5+ lưu ý khi dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLS Maybach 450

Phim cách nhiệt là một phụ kiện nội thất quan trọng cho xe hơi, đặc biệt là các dòng xe sang như Mercedes GLS Maybach 450. Nó mang đến công dụng lớn cho sức khỏe người dùng và giúp đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, độ bền của xe khi sử dụng. Vậy dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLS Maybach 450 cần lưu ý điều gì để phim có thể phát huy hết hiệu năng? Theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé. 

dan-phim-phan-xa-nhiet-xe-mercedes-gls-maybach-450
Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLS Maybach 450

Những lý do nên sử dụng phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLS Maybach 450

Các chuyên gia cho rằng, dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLS Maybach 450 chính là trang bị “đáng giá từng xu” cho ô tô của bạn. Đặc biệt với khí hậu ở Việt Nam, thời tiết nắng nóng khắc nghiệt, vào mùa hè có thể lên tới 40 độ C. Cộng thêm đó là hiệu ứng nhà kính có thể khiến khoang xe của bạn lên đến 70 độ C. 

Phim cách nhiệt chính là giải pháp chống nóng hoàn hảo với rất nhiều tác dụng. Dưới đây là 6 lý do chính mà bạn nên “lên film” cho xế yêu:

Ổn định nhiệt độ, làm mát khoang xe: Với cấu tạo đặc biệt, dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLS Maybach 450 giúp loại bỏ đến hơn 80% sức nóng từ ánh nắng mặt trời, loại bỏ bức xạ nhiệt vào bên trong xe. Nhờ đó giúp người dùng luôn cảm nhận được sự mát mẻ, thoải mái. 

Bảo vệ sức khỏe những người ngồi trong xe: Nhờ khả năng ngăn cản đến 99% tia UV gây hại, phim phản xạ nhiệt giúp bảo vệ da và mắt những người ngồi trong xe khỏi các tác động tiêu cực. Theo nhiều chứng minh, dán phim cách nhiệt có công dụng chống tia UV gấp 10-20 lần so với kem chống nắng thông thường. 

Bảo vệ nội thất xe: Công dụng cản ánh nắng mặt trời và giảm nhiệt độ khoang xe của phim cách nhiệt còn góp phần nâng cao tuổi thọ nội thất. Giúp bảo vệ các chi tiết kỵ nắng như taplo, ghế da, bộ phận nhựa,…khỏi hiện tượng bay màu, bong tróc, xuống cấp,…

Chống chói lóa, tăng sự riêng tư: Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLS Maybach 450 giúp chống chói đến 55%, đảm bảo tài xế có tầm nhìn tốt và thoải mái khi phải di chuyển ở địa điểm có điều kiện nắng gắt hay bị đèn pha xe ngược chiều chiếu vào mắt. Đây cũng là lý do mà nhiều chủ xe sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để trang bị phim cho xế. Ngoài ra, dán phim tối màu ở các vị trí kính sườn sau còn giúp đảm bảo không gian riêng tư bên trong chiếc xe tốt nhất.

ly-do-nen-dan-phim-phan-xa-nhiet-xe-mercedes-gls-maybach-450
Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLS Maybach 450 giúp tăng tính riêng tư

Tăng tính chịu lực, đảm bảo an toàn cho người bên trong khi xảy ra va chạm: Khi xảy ra va chạm, các mảnh kính sẽ bị vỡ và bắn xung quanh, gây độ sát thương cao cho người bên trong xe. Tuy nhiên, khi dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLS Maybach 450, film sẽ kết dính chặt chẽ vào kính xe, giữ lại gần như toàn bộ mảnh kính vỡ, đảm bảo an toàn cho những người ngồi bên trong. 

Tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường: Việc ổn định nhiệt độ khoang lái giúp giảm tải cho hệ thống điều hòa không phải làm việc quá công suất, nhờ đó tiết kiệm nhiên liệu đáng kể cho xe. Ngoài ra, việc này còn giúp giảm lượng khí thải, bảo vệ môi trường, giảm hiệu ứng nhà kính. 

Lưu ý quan trọng khi dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLS Maybach 450

Ưu tiên phim phản xạ nhiệt đến từ thương hiệu uy tín

Để tránh tình trạng hàng giả hàng nhái đang tràn lan trên thị trường, chủ xe cần lựa chọn thương hiệu uy tín để lên film cho xế yêu, nếu không muốn gặp phải các tình trạng sau:

  • Phim dễ bị bong tróc, nổi bong bóng, bọt khí sau một thời gian sử dụng
  • Làm mát “ảo”, khả năng ngăn các tia UV rất kém
  • Gân cản tầm nhìn, nguy hiểm khi lái xe
  • Thời gian bảo hành ngắn hoặc không có, quyền lợi khách hàng không được đảm bảo

Vậy nên, dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLS Maybach 450 có nguồn gốc uy tín để tránh tiền mất tật mang. Đồng thời đảm bảo sự minh bạch, rõ ràng trong bảo hành và chính sách giá bán. 

Lựa chọn phim phản xạ nhiệt đúng với nhu cầu, kinh tế của bản thân

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLS Maybach 450 đa dạng với rất nhiều gói phim ở mọi phân khúc giá từ bình dân cho đến cao cấp. Vậy nên, người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu và điều kiện tài chính của bản thân.Tuy nhiên, với một dòng phim đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật phức tạp để tạo ra sản phẩm chất lượng cao cấp như phim phản xạ nhiệt thì chi phí cũng không thể quá rẻ. 

Để xác định giá mua phim cách nhiệt bao nhiêu là hợp lý, bạn còn cần chú ý đến các yếu tố thương hiệu, vị trí dán phim, thông số kỹ thuật và dòng xe, địa chỉ dán. 

  • Vị trí kính lái sẽ có mức giá cao nhất vì đây là nơi cần đảm bảo tốt về độ xuyên sáng, độ giảm chói và cản nhiệt.
  • Những vị trí kính sườn trước, kính sườn sau, giá sẽ rẻ hơn khi bạn có thể lựa chọn phim với phần trăm độ xuyên sáng thấp để tăng tính riêng tư. 

Bạn có thể lựa chọn dán FULL xe hoặc dán riêng từng vị trí tùy theo nhu cầu. Tuy nhiên để đảm bảo xe được bảo vệ toàn diện, chủ xe nên cân nhắc việc dán toàn bộ các vị trí kính cho xe.

Lưu ý khi sử dụng phim sau khi dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLS Maybach 450

Lưu ý sử dụng xe sau khi dán phim

Hạn chế việc lên xuống kính sau 3-5 ngày: Sau khi dán, lớp keo chuyên dụng sẽ chưa ổn định với môi trường. Vậy nên, chủ xe cần hạn chế thao tác kéo kính gây ảnh hưởng đến sự kết dính và tác dụng của keo. Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế lau chùi ở kính xe để đảm bảo sự bám dính bền bỉ khi dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLS Maybach 450.

Không đỗ xe trực tiếp dưới ánh nắng: Việc ánh nắng quá gay gắt chiếu trực tiếp vào tấm phim cách nhiệt mới dán sẽ làm ảnh hưởng đến lớp keo. Chính vì vậy, sau khi dán phim, bạn nên hạn chế đỗ xe ở nơi không có mái che để gia tăng độ bền cho sản phẩm. INMAX – thương hiệu phim phản xạ nhiệt cao cấp đến từ Mỹ tự tin với độ bền bỉ của sản phẩm, bảo hành 12 năm trên hệ thống 400+ đại lý toàn quốc giúp bạn yên tâm khi lựa chọn. 

Không làm thay đổi nhiệt độ đột ngột: Phim cách nhiệt gặp sự thay đổi đột ngột sẽ dễ gặp tình trạng bong tróc, hư hỏng. Vậy nên khi vừa đi xe ngoài nắng, bạn không nên rửa kính ngay mà hãy đợi nhiệt độ trên kính giảm và vệ sinh vào chiều muộn hoặc tối. 

Nên sử dụng nước rửa kính chuyên dụng: Để không làm ảnh hưởng đến độ bền và chất lượng của phim, hãy sử dụng nước rửa kính chuyên dụng để vệ sinh kính xe. Bạn cần chú ý pha nước rửa theo công thức và không có hóa chất tẩy rửa nếu bạn vệ sinh tại nhà.

Bảo vệ bề mặt kính dán phim: Tránh tác động những vật sắc nhọn lên tấm film khiến phim bị rách hay bóng tróc. Việc bị rách không chỉ ảnh hưởng đến trải nghiệm mà công dụng của phim cũng sẽ giảm đi ít nhiều. Đặc biệt, còn có thể không được bảo hành do lỗi của người dùng. 

Hiện tượng nổi bong bóng sau khi dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLS Maybach 450: Đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường và phổ biến sau khi dán phim vì lúc này lớp keo chưa ổn định. Nó sẽ hết trong khoảng 3-5 ngày tùy vào môi trường và điều kiện thời tiết, bạn không cần quá lo lắng khi thấy hiện tượng này. 

Không rửa xe ngay sau khi dán film: Vì lớp keo chuyên dụng chưa ổn định nên khi rửa xe, nước có thể dính vào bên trong. Từ đó khiến công dụng của lớp keo bị giảm và không kết dính chặt vào xe. Thời gian lý tưởng để rửa kính đó là sau 2-5 ngày. 

Lưu ngay địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLS Maybach 450 uy tín

INMAX – đơn vị nổi tiếng lĩnh vực sản xuất vật liệu chống nóng đến từ Mỹ đã thành công tạo nên xu hướng phim phản xạ nhiệt cao cấp nhất hiện nay. 

Ứng dụng công nghệ phún xạ nguyên tử 12 lớp kim loại, INMAX mang đến thị trường một sản phẩm với công năng vượt trội khi có khả năng phản xạ nhiệt gần như hoàn toàn lại môi trường. Giảm tối đa lượng nhiệt tích tụ với sự chênh lệch làm mát tốt hơn từ 10-20 độ so với phim hấp thụ nhiệt, Đặc biệt 100% không gây cản sóng và hạn chế chống chói hiệu quả tốt nhất. 

INMAX là địa chỉ uy tín nếu bạn đang có nhu cầu dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLS Maybach 450 với hơn 400 đại lý trên toàn quốc với CAM KẾT:

  • Giá niêm yết theo hãng
  • Chế độ bảo hành 12 năm trên toàn quốc
  • Đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao
  • Sẵn sàng cho khách hàng so sánh, kiểm tra phim INMAX với các mẫu phim khác
bang-gia-phim-cach-nhiet-inmax
Bảng giá phim cách nhiệt INMAX

Trên đây là những lưu ý giúp bạn dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLS Maybach 450 tốt nhất. Liên hệ Inmax theo hotline 1900 8113 để được tư vấn chi tiết và sở hữu ngay các sản phẩm phim cách nhiệt nổi tiếng. Ngoài dán phim cách nhiệt, chủ xe có thể tham khảo thêm các dịch vụ độ xe khác cho xế yêu như màn hình android ô tô, android box, độ đèn,…để nâng tầm trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng.  

> Xem thêm các bài viết liên quan

Phim phản xạ nhiệt là gì?

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GT53

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S560

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLC 300

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLC 200

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C300

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S650

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S580

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLE35

Đánh giá bài viết
                           
Tác giả : Cao Thanh Lâm
                   
                   
1900 8113