phần thân xe tiếp tục thể hiện tính khí động học với các đường nét tinh tế. Điển hình là bộ la-zăng 20 inch họa tiết hình khối cầu kỳ càng làm nổi bật vẻ đẹp của Maserati MC20. Các chi tiết như cụm phanh Brembo màu xanh dương, cửa hình cánh bướm tiện lợi và huy hiệu gắn dưới gương chiếu hậu đều làm tăng tính thể thao và sang trọng. Đồng thời góp phần gia tăng nhận diện cho người dùng

Thiết kế đuôi xe

duoi-xe-MC20
Đuôi xe Maserati MC20 trang bị cặp đèn hậu LED tam giác

Đuôi xe của Maserati MC20 được trang bị cặp đèn hậu LED tam giác độc đáo. Ngay bên dưới là ống xả kép hình tròn và cụm khuếch tán carbon, tạo nên một tổng thể hoàn thiện cho siêu xe hạng sang này.

Ngoài ra, cửa sổ sau với hình ảnh cây đinh ba tiếp tục làm nổi bật sự quyền lực và đặc biệt của Maserati MC20.

Khác với các mẫu siêu xe khác, Maserati MC20 không sở hữu cánh lướt gió. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể trải nghiệm cảm giác mãn nhãn khi tăng tốc nhờ thiết kế tối ưu tính khí động học.

Nội thất Maserati MC20 tối giản, sang trọng

Đối với không gian nội thất, Maserati đã áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới cho MC20, tạo nên một không gian tối giản, sang trọng và được bày trí một cách thông minh.

Maserati MC20 nổi bật với khoang cabin mang tông màu chủ đạo là đen, sử dụng các chất liệu cao cấp như Alcantara và da thượng hạng.

khoang-lai-Maserati-MC20
Khoang lái tông màu đen chủ đạo

Trong khoang cabin, điểm đặc biệt là hệ thống thông tin giải trí, kết hợp cụm kết nối Maserati Connect và giải trí MIA. Hệ thống này tích hợp nhiều tính năng thông minh như trợ lý ảo Alexa, kết nối điện thoại thông minh, định vị dẫn đường và wifi.

Cụm điều khiển trung tâm được làm từ sợi carbon nổi bật phía dưới, điều khiển các chế độ lái chỉnh điện với 5 tùy chọn bao gồm GT, Wet, Sport, Corsa và ESC Off.

Vô-lăng bọc da Alcantara cao cấp và ốp carbon tích hợp nhiều phím chức năng và lẫy chuyển số lớn, với logo đinh ba quen thuộc ở phía dưới. Đồng hồ kỹ thuật số 10 inch ở phía sau vô-lăng có thể thay đổi nhiều cấu hình khác nhau.

vo-lang-mc20
Vô lăng bọc da Alcantara cao cấp

Hệ thống ghế ngồi được đánh giá cao với thiết kế ôm người và thoải mái. Tựa đầu ghế xuất hiện logo thương hiệu màu xanh, được thêu nổi tạo nên vẻ sang trọng. Đường chỉ màu xanh được thủ công làm nổi bật sự sang trọng và cao cấp cho siêu xe đến từ nước Ý. Giữa hai ghế ngồi ốp sợi carbon, tích hợp các nút bấm tượng trưng cho ba chế độ lái là Reverse, Drive và Manual.

ghe-ngoi-mc20
Ghế ngồi điểm các đường chỉ carbon xanh đẹp mắt

Động cơ Maserati MC20

Maserati MC20 2024 được trang bị một khối động cơ hoàn toàn mới, đó là V6 dung tích 3.0L với hệ thống tăng áp kép Nettuno. Nhờ vào công nghệ này, chiếc xe này có khả năng sản sinh công suất cực đại lên đến 620 mã lực và mô men xoắn tối đa đạt 730 Nm. Đây là một trong những yếu tố làm cho mẫu xe này được săn đón đặc biệt bởi những người đam mê tốc độ.

dong-co-Maserati-MC20
Khối động cơ Maserati MC20 V6 dung tích 3.0L, tăng áp kép hoàn toàn mới

Đồng hành với khối động cơ này là hộp số ly hợp kép 8 cấp, cùng với hệ dẫn động cầu sau và bộ vi sai giới hạn trượt. Điều này giúp Maserati MC20 trở thành một chiếc xe đua toàn năng và chỉ mất 2,9 giây để tăng tốc từ 0 đến 100 km/h, đạt vận tốc tối đa lên đến 325 km/h.

Trang bị tiện nghi Maserati MC20

Maserati MC20 được trang bị một loạt tiện nghi cao cấp, trong đó nổi bật là màn hình trung tâm kích thước 10,3 inch tích hợp hệ điều hành Maserati Intelligent Assistant hiện đại của hãng. Màn hình này không chỉ mang lại trải nghiệm đa dạng mà còn tích hợp nhiều tính năng hiện đại như Wifi kết nối Internet, trợ lý ảo Alexa, định vị dẫn đường và nhiều tính năng khác.

Ngoài ra, Maserati MC20 còn đi kèm với nhiều tiện ích hiện đại khác như hệ thống âm thanh Sonus Faber, dây an toàn Sabelt, bàn đạp làm từ chất liệu nhôm và một tính năng đặc biệt là sạc không dây – tính năng hiếm thấy trên siêu xe

Hệ thống an toàn chủ động mới của Maserati cũng là điểm đáng chú ý, bao gồm các tính năng như camera 360 độ, phanh khẩn cấp tự động, giám sát điểm mù và nhận dạng biển báo giao thông, đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho người lái trong mọi tình huống.

tien-nghi-Maserati-MC20
Trải nghiệm lái thoải mái trên mọi hành trình cùng Maserati MC20

Hy vọng với những thông tin mà Inmax tổng hợp trong bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn chi tiết nhất về siêu xe thể thao Maserati MC20. Và đừng quên tiếp tục theo dõi chúng tôi để đón đọc thêm nhiều điều thú vị về các hãng xe nổi tiếng nhé. 

Tham khảo thêm các dịch vụ bảo vệ Maserati MC20 tại Inmax:

5/5 - (1 bình chọn)
                           
Tác giả : Hải Đào
                   
                   
1900 8113