Các loại phim cách nhiệt xe tải chất lượng, giá tốt 2022

Xe tải với kích thước lớn đồng nghĩa với việc bề mặt tiếp xúc với ánh nắng rộng hơn. Dẫn đến việc xe phải hấp thụ nhiệt nhiều, gây nóng bức cho người ngồi trong xe. Giải pháp được nhiều chủ xế lựa chọn chính là dán film cách nhiệt. Vậy phim cách nhiệt xe tải có những loại nào? Cần lưu ý gì khi dán phim? Hãy cùng Inmax tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Tác dụng của việc dán phim cách nhiệt xe tải

Với suy nghĩ xe tải là phương tiện vận chuyển hàng hóa nên phim cách nhiệt xe tải không được nhiều người chú trọng so với phim dành cho xe hơi. Tuy nhiên, thực tế xe tải, đặc biệt xe tải đường dài lại là phương tiện phải chịu sức nóng mặt trời gấp nhiều lần so với xe hơi.

phim-cach-nhiet-xe-tai

Dán phim cách nhiệt xe tải có tác dụng gì?

Vậy nên các bác tài hãy chủ động trong việc chống nóng, bảo vệ sức khỏe bằng cách dán phim cách nhiệt. Để hiểu rõ nhất về tác dụng của việc dán phim cách nhiệt, mời bạn đọc theo dõi thông tin dưới đây:

– Hiệu quả chống nắng nóng, giảm nhiệt tối ưu

Với sự ảnh hưởng của “hiệu ứng nhà kính”, tình trạng nóng lên của Trái Đất ngày càng trầm trọng. Mức nhiệt mà con người phải đối mặt cũng vì thế mà tăng cao. Điều này dẫn đến việc khi phải ở lâu trong một không gian nhỏ như buồng lái xe tải sẽ khiến người lái bị sức nóng áp đảo.

Lúc này phim cách nhiệt xe tải giống như một hàng rào chắn đắc lực, ngăn cản sự thâm nhập của ánh nắng mặt trời. Làm giảm lượng nhiệt trong xe, giúp không gian trở nên mát mẻ. Đồng thời tài xế cũng sẽ cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn.

– Chống chói tốt, hỗ trợ tầm nhìn hiệu quả 

Chói mắt khi đi giữa trời nắng nóng hay gặp phải đèn pha ô tô từ phía ngược chiều,.. Đây đều là những tình trạng tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho chủ xế xe tải khi lưu thông. Phim cách nhiệt với thiết kế từ nhiều lớp kim loại lúc này phát huy tác dụng chống chói cực tốt. Người lái sẽ có tầm nhìn sáng rõ, hạn chế xảy ra các sự cố nguy hiểm do lóa mắt bởi ánh nắng mặt trời. 

Đặc biệt, việc chống chói hiệu quả còn giúp hạn chế các bệnh lý về mắt cho tài xế. Đây là một tác dụng được các chủ xe đánh giá rất cao, mang lại ý nghĩa lớn khi di chuyển.

– Ngăn cản sự tác động tiêu cực của tia UV

phim-cach-nhiet-xe-tai-chong-tia-uv

Phim cách nhiệt xe tải loại bỏ tia UV gây hại cho da 

Tia UV là nguyên nhân chính gây nên các bệnh về da như sạm da, nám da, nghiêm trọng hơn là ung thư da. Phim cách nhiệt xe tải ứng dụng các công nghệ hiện đại có khả năng ngăn chặn đến 99% tia UV gây hại. Là sự lựa chọn lý tưởng giúp bảo vệ bạn và những người ngồi trong xe.

– Bảo vệ nội thất xe bền và đẹp

Nắng nóng là nguyên nhân khiến nội thất xe dễ bị hư hỏng và biến dạng. Đặc biệt là các phụ kiện làm từ nhựa, da, vinyl,.. Với công dùng giúp ngăn cản tia UV và giảm nhiệt lượng trong xe, phim cách nhiệt đồng thời còn giúp bảo vệ nội thất xe bền đẹp. Từ đó kéo dài tuổi thọ nội thất ở trạng thái tốt nhất.

– Tiết kiệm chi phí tiêu tốn cho hệ thống làm mát

Điều hòa là cách giúp chủ xế giảm cảm giác nóng bức khi ngồi trong xe. Tuy nhiên, việc bật thiết bị này với công suất lớn gây lãng phí năng lượng vô cùng lớn. Dán phim cách nhiệt ngăn cản đến 99% ánh nắng từ mặt trời, giúp kiểm soát nhiệt độ trong xe. Tiết kiệm được một phần năng lượng cho xe từ hệ thống điều hòa.

Các loại phim cách nhiệt dán ô tô tải

Không vì chuyên chở hàng hóa mà phim cách nhiệt cho xe tải bị hạn chế về mặt chủng loại, giá thành. Bởi dù là dùng cho xe tải hay xe hơi thì vẫn sẽ dùng chung phim cách nhiệt ô tô. Chỉ khác là nhu cầu, ngân sách, cảm nhận khách quan của người dùng sẽ khác nhau.

cac-loai-phim-cach-nhiet-dan-xe-tai

Đâu là thương hiệu phim cách nhiệt xe tải được yêu thích?

Dưới đây là thông tin một số dòng phim cách nhiệt dán ô tô tải đang nhận được sự yêu thích nhất của các chủ xế hiện nay:

Inmax – phim phản xạ nhiệt đầu tiên tại Việt Nam

Với cơ chế phản xạ nhiệt, Inmax đã trở thành thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất vật liệu chống nóng mới tại Việt Nam.

Theo đó, Inmax áp dụng công nghệ phún xạ 12 lớp kim loại quý khác nhau. Công nghệ vượt trội, tiên tiến tạo ra lớp phim có hệ số phản xạ nhiệt cao. Khi tia hồng ngoại hay bức xạ nhiệt chiếu lên bề mặt kính sẽ bị phản xạ ra bên ngoài môi trường. Nhờ đó không có phần nhiệt nào bị hấp thụ vào bên trong tấm kính. Khả năng loại bỏ nhiệt của phim phản xạ Inmax đã được chứng minh là tốt hơn 10-20% dòng phim hấp thụ nhiệt.

Phim cách nhiệt Inmax không những không bị dày mà còn siêu mỏng, siêu nhẹ, bền bỉ lên tới 30 năm. Tác dụng chống tia cực tím hiệu quả lên đến 99%. Cùng với đó là khả năng truyền sáng tốt, mang lại hiệu suất và trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Đặc biệt, chế độ bảo hành lên tới 12 năm như một lời khẳng định mạnh mẽ về chất lượng của Inmax dành cho bạn.

Hiện nay, Inmax cung cấp cho thị trường 3 loại phim cách nhiệt, bao gồm:

  • Inmax S Series: S60, S30, S15 (công nghệ phản xạ nhiệt)
  • Inmax V Series: V70, V35, V15, V05 (công nghệ Nano Ceramic)
  • Inmax R Series: R70, R35, R15, R05 (công nghệ Nano Ceramic)

Mức giá của Inmax dao động từ 5,5 triệu – 22,1 triệu đồng tùy vào các gói dán phim bạn tham khảo. Bạn cũng hoàn toàn có thể dán phim cách nhiệt xe tải riêng lẻ theo vị trí kính mà mình cảm thấy cần thiết để tiết kiệm chi phí. Người dùng xe chắc chắn sẽ có rất nhiều lựa chọn về loại phim, giá thành khi tin dùng Inmax.

Phim cách nhiệt 3M

3M là thương hiệu phim cách nhiệt đến từ Mỹ đã có mặt khá lâu trên thị trường Việt. Bên cạnh Inmax thì 3M cũng là một trong những dòng phim được đánh giá cao nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất. Cụ thể là công nghệ đa lớp và phủ gốm nano ceramic. Ưu điểm nổi bật của thương hiệu chính là khả năng ngăn chặn tia UV lên tới 99,9%.

Các sản phẩm nổi bật của thương hiệu 3M có thể kể đến: 3M Crystalline và 3M Ir Series. Dán phim 3M có giá thành khá cao từ 6 triệu – 25 triệu đồng.

Phim cách nhiệt Ntech

Một sự lựa chọn về phim cách nhiệt xe tải bạn không thể bỏ qua chính là Ntech. Dòng phim này có xuất xứ từ Hàn Quốc nên mức giá khá dễ chịu, phù hợp với đa số anh em lái xe.

Chất lượng phim cách nhiệt Ntech được đánh giá ổn định, cách nhiệt lên tới 70%, bảo vệ sức khỏe và nội thất bên trong không bị phai màu do nắng nóng.

Những lưu ý khi dán phim cách nhiệt cho ô tô tải

luu-y-khi-dan-phim-cach-nhiet-xe-tai

Lưu ý khi dán phim cách nhiệt cho oto tải

Nhu cầu tăng cao, thị trường phim cách nhiệt xe tải cũng vì thế mà trở nên sôi động với nhiều thương hiệu, mẫu mã đa dạng. Điều này khiến người dùng gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn dán phim ưng ý và tốt nhất. Với những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn chủ động hơn khi tìm kiếm sản phẩm cách nhiệt, chống nóng hiệu quả cho xe:

  • Ưu tiên tìm hiểu kỹ về các dòng phim cách nhiệt đến từ thương hiệu nổi tiếng với những khía cạnh: nguồn gốc xuất xứ, công dụng, chế độ bảo hành,… Nhờ vậy mới có thể đảm bảo được quyền lợi của bạn tốt nhất.
  • Nhờ sự tư vấn của bạn bè, người thân đi trước về dòng phim cách nhiệt họ lựa chọn.
  • Lựa chọn đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, sở hữu đội ngũ kỹ thuật thi công lành nghề, chuyên môn cao. Đảm bảo chất lượng hiệu quả, không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của xe. Hoặc bạn có thể lựa chọn phương án dán phim tại nhà với bộ dụng cụ dán phim cách nhiệt chuyên nghiệp nhé.

Trên đây là những gợi ý về phim cách nhiệt xe tải dành cho bạn. Tự hào mang đến thị trường Việt Nam những sản phẩm film phản xạ nhiệt có hiệu quả chống nóng vượt trội Inmax chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đặc biệt với hơn 700 đại lý bán giá niêm yết trên toàn quốc, bạn không cần phải lo sợ việc mua phải film kém chất lượng. Để được tư vấn miễn phí, liên hệ với Inmax theo hotline 1900 988 910 nhé.

Bài viết liên quan:

Đánh giá bài viết
                           
Tác giả : VŨ TRƯỜNG SƠN
                   
                   
1900 8113