Lựa chọn dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 840 cần lưu ý gì?

Kính xe BMW 840 nói riêng và kính trên xe hơi nói chung thường không có khả năng chống nắng, chống tia UV gây hại. Vậy nên, nhiệt lượng từ bên ngoài sẽ được truyền vào trong gây cảm giác nóng bức, khó chịu, thậm chí gây nguy hiểm đến sức khỏe cho chủ xe và những người ngồi bên trọng. Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 840 là lựa chọn giảm nhiệt, chống nóng, bảo quản xe thông minh được nhiều chủ xe lựa chọn. Tìm hiểu những thông tin hữu ích về sản phẩm này ngay trong bài viết dưới đây nhé. 

dan-phim-phan-xa-nhiet-xe-bmw-840
Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 840

Thông tin dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 840

Phim phản xạ nhiệt là dòng phim được đánh giá cao nhờ khả năng phản xạ nhiệt gần như hoàn toàn. Theo đó, bức xạ nhiệt cũng như tia hồng ngoại khi chiếu đến bề mặt kính dán phim sẽ bị phản xạ trở lại hết môi trường bên ngoài mà không xảy ra bất kỳ hình thức truyền nhiệt nào vào bên trong. Nhờ đó, bề mặt kính xe luôn duy trì được độ mát, ổn định nhiệt độ khoang xe ở mức tốt nhất. 

Cấu tạo cơ bản của một tấm phim phản xạ nhiệt dành cho xe BMW 840 bao gồm:

  • Lớp keo chuyên dụng đặc biệt của phim phản xạ nhiệt
  • Lớp bảo vệ keo dính 
  • Lớp phản quang, có khả năng phản xạ nhiệt tỏa ra từ bên ngoài trở lại môi trường
  • Lớp ngăn cản, loại bỏ các tia gây hại từ mặt trời
  • Lớp PET
  • Lớp cách nhiệt
  • Lớp chống xước, bảo vệ trên cùng của phim cách nhiệt

Xem thêm: Phim phản xạ nhiệt là gì?

Lưu ý quan trọng khi lựa chọn dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 840

luu-y-quan-trong-khi-dan-phim-cach-nhiet
Lưu ý quan trọng khi dán phim cách nhiệt

Khi lựa chọn dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 840, chủ xe nên chọn các loại phim cách nhiệt có chất lượng tốt, đáng tin cậy và được thiết kế đặc biệt cho xe hơi. Dưới đây là một số yếu tố cần xem xét khi dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 840 của bạn:

HIỆU QUẢ CÁCH NHIỆT: Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 840, chủ xe lưu ý chọn phim có khả năng cách nhiệt tốt từ 60% trở lên. Như vậy mang đến công dụng giảm lượng nhiệt bức xạ và giữ nhiệt độ bên trong xe mát mẻ hơn trong mùa hè và ấm áp hơn trong mùa đông. Những dòng phim cách nhiệt chất lượng cao như INMAX giúp giảm đáng kể lượng tia UV và tia cực tím xâm nhập vào xe, bảo vệ nội thất khỏi phai màu và hao mòn.

ĐỘ TRUYỀN SÁNG: Lưu ý quan trọng mà bất kỳ chủ xe BMW 840 nào cũng cần biết. Chọn phim phản xạ nhiệt cần có độ truyền sáng tốt để không làm ảnh hưởng tầm nhìn của tài xế và hành khách. Các loại phim cách nhiệt chất lượng cao thường có khả năng giảm lượng nhiễu ánh sáng và tia chói, giúp tăng cường an toàn khi lái xe, đồng thời tạo cảm giác thoải mái và không bị ánh sáng chiếu qua mắt.

BẢO VỆ SỨC KHỎE KHỎI TIA UV: Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 840 tốt có khả năng chống tia cực tím (UV) lên tới 99% để bảo vệ cả tài xế và hành khách trước tác động của tia UV gây hại. Đây là nguyên nhân chính không chỉ làm hao mòn nội thất xe, mà còn gây hại cho làn da, mắt và có thể gây ung thư da.

ĐỘ BỀN VÀ BẢO HÀNH: Chọn phim phản xạ nhiệt có độ bền cao và được hỗ trợ bởi bảo hành tốt, lâu dài từ nhà sản xuất. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn có sản phẩm chất lượng và dịch vụ hỗ trợ nếu có vấn đề xảy ra trong quá trình sử dụng. Những dòng phim cách nhiệt chất lượng như INMAX sẽ có độ bền lên tới 30 năm và bảo hành 12 năm.

TUÂN THỦ PHÁP LUẬT: Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 840 không bị phạt. Tuy nhiên, bạn cần tuân thủ về độ truyền sáng tối đa cho phép để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông nhé.

ĐƠN VỊ UY TÍN: Khi lựa chọn dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 840, tốt nhất nên tìm đến các showroom uy tín hoặc thương hiệu có tên tuổi, lâu đời trong lĩnh vực này. Tại đây, họ sẽ cung cấp những thông tin chi tiết và tư vấn về các loại phim phù hợp với xe BMW của bạn. Đồng thời, thực hiện tốt thi công dán phim cách nhiệt – yếu tố quan trọng quyết định độ bền và tính thẩm mỹ sau khi dán film. 

Quy trình dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 840

Dưới đây là quy trình dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 840 chuẩn chỉnh được tham khảo từ các chuyên gia và thợ kỹ thuật lành nghề:

Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ dán phim phản xạ nhiệt cho xe BMW 840

bo-dung-cu-dan-phim-cach-nhiet-cho-xe-bmw-840
Bộ dụng cụ dán phim cách nhiệt cho xe BMW 840
  • Phim phản xạ nhiệt cho ôtô (chọn loại chất lượng để đảm bảo hiệu quả và độ bền cao)
  • Dao hoặc kéo sắc để cắt phim
  • Dung dịch nước xịt pha loãng với một ít xà phòng
  • Các dụng cụ gạt cứng, máy sấy phim
  • Khăn sạch và chổi nhỏ để làm sạch kính

Bước 2: Làm sạch kính xe

Trước khi dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 840, hãy đảm bảo kính xe hoàn toàn sạch. Bạn cần sử dụng nước xà phòng để rửa sạch bụi và dầu trên bề mặt kính. Sau đó, lau khô bằng khăn sạch không xổ lông.

Bước 3: Cắt và dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 840

quy-trinh-dan-phim-phan-xa-nhiet-cho-xe-bmw-840
Xịt nước pha loang lên bề mặt phim và kính
  • Đặt phim phản xạ nhiệt lên kính, đo đạc và cắt nó sao cho phù hợp với kích thước của kính xe.
  • Xịt nước pha loãng xà phòng lên bề mặt kính để tạo lớp mỏng giữa kính và phim cách nhiệt.
  • Sau đó, dùng gạt hoặc chổi nhỏ để giúp định hình và căn chỉnh phim cách nhiệt theo ý muốn.
  • Sử dụng gạt cao su hoặc gạt cứng để gạt nhẹ phim cách nhiệt, đẩy khí và nước ra ngoài để tránh tạo bọt khí hoặc bong tróc sau này.

Bước 4: Kiểm tra và điều chỉnh

  • Khi đã dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 840 xong, hãy kiểm tra kỹ lưỡng xem có bất kỳ vết rạn nứt, bọt khí hoặc bất thường nào không.
  • Nếu phát hiện vấn đề, hãy nhanh chóng điều chỉnh và loại bỏ những vết rạn nứt, bọt khí.
  • Sau khi đã chắc chắn phim cách nhiệt đã được dán một cách hoàn hảo, dùng khăn sạch lau khô và làm sạch kính một lần nữa.

Lưu ý: Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 840 cần phải cẩn thận và tỉ mỉ để đảm bảo hiệu quả và tránh các vết lõm, răng cưa, hay bọt khí gây mất thẩm mỹ. Nếu bạn không tự tin thực hiện, hãy tham khảo các cửa hàng hoặc thợ chuyên nghiệp để được hỗ trợ.

INMAX – Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt cho xe hơi uy tín

dan-phim-cach-nhiet-inmax-uy-tin-cho-xe-hoi
Dán phim cách nhiệt Inmax uy tín cho xe hơi

INMAX – Địa chỉ uy tín dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 840, được rất nhiều chủ xe tin tưởng lựa chọn. Điểm mạnh của INMAX đến từ công nghệ sản xuất phim vượt trội và dịch vụ hậu mãi tuyệt vời.

CÔNG NGHỆ PHÚN XẠ ĐẶC BIỆT

  • Công nghệ phún xạ nguyên tử với 12 lớp kim loại đặc biệt
  • Thành phẩm tạo ra lớp phim có chỉ số phản xạ nhiệt cao, độ dày không hơn một sợi tóc nhưng mang đến hiệu quả chống nóng cùng độ bền vượt trội
  • Hiệu quả làm mát tốt hơn từ 10-20 độ so với các dòng phim hấp thụ nhiệt
  • Ngăn cản đến 99,9% tia UV gây hại cho sức khỏe
  • Tăng độ cứng cho kính, bảo vệ bề mặt kính khỏi trầy xước, nứt vỡ do va chạm, thời tiết
  • Tiết kiệm nhiên liệu, giảm hiệu suất điều hòa và hạn chế khí thải từ xe ra ngoài môi trường
  • Hiệu quả truyền sáng tối ưu, đảm bảo tầm nhìn rõ nét, quan sát dễ dàng khi di chuyển

HẬU MÃI MIỄN CHÊ, BẢO HÀNH TUYỆT VỜI

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 840 của INMAX, chủ xe sẽ vô cùng an tâm khi sản phẩm có độ bền kinh ngạc lên tới 30 năm, bảo hành lên tới 12 năm trên hơn 400 đại lý toàn quốc. Điều này như một lời khẳng định, thể hiện sự tự tin INMAX là một thương hiệu chất lượng, đi đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu chống nóng cho xe hơi.

Mức giá dán phim cách nhiệt tại INMAX vô cùng đa dạng, từ bình dân cho đến cao cấp cho khách hàng lựa chọn. Đặc biệt, chính sách giá bán niêm yết được Inmax áp dụng trên hệ thống giúp đảm bảo quyền lợi tối đa cho quý khách hàng. 

bang-gia-dan-phim-cach-nhiet-inmax
Bảng giá dán phim cách nhiệt Inmax

Trên đây là những lưu ý quan trọng khi dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 840 mà chủ xe cần nắm rõ. Để được tư vấn chi tiết về các dòng phim cao cấp, liên hệ hotline 1900 8113 để được INMAX hỗ trợ tốt nhất nhé. Ngoài ra, một số dịch vụ khác như màn hình android ô tô, android box cho ô tô,… cũng được rất nhiều tài xế quan tâm, chủ xe BMW có thể tham khảo lựa chọn thêm cho xế yêu của mình để tăng trải nghiệm lái xe thú vị, an toàn trên mọi hành trình.

> Xem thêm các bài viết liên quan

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 320i

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 530M Sport

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X5

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 330 Sport Line

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 730

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 760Li

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 740M Sport

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X1

Đánh giá bài viết
                           
Tác giả : Cao Thanh Lâm
                   
                   
1900 8113