Các gói dịch vụ dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X4

Sở hữu một chiếc xe sang như BMW X4, chắc chắn việc bảo vệ, giữ gìn nội ngoại thất xe là vô cùng quan trọng. Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X4 là trang bị quan trọng được nhiều chủ xe lựa chọn. Đây là giải pháp tuyệt vời giúp ngăn chặn tia tử ngoại và hồng ngoại từ mặt trời, bảo vệ sức khỏe. Đồng thời, góp phần làm gia tăng tuổi thọ cho nội thất xe bên trong, tiết kiệm nhiên liệu và góp phần bảo vệ môi trường.

Với những lợi ích thiết thực, hiện nay có rất nhiều gói dịch vụ dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X4, vậy đó là lựa chọn phù hợp cho xế yêu của bạn? Cùng theo dõi trong bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé. 

dan-phim-phan-xa-nhiet-xe-bmw-x4
Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X4

Các gói dịch vụ dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X4

Tùy thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu của chủ xe BMW, bạn có thể lựa chọn dán phim phản xạ nhiệt với các dịch vụ như sau:

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X4 theo vị trí kính

Không ít chủ xe chỉ có nhu cầu dán riêng lẻ một hay 2 vị trí kính trên xe. Vậy nên gói dịch vụ này sẽ phù hợp với bạn. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu năng của phim phản xạ nhiệt đạt kết quả tốt nhất, bạn cần chú ý lựa chọn dán phim phản xạ nhiệt phù hợp. Bởi mỗi vị trí kính sẽ có đặc điểm khác nhau nên không thể chỉ chọn một loại phim cho xe.

Dưới đây là thông tin hữu ích để chủ xe BMW tham khảo để việc dán phim có thể tối ưu nhất cho xe. 

  • Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X4 cho vị trí kính lái
dan-phim-phan-xa-nhiet-xe-bmw-x4-kinh-lai
Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X4 kính lái

Dán phim cách nhiệt cho phần kính lái sẽ có giá thành cao nhất do đây là vị trí quan trọng trên xe khi phải hấp thụ nhiệt lượng và bức xạ cao nhất. Đồng thời, lựa chọn dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X4 kính lái cũng cần lưu ý đảm bảo độ truyền sáng để chủ xe có thể quan sát rõ nét và an toàn khi di chuyển. Vì vậy, để bảo vệ kính khỏi nhiệt và đảm bảo độ sáng, chủ xe nên chọn phim với những yếu tố sau:

+ Tỉ lệ ngăn cản tia UV đảm bảo từ 99% trở lên

+ Độ truyền sáng đảm bảo ở mức lý tưởng từ 55% – 70%

+ Tỷ lệ giảm chói khi di chuyển: Từ 20-40%

+ Tổng cản nhiệt đạt từ 80% trở lên

  • Dán phim chống nóng xe BMW X4 cho vị trí kính sườn trước

Vị trí này sẽ có mức giá mềm hơn so với phần kính lái của xe. Do đây là vị trí không yêu cầu quá cao về độ truyền sáng nhưng vẫn cần đáp ứng 40% tỉ lệ truyền sáng để hỗ trợ quan sát gương chiếu hậu. Dưới đây là các tiêu chuẩn chọn phim cách nhiệt cho kính sườn trước. 

+ Tỷ lệ cản tia UV gây hại đạt từ 99% trở lên

+ Tỷ lệ truyền sáng (VLT) hợp lý nhất từ 35% – 40%

+ Tổng cản nhiệt TSER càng cao càng tốt với chỉ số từ 60% trở lên

  • Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X4 cho kính sườn sau và kính lưng
dan-phim-cach-nhiet-bmw-x4-kinh-lung
Dán phim phản xạ nhiệt BMW X4 kính lưng

Kính sườn sau và kính lưng là 2 vị trí chủ xe BMW có thể thoải mái lựa chọn dán phim phản xạ nhiệt tùy theo sở thích. Bạn có thể cân nhắc đến các loại phim có tỉ lệ truyền sáng thấp, màu kính xe tối để giúp xe mát và trông ngầy hơn. Đồng thời, đây cũng là lựa chọn lý tưởng nếu chủ xe muốn có sự kín đáo, riêng tư.

+ Khả năng loại bỏ tia cực tím (UV) từ 99% trở lên

+ Chỉ số độ xuyên sáng (VLT) từ 35% trở xuống

+ Tổng cản nhiệt 60% trở lên

+ Độ phản gương dưới 12%, đảm bảo không bị nhức mắt khi di chuyển dưới nắng gắt nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư, thoải mái khi ngồi trong xe

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X4 Full xe

Thông thường, đây sẽ là gói dịch vụ dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X4 được nhiều chủ xe lựa chọn nhất. Bởi nó là giải pháp giúp bảo vệ xế yêu và sức khỏe những người bên trong một cách toàn diện. Hiện nay, giá dán phim cách nhiệt trọn gói Full xe khá hấp dẫn với nhiều ưu đãi. Đồng thời, các hãng phim chất lượng tốt cũng sẽ tối ưu phim cách nhiệt đảm bảo phù hợp với từng vị trí kính trên xe. 

Dưới đây là bảng giá tham khảo dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X4 đến từ thương hiệu INMAX. Đây là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất phim phản xạ nhiệt với khả năng cách nhiệt được đánh giá cao. Đồng thời, mức giá tại INMAX vô cùng đa dạng từ bình dân cho đến cao cấp, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp. 

Lợi ích khi dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X4

Giảm nhiệt độ, làm mát khoang xe: Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X4 có khả năng chắn nhiệt, phản xạ lại nhiệt lượng ra bên ngoài môi trường. Nhờ đó giúp giảm lượng nhiệt từ ánh nắng mặt trời đi vào trong không gian bên trong. Điều này giúp giảm sự nóng lên của khoang xe hơi, giúp tạo ra môi trường thoải mái, dễ chịu cho người dùng và tiết kiệm năng lượng điều hòa.

Bảo vệ sức khỏe (làn da, mắt) và nội thất xe hơi: Dán phim cách nhiệt giúp loại bỏ tia tử ngoại UV từ ánh nắng mặt trời xâm nhập vào không gian bên trong đến 99%. Tia UV là nguyên nhân gây các vấn đề tiêu cực cho da (sạm da, nám da, ung thư da,..), mắt (đục thủy tinh thể, viêm giác mạc,..), gây phai màu và xuống cấp các chi tiết nội thất xe hơi.

Tiết kiệm năng lượng và chi phí bảo dưỡng: Bằng cách giảm lượng nhiệt xâm nhập vào không gian bên trong, dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X4 giúp điều hòa không phải hoạt động hết công suất trong những ngày hè nóng bức. Nhờ đó giảm tiêu thụ năng lượng nhiên liệu và tiết kiệm chi phí bảo dưỡng điều hòa. 

Tăng tính riêng tư khi ngồi bên trong xe: Phim cách nhiệt với độ phản gương cao đảm giúp giảm khả năng nhìn thấy không gian bên trong xe khi bạn đứng ở ngoài. Điều này mang lại tính riêng tư, kín đáo và bảo vệ sự thoải mái trong thời gian nghỉ ngơi, tránh bị nhòm ngó hay trộm cắp tài sản.

dan-phim-cach-nhiet-bao-ve-su-rieng-tu-cho-nguoi-lai
Dán phim phản xạ nhiệt bảo vệ sự riêng tư cho chủ xe

Giảm chói lóa, tăng tính an toàn khi lái xe: Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X4 giúp giảm các luồng sáng chói lóa từ ánh sáng mặt trời cũng như đèn pha xe di chuyển ngược chiều chiếu rọi khi lái xe, giúp tăng cường an toàn khi giao thông.

Tăng tính thẩm mỹ, thể hiện đẳng cấp cho xế yêu: Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X4 với những màu phim tối sẽ giúp xế yêu trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. 

Địa chỉ cung cấp dịch vụ dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X4

Nếu bạn đang băn khoăn tìm một địa chỉ cung cấp dịch vụ dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X4 thì INMAX chính là sự lựa chọn hoàn hảo. 

INMAX nổi bật với chất lượng sản phẩm hàng đầu, ứng dụng công nghệ phún xạ 12 lớp nguyên tử tạo nên dòng phim phản xạ nhiệt tốt nhất hiện nay. Đặc biệt, INMAX sở hữu dịch vụ hậu mãi được đánh giá tốt, mang đến sự hài lòng cho khách hàng: 

  • Giá thành niêm yết tại hơn 400 đại lý toàn quốc
  • Bảo hành 12 năm cho tất cả các gói phim, dòng phim phản xạ nhiệt xe BMW X4
  • Cam kết sở hữu đội ngũ nhân viên thi công tay nghề cao, chuyên nghiệp và nhiệt tình
  • Chịu trách nhiệm với những lỗi do sản phẩm hoặc quá trình thi công gây ra khi khách hàng sử dụng

Tìm kiếm đại lý INMAX gần nhất tại đây.

Liên hệ hotline 1900 8113 để được cung cấp các dịch vụ dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X4 tốt nhất dành cho xế yêu. Ngoài ra, chủ xe có thể tham khảo thêm các dịch vụ nâng cấp xe khác như màn hình android ô tô, android box cho ô tô,…để tăng trải nghiệm lái xe thú vị trên mọi hành trình. 

> Xem thêm bài viết liên quan

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 320i

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 530M Sport

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X5

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 330 Sport Line

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 730

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 760Li

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 740M Sport

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X1

Đánh giá bài viết
                           
Tác giả : Cao Thanh Lâm
                   
                   
1900 8113