Giá xe Volkswagen Beetle Dune 2024 và thông tin chi tiết

Volkswagen Beetle Dune được biết đến rộng rãi với cái tên “xe con bọ” bởi thiết kế đặc trưng của nó, là một trong những biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô. Chiếc xe này được thiết kế bởi Ferdinand Porsche và ra mắt lần đầu tiên vào năm 1938, nhưng chỉ trở nên nổi tiếng rộng rãi sau năm 1946, khi thế chiến thứ 2 kết thúc.

Tính đến năm 2003, đã có khoảng 21,5 triệu chiếc Beetle được bán ra trên toàn cầu.Trong suốt lịch sử phát triển, hãng xe đã cho ra mắt nhiều phiên bản mới với nhiều cải tiến về công nghệ và thiết kế, nhưng vẫn không làm mất đi phong cách “con bọ” truyền thống.

Volkswagen Beetle Dune có giá lăn bánh từ 1,6 tỷ đồng tại Việt Nam
Volkswagen Beetle Dune có giá lăn bánh từ 1,6 tỷ đồng tại Việt Nam

Giá xe Volkswagen Beetle Dune tại Việt Nam

Giá niêm yết Giá lăn bánh
Hà Nội Hồ Chí Minh Tỉnh/TP khác
1,499 tỷ VNĐ 1,701 tỷ VNĐ 1,671 tỷ VNĐ 1,652 tỷ VNĐ

Đánh giá kỹ thuật Volkswagen Beetle Dune

Thông số kỹ thuật Volkswagen Beetle Dune

Kích thước tổng thể 4.278 x 1.808 x 1.486 mm
Chiều dài cơ sở 2537 mm
Khoảng sáng gầm 136 mm
Bán kính vòng quay 5,4m
Tự trọng 1395kg
Động cơ Xăng, 2.0L I4, TSI
Dung tích động cơ 1984cc
Công suất cực đại 220Hp / 4500-6200rpm
Mô-men xoắn cực đại 350Nm / 1500-4400 rpm
Hộp số Tự động 6 cấp DSG
Tăng tốc 0-80km/h 5,3s
Tốc độ tối đa 230km/h
Mức tiêu hao nhiên liệu 6.5L/100km
Lốp xe 235/ 45 R18
Bình xăng 55L

Volkswagen Beetle Dune sử dụng động cơ FSI 2.0L

Volkswagen Beetle Dune sở hữu động cơ Xăng tăng áp FSI 2.0L với công nghệ phun xăng trực tiếp hiện đại.

Động cơ này cho ra công suất cực đại 208 mã lực trong khoảng 5.300-6.200 vòng/phút, và mô men xoắn tối đa 280 Nm trong khoảng 1.700-5.200 vòng/phút. Hệ thống truyền động cầu trước kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp DSG giúp chuyển hóa hiệu quả sức mạnh.

Beetle Dune có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 7.5 giây, mang lại cảm giác hứng khởi khi lái xe.

Volkswagen Beetle Dune cũng rất dễ điều khiển trong thành phố, nhờ vào vô lăng trợ lực điện nhẹ nhàng, phù hợp với phái nữ. Đi kèm với kích thước nhỏ gọn, Beetle Dune có thể di chuyển linh hoạt trong những tuyến đường đông xe.

Volkswagen Beetle Dune trang bị động cơ PSI tăng áp 2.0L
Volkswagen Beetle Dune trang bị động cơ PSI tăng áp 2.0L

Trang bị tiện nghi và an toàn đa dạng

Hệ thống giải trí tiện nghi Hệ thống an toàn tân tiến

– Hệ thống tiện nghi giải trí MirrorLink

– Màn hình giải trí kích thước 6,3 inch

– Kết nối Android Auto, Apple CarPlay,USB và Bluetooth

– Hệ thống âm thanh Subwoofer Fender 5 loa

– Khởi động bằng nút bấm smartkey

– Cổng sạc nguồn 12V

– Cảm biến khoảng cách trước sau, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA

– Cảnh báo áp suất lốp, cân bằng điện tử, Cruise Control

– Hệ thống phân phối lực phanh, chống bó cứng phanh điện tử

– Bộ căng đai an toàn 3 điểm khẩn cấp & giới hạn lực siết

– Hệ thống kết nối ISOFIX ghế an toàn dành cho trẻ em

– 6 túi khí

Tham khảo các sản phẩm giúp bảo vệ xế yêu đến từ Inmax:

– Phim cách nhiệt ứng dụng công nghệ phủ Nano Ceramic

– Phim phản xạ nhiệt ứng dụng công nghệ phún xạ kim loại

Đánh giá thiết kế Volkswagen Beetle Dune

Ngoại thất Volkswagen Beetle Dune: thiết kế nhỏ gọn

Volkswagen Beetle Dune có thiết kế ngoại thất độc đáo như một chú bọ cánh cứng với 3 điểm đặc biệt làm nên nét độc đáo riêng biệt gồm lồng bánh xe trước, lồng bánh xe sau và mái xe. Qua 7 thập niên nhưng Beetle vẫn giữ được nét cổ điển đã tạo nên dấu ấn cho mình.

Beetle Dune là chiếc xe mang tính cá nhân, phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại với thiết kế hai cửa. Đối tượng khách hàng mục tiêu của dòng xe này chủ yếu là phái nữ. Vì vậy, thiết kế của xe vô cùng gọn nhẹ với kích thước tổng thể lần lượt là 4.286 x 1.822 x 1.502 mm, giúp cho việc lưu thông trong thành phố sẽ rất thuận tiện.

Volkswagen Beetle Dune có thiết kế ngoại thất nhỏ gọn
Volkswagen Beetle Dune có thiết kế ngoại thất nhỏ gọn

Điểm đặc biệt ở ngoại thất của Volkswagen Beetle Dune là nắp capo được thiết kế dạng cong với logo Volkswagen nổi bật. Cụm đèn pha hình trái xoan cũng gây ấn tượng với công nghệ Bi-xenon hiện đại, cho ánh sáng trắng sáng và rõ. Đèn pha có chức năng bật tắt tự động, điều chỉnh góc chiếu theo góc lái và tích hợp hệ thống rửa đèn. Bên cạnh đó, dải LED chạy ban ngày được thiết kế gồm nhiều chấm nhỏ tạo hình vòng cung độc đáo.

Beetle Dune có kiểu dáng thể thao với thiết kế 2 cửa và phần tem dán “DUNE” ở bên hông xe. Đường line màu đen chạy dọc thân xe cũng tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho Beetle Dune. Xe có kích thước nhỏ gọn nhưng không kém phần năng động và cá tính.

Volkswagen Beetle Dune thích hợp cho phụ nữ sử dụng
Volkswagen Beetle Dune thích hợp cho phụ nữ sử dụng

Mẫu xe “con bọ” Volkswagen Beetle Dune nổi bật với bánh xe 18 inch có thiết kế 5 chấu hình chữ Y mang đậm phong cách thời trang, phù hợp với kích thước nhỏ gọn của xe. Theo nhà sản xuất, hông xe của Dune được tăng cường độ bền nhờ có cấu trúc gồm nhiều cột trụ chịu lực, giúp xe chống biến dạng tốt.

Beetle Dune không chỉ là mẫu xe đô thị mà còn thể hiện chất thể thao qua cánh lướt gió lớn và ống xả kép hình tròn ở hai bên. Ngoài ra, cản sau còn có các khe thoát gió, giúp xe vận hành ổn định hơn khi chạy ở tốc độ cao.

Nội thất Volkswagen Beetle Dune: thiết kế thể thao

Volkswagen Beetle Dune có không gian nội thất được thiết kế đậm chất thời trang và mang tính thể thao. Chiếc xe có cửa sổ trời rộng, khoang lái của xe được trang bị bảng điều khiển hiện đại, với các nút bấm và núm xoay được bao quanh bởi vật liệu aluminium cao cấp. Táp lô được phủ sơn bóng, tạo nên một diện mạo sang trọng và đẳng cấp cho xe.

Đặc biệt, xe còn có hệ thống đồng hồ độc đáo, gồm 3 đồng hồ nhỏ được đặt riêng biệt trên táp lô. Chúng hiển thị các thông số quan trọng như độ dầu, thời gian và áp suất tăng áp, giúp người lái có thể theo dõi chính xác hiệu suất của xe. Đây là một tính năng mang đậm dấu ấn của xe đua, khẳng định phong cách thể thao của Beetle Dune.

Volkswagen Beetle Dune trang bị màn hình giải trí kích thước 6,3 inch
Volkswagen Beetle Dune trang bị màn hình giải trí kích thước 6,3 inch

Volkswagen Beetle Dune có vô lăng 3 chấu bọc da, đáy phẳng như xe thể thao, kết hợp với lẫy chuyển số giúp người lái có trải nghiệm lái xe hứng khởi và nhịp nhàng. Khoang cabin được thiết kế ưu tiên cho hàng ghế trước, nơi có không gian để chân rộng rãi. Tuy nhiên, ghế ngồi chỉ sử dụng chất liệu nỉ kết hợp với da và không có chức năng chỉnh điện, khiến người dùng có thể cảm thấy thiếu sang trọng.

Ghế ngồi trên Beetle Dune có tính năng sưởi ấm, nhưng điều này không cần thiết tại Việt Nam. Để bù lại, những đường viền màu vàng làm nổi bật tính thể thao của khoang cabin. Hàng ghế sau hơi chật chội, không phù hợp cho những chuyến đi xa. Tuy nhiên, nó giúp Beetle Dune linh hoạt hơn tại Việt Nam. Ngoài ra, nó cũng giúp tăng dung tích khoang hành lý cho những chuyến du lịch.

Ghế ngồi Volkswagen Beetle Dune được bọc nỉ sang trọng
Ghế ngồi Volkswagen Beetle Dune được bọc nỉ sang trọng

Volkswagen Beetle Dune có khoang hành lý rộng 436 lít, một con số khả quan cho một chiếc xe compact. Nếu gập hàng ghế sau, dung tích sẽ lên tới 850 lít, cho phép người dùng mang theo nhiều đồ dùng hơn.

Với mức giá niêm yết lên tới 1,5 tỷ đồng, Volkswagen Beetle Dune không phải là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai cần một chiếc xe đa dụng và có giá cả phải chăng. Nhưng đây sẽ là một chiếc xe lý tưởng cho những ai yêu thích phong cách cá tính và đậm chất thể thao.

Tìm hiểu thêm về dịch vụ dán phim cách nhiệt của Inmax:

– Dán phim cách nhiệt Xpander

– Dán phim cách nhiệt Honda City 

– Dán phim cách nhiệt Kia Morning

5/5 - (3 bình chọn)
                           
Tác giả : MINH NHẬT VŨ
                   
                   
1900 8113