Tư vấn giá dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X2

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X2 là một cách tuyệt vời để bảo vệ xe của bạn khỏi tia tử ngoại, giảm nhiệt độ bên trong và cải thiện sự riêng tư. Để chiếc xe của mình được chăm sóc tốt nhất, giá dán phim cách nhiệt bao nhiêu là hợp lý? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây cũng như gợi ý đến bạn địa chỉ uy tín, giá thành và chất lượng tốt nhất.

dan-phim-phan-xa-nhiet-xe-bmw-x2
Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X2

Tìm hiểu yếu tố quyết định giá dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X2

Chi phí dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X2 bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố. Dưới đây là các yếu tố quyết định đến giá mà chủ xe có thể tham khảo và cân nhắc trước khi thi công dán phim. 

Thương hiệu phim phản xạ nhiệt

Có thể bạn không biết, hiện có có đến hơn 40 loại phim cách nhiệt đến từ Mỹ, Đài Loan, Nhật Bản,… xuất hiện trên thị trường. Mỗi thương hiệu có một ưu, nhược điểm và mức giá khác nhau, phụ thuộc chính là công nghệ sản xuất dòng phim.

Những dòng phim cách nhiệt thông thường, sở hữu những ưu điểm cơ bản về khả năng cách nhiệt nên mức giá sẽ mềm hơn. Còn đối với những dòng phim áp dụng công nghệ cao như phún xạ nguyên tử kim loại, sở hữu công năng ưu việt thì chắc chắn mức giá sẽ nhỉnh hơn. Vậy nên, chủ xe BMW hãy tìm hiểu kỹ trước khi chọn mua để chắc chắn chất lượng phù hợp với giá thành nhé. 

Vị trí dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X2

cac-vi-tri-dan-phim-cach-nhiet
Các vị trí dán phim cách nhiệt

Vị trí kính dán khác nhau thì giá phim phản xạ nhiệt cho xe BMW X2 cũng khác nhau. Theo đó, vị trí kính lái sẽ có giá cao nhất. Lý giải cho điều này cũng vô cùng dễ hiểu khi đây là vị trí quan trọng, phải hấp thụ nhiều nhiệt lượng từ ánh nắng mặt trời, đồng thời vẫn phải đảm bảo độ truyền sáng tối ưu để người lái có thể quan sát rõ nét khi di chuyển. Vậy nên, yêu cầu về chất lượng cũng cần phải tốt hơn so với kính sườn hay kính lưng.  

Địa chỉ cung cấp dịch vụ dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X2

Giá dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X2 tại mỗi trung tâm sẽ khác nhau. Tuy nhiên, cũng có những thương hiệu niêm yết giá bán trên toàn bộ hệ thống đại lý, chẳng hạn như INMAX, giúp đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. 

Địa chỉ uy tín, giá tốt dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X2

dan-phim-phan-xa-nhiet-inmax-cho-xe-bmw-x2
Dán phim phản xạ nhiệt Inmax cho xe BMW X2

Thị trường “thượng vàng hạ cám” khiến việc lựa chọn dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X2 gặp nhiều khó khăn. Người dùng băn khoăn không biết nên mua hàng ở đâu giá tốt, uy tín. 

Gợi ý đến bạn một trong những thương hiệu tiên phong dòng phim phản xạ nhiệt tại thị trường Việt Nam đó là INMAX. Thương hiệu này sở hữu công nghệ sản xuất phim vượt trội, ứng dụng phún xạ nguyên tử kim loại, tạo nên cơ chế phản xạ nhiệt tốt nhất hiện nay trên thị trường. 

  • Có khả năng chống nóng vượt trội, hiệu quả làm mát tốt hơn phim hấp thụ nhiệt từ 10-20 độ
  • Loại bỏ đến 99,9% tia UV gây hại giúp ngăn cản các tác động tiêu cực từ ánh nắng mặt trời, bảo vệ sức khỏe người dùng và nội thất xe
  • Giảm chói lên tới 55%, thuận tiện trong việc lái xe chống chói lóa, an toàn chủ động xử lý mọi tình huống khi di chuyển
  • Giảm tải nhiên liệu cho hệ thống điều hòa, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng thay mới thiết bị
  • Tăng độ cứng cho kính xe, bảo vệ kính khỏi trầy xước, hư hỏng do va quệt

Đặc biệt, không chỉ sở hữu chất lượng vượt trội, lựa chọn INMAX dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X2, chủ xe còn được trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất:

  • Bảo hành điện tử trên toàn quốc lên tới 12 năm tại tất cả hệ thống đại lý
  • Sẵn sàng cho khách hàng test chất lượng hiệu quả phim bằng các dụng cụ chuyên dụng trước khi quyết định
  • Cam kết bán giá niêm yết tại hơn 400 đại lý, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho quý khách hàng an tâm lựa chọn các dịch vụ tại đây.
gia-niem-yet-phim-phan-xa-nhiet-inmax
Giá niêm yết phim phản xạ nhiệt INMAX

Quy trình dán phim phản xạ nhiệt chuẩn Mỹ tại INMAX

Quy trình dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X2 là yếu tố quan trọng quyết định đến giá trị thẩm mỹ của xe. Đặc biệt giúp đảm bảo chất lượng phim cách nhiệt sau khi dán. 

Dưới đây là quy trình dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X2 chuẩn Mỹ tại Inmax dành cho bạn tham khảo:

+ Công đoạn chuẩn bị

  • Chuẩn bị bộ dụng cụ dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X2 bao gồm: khăn lau, bộ dụng cụ vệ sinh xe, bình xịt phun sương, thước đo, dao cắt phim, máy sấy phim, các loại gạt nhựa,…
  • Chọn loại phim phản xạ nhiệt phù hợp với nhu cầu của bạn. Có nhiều loại phim có độ cản nhiệt và màu sắc khác nhau để lựa chọn.
  • Làm sạch kính xe thật kỹ bằng một hỗn hợp dung dịch xà phòng + nước hoặc dung dịch làm sạch không chứa cồn để loại bỏ bụi, dầu và bất kỳ tạp chất nào. Đây là công đoạn cực kỳ quan trọng, ảnh hưởng đến chất lượng kết dính của phim, bạn cần phải thực hiện tỉ mỉ. 

+ Công đoạn đo đạc và cắt phim

Sử dụng thước để đo kích thước cửa kính và cắt phim cách nhiệt với kích thước tương ứng. Hãy để lớp phim cách nhiệt lớn hơn kích thước thực để thuận tiện cho việc căn chỉnh sau này.

+ Thực hiện công đoạn dán phim

quy-trinh-dan-phim-phan-xa-nhiet-xe-bmw-x2
Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X2
  • Xịt hỗn hợp dung dịch nước + xà phòng được cho vào bình xịt lên bề mặt kính.
  • Lột lớp bảo vệ từ phía sau của phim phản xạ nhiệt và phủ nước lên mặt sau của nó.
  • Đặt phim cách nhiệt đã được làm ướt lên kính xe. Hãy đảm bảo cắt sao cho phim cách nhiệt phù hợp hoàn hảo với kích thước kính.
  • Sử dụng công cụ gạt cứng để đẩy phim cách nhiệt nhẹ nhàng từ trên xuống dưới, đồng thời dùng công cụ đó để loại bỏ bọt khí và nước ra ngoài, đảm bảo khả năng kết dính của keo.
  • Làm tương tự với tất cả các cửa kính trên xe của bạn.

+ Công đoạn sấy phim và căn chỉnh

  • Sử dụng dao sắc để cắt sạch viền phim cách nhiệt quanh mép kính xe.
  • Dùng máy sấy nhiệt để làm khô phim cách nhiệt, tạo form cong theo bề mặt kính và làm cho nó bám chắc vào kính.

Lưu ý: Việc dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X2 có thể đòi hỏi kỹ năng và kinh nghiệm. Vậy nên nếu bạn không tự tin, hãy để cho các kỹ thuật viên chuyên nghiệp thực hiện. Họ sẽ có kỹ thuật và công cụ chuyên dụng để làm công việc một cách chuyên nghiệp và tránh tạo ra bọt khí hoặc nhăn cho phim cách nhiệt. Giúp phim có độ bám dính cao và đảm bảo độ bền bỉ khi sử dụng.

Hy vọng với những thông tin về giá dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X2 ở trên, chủ xe sẽ có thể dễ dàng trong việc chọn mua dòng film ưng ý, phù hợp. Liên hệ hotline của Inmax là 1900 8113 để nhanh chóng tìm đến các trung tâm, đại lý uy tín và dán film cách nhiệt Inmax với chất lượng – giá thành tốt nhất. 

Ngoài ra, chủ xe BMW có thể tham khảo thêm các dịch vụ khác như lắp đặt màn hình android ô tô, android box cho ô tô,…với các tính năng giải trí, an toàn vượt trội mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trên mọi hành trình.

> Xem thêm bài viết liên quan

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 320i

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 530M Sport

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X5

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 330 Sport Line

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 730

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 760Li

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 740M Sport

Đánh giá bài viết
                           
Tác giả : Cao Thanh Lâm
                   
                   
1900 8113