Đánh giá xe Range Rover Autobiography LWB kèm giá bán

Range Rover Autobiography LWB là sự lựa chọn hợp lý dành cho những ai yêu thích sự sang trọng và đẳng cấp. Với thiết kế sang trọng nội thất tiện nghi và động cơ mạnh mẽ cùng giá bán khoảng 11 tỷ đồng, mẫu xe này có thể cạnh tranh với các đối thủ nổi tiếng như Porsche Cayenne Turbo S hay Bentley Bentayga.

Range Rover Autobiography LWB thuộc phân khúc xe hạng sang
Range Rover Autobiography LWB thuộc phân khúc xe hạng sang

Giá xe Range Rover Autobiography LWB


Phiên bản

Giá niêm yết
Giá lăn bánh
Hà Nội Hồ Chí Minh Tỉnh/TP khác
Range Rover LWB Autobiography (3.0L, 360Ps) 11,389 12,786 12,558 12,539
Range Rover Autobiography LWB 7 chỗ (3.0L, 360Ps) 11,409 12,808 12,580 12,561
Đơn vị: Tỷ VNĐ

Tham khảo các sản phẩm giúp bảo vệ xế yêu đến từ Inmax:

– Phim cách nhiệt ứng dụng công nghệ phủ Nano Ceramic

– Phim phản xạ nhiệt ứng dụng công nghệ phún xạ kim loại

Đánh giá kỹ thuật Range Rover Autobiography LWB

Thông số kỹ thuật của xe Range Rover Autobiography LWB

Kích thước DxRxC 5200 x 2220 x 1868 mm
Chiều dài cơ sở 3120 mm
Động cơ Xăng 3.0L V6 siêu nạp
Dung tích công tác 3.0L
Công suất cực đại 375 mã lực
Mô-men xoắn cực đại 450 Nm
Hộp số Tự động 8 cấp
Tăng tốc từ 0-100km/h 7.3 giây
Vận tốc tối đa 209 (km/h)
Loại nhiên liệu Xăng
Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp 10.7 (L/100km)
Mức tiêu thụ nhiên liệu trong đô thị 13.6 (L/100km)
Mức tiêu thụ nhiên liệu ngoài đô thị 8.5 (L/100km)

Range Rover Autobiography LWB sử dụng động cơ V6 3.0L

Range Rover Autobiography LWB không chỉ gây ấn tượng cho người dùng bởi ngoại hình đậm chất quý tộc, mà còn bởi sức mạnh động cơ vượt trội. Dòng xe này sử dụng động cơ xăng V6 dung tích 3.0L siêu nạp, cho công suất cực đại 375 mã lực, mô men xoắn tối đa 450 Nm.

Cùng với đó, xe cũng sử dụng động cơ 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, giúp xe vận hành mượt mà trên mọi địa hình, chỉ mất khoảng 7,3 giây để tăng tốc từ 0 đến 100km/h và có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 209km/h.

Range Rover Autobiography LWB cũng rất tiết kiệm nhiên liệu, với mức tiêu thụ kết hợp chỉ 10.7L/100km, trong đô thị là 13.6L/100km, và ngoài đô thị là 8.5L/100km.

Xe được trang bị phanh đĩa thông gió trước/sau, cho khả năng phanh chính xác và an toàn. Xe cũng có hệ thống treo khí nén, giúp xe vượt qua các chướng ngại vật và ổ gà một cách nhẹ nhàng. Ngoài ra còn được trang bị tay lái trợ lực điện, giúp người lái dễ dàng điều khiển vô lăng bằng một tay.

Range Rover Autobiography LWB trang bị động cơ V6 3.0L siêu nạp
Range Rover Autobiography LWB trang bị động cơ V6 3.0L siêu nạp

Trang bị thông minh trên Range Rover Autobiography LWB

Thiết bị tiện nghi Công nghệ an toàn
  • Màn hình cảm ứng đa năng: Là trung tâm điều khiển của hệ thống giải trí và thông tin, cho phép người lái và hành khách truy cập nhiều dịch vụ tiện ích như định vị GPS, kết nối smartphone qua Bluetooth hoặc Apple CarPlay/Android Auto, nghe nhạc MP3, xem video từ Youtube, Netflix, cập nhật tin tức.
  • Hệ thống loa cao cấp: Mang đến trải nghiệm âm thanh sống động và chân thực, với loa chất lượng cao và bộ xử lý âm thanh số (DSP) kết hợp với bộ cân bằng âm thanh (EQ). Một số hệ thống loa cao cấp được sử dụng trên các dòng xe sang trọng như Bose, Harman Kardon, Bang & Olufsen.
  • Màn hình HUD trên kính lái: Hiển thị các thông tin quan trọng như tốc độ, nhiên liệu, động cơ trên kính chắn gió của xe, giúp người lái có thể quan sát màn hình mà không cần rời mắt khỏi đường.
  • Phanh tự động khi phát hiện sắp xảy ra va chạm (AEB): Đây là một tính năng an toàn trên xe hơi có thể giúp tránh được một tai nạn do đâm từ phía sau hoặc làm giảm vận tốc khi có xung đột.
  • Hệ thống báo hiệu va chạm phía trước (FCW): Đây là một tính năng an toàn chủ động báo cho người lái biết khi có nguy cơ va chạm trực tiếp.
  • Hệ thống báo hiệu điểm mù (BSW): Đây là một trang bị an toàn thông minh đã xuất hiện nhiều trên những dòng xe hơi cao cấp.

Đánh giá thiết kế Range Rover Autobiography LWB

Ngoại thất Range Rover Autobiography LWB

Dù có nhiều đối thủ cạnh tranh khốc liệt trong phân khúc SUV hạng sang và siêu sang, nhưng Range Rover vẫn giữ được vị thế độc tôn của mình trong lòng người tiêu dùng. Đây là thành quả của sự đầu tư và nghiên cứu không ngừng của hãng xe Anh Quốc, nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đẳng cấp và độc đáo cho khách hàng.

Range Rover Autobiography LWB là một minh chứng rõ nét cho sự hoàn hảo của Range Rover. Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.199 x 2.220 x 1.840 mm, chiều dài cơ sở 3.120 mm. Xe có thể điều chỉnh độ cao gầm linh hoạt, có khả năng lội nước tới 900 mm. Thiết kế ngoại thất của xe vẫn giữ nguyên phong cách hình hộp truyền thống của Land Rover, nhưng được tinh chỉnh và cải tiến để tạo ra sự sang trọng và mạnh mẽ.

Một số chi tiết nổi bật ở bên ngoài của Range Rover Autobiography LWB gồm có đèn pha LED Pixel thông minh, đèn định vị LED, lưới tản nhiệt mới lạ hình sóng, mâm xe 21 inch, nẹp kim loại hai bên thân xe có logo ‘L’ biểu thị phiên bản trục cơ sở dài. Phía sau xe, cụm đèn hậu LED 3D tạo ra hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt.

Range Rover Autobiography LWB có thiết kế ngoại thất sang trọng
Range Rover Autobiography LWB có thiết kế ngoại thất sang trọng

Nội thất Range Rover Autobiography LWB

Nội thất của Range Rover Autobiography LWB là một không gian đẳng cấp và xa hoa, các chi tiết được bao phủ bởi da cao cấp, gỗ bóng và tinh xảo. Hàng ghế sau có cấu hình 2+1, có hệ thống điều hoà riêng biệt và 2 màn hình giải trí 10 inch gắn trên tựa đầu hàng ghế trước.

Hai ghế chính có thể điều chỉnh điện nhiều hướng, nhớ 2 vị trí, thông hơi và massage. Đệm bắp đùi cũng có thể điều chỉnh điện để tăng sự thoải mái cho hành khách. Rèm che nắng 2 bên và cửa sổ trời có thể chỉnh điện qua cụm điều khiển trên thành cửa.

Khoang lái của xe cũng không kém phần sang trọng và hiện đại với hệ thống Infortainment Touch Pro Duo gồm 2 màn hình cảm ứng 10 inch. Màn hình trên dùng để điều khiển các chức năng thông tin giải trí, trong khi màn hình dưới dùng để điều khiển điều hoà, ghế và hệ thống Terrain Response cho các chế độ lái khác nhau.

Range Rover Autobiography LWB sở hữu màn hình kỹ thuật số 12 inch nằm ngang trên bảng điều khiển, giúp người dùng tùy biến các tính năng an toàn, hiển thị các thông số hoạt động. Xe cũng có 17 cổng kết nối đa dạng như USB, HDIM hay ổ cắm 12V. Xe còn có bộ phát wifi 4G tích hợp sẵn, cho phép 8 thiết bị truy cập internet cùng một lúc.

Xe được trang bị hệ thống âm thanh Meridian cao cấp với 17 loa công suất 825W. Hệ thống điều hòa 4 vùng riêng biệt với các nút điều khiển được thiết kế tinh xảo. Vô-lăng 4 chấu có trợ lực điện, có nhiều phím chức năng dạng cảm ứng lực thay vì nút bấm truyền thống. Phía sau vô-lăng là lẫy chuyển số thể thao.

Range Rover Autobiography LWB có thiết kế nội thất tiện nghi
Range Rover Autobiography LWB có thiết kế nội thất tiện nghi

Trong bài viết này, Inmax đã đánh giá chi tiết xe Range Rover Autobiography LWB, mẫu xe hàng đầu tại thị trường Việt Nam, và là sự lựa chọn của nhiều đại gia dù có nhiều đối thủ cạnh tranh.

Tìm hiểu thêm về dịch vụ dán phim cách nhiệt của Inmax:

– Dán phim cách nhiệt Xpander

– Dán phim cách nhiệt Honda City 

– Dán phim cách nhiệt Kia Morning

Đánh giá bài viết
                           
Tác giả : MINH NHẬT VŨ
                   
                   
1900 8113