Tin tức

Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLS Maybach 560

Việc phải di chuyển giữa thời tiết nắng nóng thật sự là nỗi ám ảnh của anh em chủ xe. Bởi nó không chỉ khiến người lái cảm thấy khó chịu mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và làm hư hại các chi tiết nội thất xe kỵ nắng. Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLS Maybach 560 là trang bị không thể thiếu giúp bạn giải quyết vấn đề này. Đồng thời, nó còn giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể về nhiên liệu hay bảo dưỡng xe. Nếu bạn đang quan tâm đến loại phụ kiện này cho xế yêu, đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé. 

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLS Maybach 560

Phim phản xạ nhiệt cho xe Mercedes GLS Maybach 560 là gì?

Dù được trang bị lớp kính nhưng chỉ vậy thôi là chưa đủ, ánh nắng mặt trời vẫn có thể xuyên qua và là nguyên nhân mang đến những vấn đề tiêu cực cho người dùng:

  • Khiến nhiệt độ trong khoang xe tăng cao, gây cảm giác oi bức, khó chịu
  • Tác động tiêu cực khiến da ngày càng đen sạm, thâm nám và tăng nguy cơ gây ung thư nguy hiểm
  • Những chi tiết nội thất kỵ nắng được làm từ da, nỉ, nhựa vinyl,… nhanh xuống cấp, bạc màu do phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng
  • Gây nên tình trạng chói – lóa mắt, ảnh hưởng đến tầm nhìn khi di chuyển và thời gian nghỉ ngơi trên xe
  • Điều hòa phải hoạt động hết công suất gây tiêu hao nhiên liệu và phải thường xuyên bảo dưỡng vào mùa hè

Xem thêm: 5 tác hại của tia UV và giải pháp từ chuyên gia

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLS Maybach 560 là lựa chọn “đáng giá từng xu” mà chủ xe nên trang bị cho xế yêu. Phim phản xạ nhiệt là tấm phim được sử dụng để dán lên kính giúp cản nhiệt, hạn chế sự ảnh hưởng của nhiệt độ vào khoang xe. 

Phim cách nhiệt ra đời vào cuối thập niên 50 của thế kỷ trước với công nghệ hết sức thô sơ khi chỉ có tác dụng làm dịu đi ánh sáng chứ không cản nhiệt. Ngày nay, phim cách nhiệt được ứng dụng công nghệ cao, sở hữu các tính năng đúng như tên gọi của mình. Với công nghệ phún xạ nguyên tử, phim phản xạ nhiệt giúp giải quyết mọi vấn đề về nắng nóng, triệt tiêu tia UV và bảo vệ sức khỏe người dùng. 

Những lợi ích khi dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLS Maybach 560

Cách nhiệt, ổn định nhiệt độ khoang xe: Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLS Maybach 560 giúp giảm đến 65% nhiệt lượng mặt trời. Giảm sức nóng của kính xuống rõ rệt, ổn định và cân bằng nhiệt độ trong xe, nhất là vào thời điểm trời nắng gắt. Nhờ đó, chủ xe sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu và hạn chế được sự phụ thuộc vào điều hòa. 

Bảo vệ làn da và sức khỏe những người bên trong: Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLS Maybach 560 giúp loại bỏ đến 99% tia UV gây hại, hạn chế tác hại tia UV cho sức khỏe của bạn và gia đình. Giờ đây, bạn sẽ không còn nỗi lo sạm da hay lão hóa. 

Bảo vệ nội thất xe hơi bền đẹp: Khoang xe có thể tăng lên 50-70 độ nếu phải phơi nắng lâu. Nó khiến các chi tiết bên trong được làm từ nhựa, da như bảng taplo, vô lăng, ghế,…trở nên nhanh xuống cấp và làm giảm giá trị xe. Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLS Maybach 560 giúp cản nhiệt, loại bỏ bức xạ mặt trời và duy trì độ bền nội thất xe. 

Điều chỉnh ánh sáng vào khoang xe giúp tăng sự riêng tư: Với các mã phim tối màu, hiệu ứng một chiều ở vị trí kính sườn trước và kính lưng giúp tạo sự riêng tư cho người dùng, mang đến không gian thoải mái khi nghỉ ngơi mà không sợ ánh mắt nhòm ngó từ người bên ngoài. 

Dán phim cách nhiệt giúp tăng sự riêng tư khi ngồi bên trong xe

Giải pháp tiết kiệm nhiên liệu đáng kể cho xe: Nhờ làm giảm đi sức nóng từ ánh nắng mặt trời, điều hòa trên xe sẽ không phải hoạt động quá tải. Từ đó, giúp kéo dài tuổi thọ cho thiết bị và có thể tiết kiệm đến 30% nhiên liệu cho xe. 

Tăng tính an toàn cho xe và người dùng: Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLS Maybach 560 như một lớp cường lực bảo vệ kính xe giúp nó có độ liên kết chặt chẽ. Nếu kẻ gian muốn phá kính trộm đồ bên trong thì sẽ mất nhiều thời gian hơn. Hơn thế nữa, còn giảm độ sát thương nếu chẳng may xảy ra tai nạn do vụn thủy tinh được lớp phim giữ lại. 

Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLS Maybach 560

Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt uy tín

Thị trường phim cách nhiệt vô cùng đa dạng với nhiều loại film, mẫu mã do nhu cầu người dùng tìm mua sản phẩm tăng cao. Vậy nên, nó được nhiều chuyên gia và người dùng đánh giá là “thượng vàng hạ cám”. Vậy nên, dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLS Maybach 560, chủ xe cần lưu ý lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng cao để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. 

Bạn có thể dựa vào những tiêu chí sau để lựa chọn đơn vị uy tín:

  • Thương hiệu có tên tuổi trên thị trường, được nhiều chuyên gia, khách hàng tin dùng
  • Giá niêm yết, bảo hành minh bạch, rõ ràng, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng
  • Khách hàng được trực tiếp kiểm tra chất lượng phim phản xạ nhiệt trước và sau khi dán
  • Sở hữu hệ thống đại lý chính hãng đảm bảo cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao,…

INMAX chính là đơn vị dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLS Maybach 560 đảm bảo những tiêu chí trên với những ưu điểm vượt trội nhất:

  • Sử dụng công nghệ hiện đại: Phún xạ nhiệt 12 lớp kim loại, nano ceramic gốm cao cấp
  • Khả năng phản xạ nhiệt gần như hoàn toàn trở lại môi trường mà không lưu lại trên bề mặt kính
  • Chênh lệch nhiệt độ làm mát tốt hơn từ 10-20 độ khi so sánh với khả năng cách nhiệt của các dòng phim hấp thụ nhiệt trên thị trường
  • Triệt tiêu đến 99,9% tia UV gây hại cho sức khỏe và nội thất
  • Giải pháp chống chói hiệu quả cho xế yêu lên tới 55% giúp tạo sự thuận lợi khi lái xe giữa thời điểm nắng gắt
  • Độ truyền sáng tốt, được tối ưu phù hợp với từng vị trí kính trên xe
  • Không gây cản sóng, giúp duy trì tốt các kết nối điện tử như điện thoại, hệ thu phí cầu đường,…
Bảng giá phim cách nhiệt INMAX được niêm yết trên hơn 400 đại lý toàn quốc

Đặc biệt, INMAX còn được đánh giá cao là đơn vị có chất lượng, dịch vụ hậu mãi vô cùng tốt với hơn 400 đại lý trên toàn quốc CAM KẾT bán giá niêm yết và bảo hành 12 năm theo đúng quy định hãng. 

INMAX cũng sẵn sàng cho khách hàng mang các mẫu phim từ các thương hiệu khác đến để so sánh, kiểm tra trực tiếp chất lượng. Khẳng định sự tự tin về chất lượng sản phẩm mà hãng mang đến cho người dùng. 

Bí kíp duy trì tuổi thọ film phản xạ nhiệt luôn bền đẹp

Làm thế nào để duy trì tuổi thọ sau dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLS Maybach 560? Tưởng chừng đơn giản nhưng nếu không làm đúng cách thì phim dù có độ bền cao cũng sẽ bị ảnh hưởng. Dưới đây là bí kíp giúp bạn duy trì tuổi thọ phim luôn bền đẹp: 

  • Lựa chọn dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLS Maybach 560 chính hãng, bảo hành lâu dài
  • Thường xuyên vệ sinh và bảo dưỡng bề mặt kính để loại bỏ kịp thời các vết bẩn, ảnh hưởng đến độ bền tấm phim, chú ý hạn chế vệ sinh bằng vật cứng hay hóa chất tẩy rửa mạnh
  • Không nên đỗ xe quá lâu dưới trời nắng nóng khiến lớp keo bị bong tróc, tốt nhất bạn nên lựa chọn vị trí râm mát hoặc sử dụng thêm bạt phủ

Trên đây là những thông tin hữu ích giúp bạn dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLS Maybach 560 tốt nhất. INMAX với thời gian bảo hành 12 năm cùng công nghệ vượt trội sẽ giúp bạn an tâm về chất lượng cũng như được hỗ trợ dịch vụ tốt nhất. Liên hệ hotline 1900 8113 để được tư vấn viên của chúng tôi hỗ trợ chi tiết nhất nhé! Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các dịch vụ độ màn hình android ô tô, lắp android box cho ô tô,…để tận hưởng thêm nhiều trải nghiệm tốt hơn khi di chuyển. 

> Xem thêm các bài viết liên quan 

Phim phản xạ nhiệt là gì?

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GT53

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S560

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLC 300

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLC 200

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C300

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S650

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S580

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLE35

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLS Maybach 450

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes AMG GT-R

Đánh giá bài viết

Recent Posts

Giảm lóa lên đến 55%

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

2 năm ago

Ngăn chặn 99,9% tia UV

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

2 năm ago

Độc quyền công nghẹ keo 200 lớp

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

2 năm ago

Cản tia hồng ngoại, cách nhiệt tối đa

Với phim cách nhiệt cao cấp 3M InMax Hồng ngoại thì dù ngoài trời có…

2 năm ago

Loại bỏ 95% tia hồng ngoại

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

2 năm ago

Không cản sóng, duy trì kết nối 3G

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

2 năm ago