Tìm hiểu thương hiệu phim phản xạ nhiệt cho xe Mercedes S450 nào chất lượng nhất

Sở hữu dòng xe sang như Mercedes chắc chắn bạn luôn muốn tìm những dịch vụ nâng cấp tốt nhất cho xế yêu. Trong đó, dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S450 là dịch vụ được nhiều chủ xe lựa chọn giúp chống nóng, cản tia UV cho xế. Đặc biệt, nó còn giúp tăng tính thẩm mỹ và bảo vệ nội thất cho xe khỏi các tác động tiêu cực từ ánh nắng mặt trời. Nếu bạn đang băn khoăn tìm mua loại phim cách nhiệt tốt cho xế yêu, đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được dòng film phản xạ nhiệt phù hợp và chất lượng nhất. 

dan-phim-phan-xa-nhiet-xe-mercedes-s450
Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S450

Thông tin dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S450

Phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S450 là một trong những dòng phim phản xạ nhiệt được yêu thích và tin dùng nhất hiện nay. Nó được đánh giá là bước tiến vượt trội trong sản xuất vật liệu cách nhiệt chống nóng với công nghệ hiện đại. Như phún xạ nguyên tử, tráng phủ kim loại,…

Thành phẩm phim tạo ra có khả năng phản xạ gần như hoàn toàn nhiệt lượng ra ngoài môi trường mà không lưu lại hay xảy ra bất kỳ hình thức truyền nhiệt nào vào bên trong. Đây chính là điểm khác biệt giúp phim phản xạ nhiệt có khả năng cản nhiệt, chống nóng tốt hơn từ 10-20 độ so với các dòng phim có cơ chế hấp thụ nhiệt thông thường.

Xem thêm: Phim phản xạ nhiệt là gì?

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S450, chủ xe cần nắm vững về các thông số kỹ thuật quan trọng như:

Tỷ lệ truyền sáng (VLT – Visible Light Transmission): Đánh giá tỷ lệ % mà ánh sáng có thể truyền qua tầm phim vào bên trong xe. Tỷ lệ này càng cao thì tầm nhìn quan sát của người lái sẽ càng rõ.

Tỷ lệ ngăn chặn tia UV (UVR – Ultraviolet Rejection): Tỷ lệ % tia UV mà tầm phim phản xạ nhiệt có thể ngăn chặn lại. Đối với các loại phim tốt trên thị trường thì khả năng chặn tia UV có thể lên đến 99%.

Tỷ lệ ngăn cản tia hồng ngoại (IRR – Infranrecd Rejection): % tia hồng ngoại bị chặn lại của tấm phim. Chỉ số IRR càng cao thì khả năng cách nhiệt sẽ càng tốt do đây là tia mang năng lượng nhiệt chính gây nóng. 

Tỷ lệ phản gương (VLR – Visible Light Refllection): Thể hiện khả năng phản chiếu hình ảnh đối diện. Nó giúp người dùng tăng sự riêng tư khi ngồi trên xe với tỷ lệ phản gương càng cao thì người ngoài càng khó nhìn vào trong xe. 

Khả năng cản sóng điện từ (sóng điện thoại, GPS, VETC, ePass): Lựa chọn dòng phim phản xạ nhiệt không gây cản sóng điện thoại từ bên ngoài vào trong xe, thuận tiện cho việc liên lạc và không bị gián đoạn kết nối. 

Lợi ích khi dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S450

mercedes-s450-sau-khi-duoc-dan-phim-cach-nhiet
Lợi ích khi dán phim phản xạ nhiệt cho xe Mercedes S450

Với một chiếc xế sang như Mercedes S450 thì việc giữ cho chiếc xe luôn đẹp đẽ là điều rất quan trọng. Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S450 giúp bảo vệ xe khỏi các tác động tiêu cực từ ánh nắng mặt trời, mang lại những lợi ích tuyệt vời cho xế yêu và người dùng: 

  • Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S450 giúp ngăn chặn tia hồng ngoại gây nhiệt, duy trì ổn định nhiệt độ bên trong, mang đến không gian mát mẻ, dễ chịu cho người dùng. 
  • Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S450 ngăn cản đến 99,9% tia UV gây hại – con số gần như tuyệt đối giúp bảo vệ sức khỏe con người khỏi các bệnh về da (sạm da, nám da, ung thư da,…) và mắt (đục thủy tinh thể,…) 
  • Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S450 giúp bảo vệ nội thất xe không bị bạc màu, biến tính, xuống cấp do tiếp xúc lâu với ánh nắng mặt trời, đặc biệt là các chi tiết kỵ nắng như ghế da, bảng điều khiển, vô lăng,…
  • Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S450 tiết kiệm chi phí bảo dưỡng cho xe. Theo nhiều nghiên cứu chứng minh, phim phản xạ nhiệt giúp giảm tới 30% nhiên liệu mà xe phải tiêu thụ cho điều hòa. Nhờ đó, tiết kiệm 1/3 chi phí bảo dưỡng hệ thống làm mát vào cao điểm mùa hè. 
  • Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S450, chủ xe sẽ hạn chế được tình trạng bị lóa khi di chuyển giữa trời nắng gắt hay bị đèn pha ngược chiều chiếu rọi, hỗ trợ đánh lái tự tin, an toàn trong mọi tình huống. 
  • Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S450 an toàn cho người ngồi bên trong với tính năng hoạt động như một lớp bảo vệ cho kính, giữ lại các mảnh kính, tránh trường hợp kính vỡ vụn, gây nguy hiểm nếu chẳng may xảy ra tai nạn. Đồng thời tăng sự riêng tư, kín đáo trong thời gian nghỉ ngơi cho mọi người bên trong xe. 
  • Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S450 tuyệt đối không ảnh hưởng đến việc nhận và truyền sóng của các thiết bị điện tử trên xe hay hệ thống định vị, trả phí cầu đường tự động. 
  • Tăng tính thẩm mỹ cho xe là lợi ích được chú ý khi dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S450. Chủ xe có thể chọn màu tối hay những màu phù hợp với tổng thể xe để giúp xế yêu sang trọng, cá tính hơn. 
dam-bao-tinh-rieng-tu-khi-dan-phim-cach-nhiet
Đảm bảo tính riêng tư khi dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S450

Kinh nghiệm lựa chọn film phản xạ nhiệt xe Mercedes S450

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S450 là một dịch vụ nâng cấp xế yêu khá phổ biến hiện nay với nhiều thương hiệu khác nhau có mặt trên thị trường. Vậy làm thế nào để chọn đúng dòng phim chất lượng là băn khoăn của nhiều chủ xe. Dưới đây là một số kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn phim đúng chuẩn: 

Lựa chọn thương hiệu phim có nguồn gốc rõ ràng

Một trong những kinh nghiệm quan trọng giúp bạn tránh tình trạng “tiền mất, tật mang” đó là lựa chọn dòng phim phản xạ nhiệt có thương hiệu, đảm bảo nguồn gốc rõ ràng. Đặc biệt, thời gian bảo hành lâu dài, khẳng định chất lượng sản phẩm và bảo vệ quyền lợi tốt nhất cho người dùng. 

Chọn lựa phim có chỉ số phù hợp theo vị trí kính

Người ta thường không sử dụng một loại phim để dán cho tất cả các vị trí kính. Bởi để đạt được hiệu quả sử dụng cao, ở mỗi vị trí kính, bạn cần chọn loại phim có thông số cách nhiệt phù hợp với đặc điểm của từng vị trí kính. Cụ thể như sau:

Dán phim phản xạ nhiệt kính lái: Vị trí quan trọng nhất khi dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S450, ảnh hưởng đến tầm nhìn và là nơi phải nhận nhiều nhiệt lượng nhất. Lựa chọn phim cho kính lái cần có khả năng cách nhiệt cao nhưng vẫn đảm bảo độ truyền sáng tốt nhất, không gây lóa mắt khi lái xe. 

  • Tỷ lệ truyền sáng: Tối thiểu 60% trở lên
  • Tỷ lệ giảm chói: Từ 20% – 40% (tỷ lệ nghịch với tỷ lệ truyền sáng)
  • Khả năng cản tia UV 99% trở lên
  • Tổng cản nhiệt càng cao càng tốt

Dán phim phản xạ nhiệt cho kính sườn và kính lưng: Kính sườn trước chủ xe cần lưu ý độ truyền sáng cao để người lái quan sát gương chiếu hậu thuận tiện. Còn 2 vị trí kính sườn sau hay kính lưng thì bạn có thể chọn film có tỷ lệ truyền sáng thấp, đảm bảo tính riêng tư.

  • Tỷ lệ truyền sáng kính sườn trước: Tối thiểu 50% trở lên
  • Tỷ lệ truyền sáng kính sườn sau – kính lưng: Từ 30-40%, nếu chủ xe thích xe tối kín đáo có thể chọn từ dưới 30%.
  • Tỉ lệ cản tia UV: 99% trở lên
dan-phim-phan-xa-nhiet-xe-mercedes-s450-cho-kinh-suon-truoc
Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S450 ở vị trí kính sườn trước

Lựa chọn màu dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S450

Không chỉ có một màu trắng trong tự nhiên, dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S450 có rất nhiều màu khác nhau cho bạn lựa chọn.Chẳng hạn như màu xanh biển trong, xanh rêu trong, màu đen,…Đặc biệt, một tấm phim có thể có có hai màu (màu ở mặt trong khác so với mặt ngoài). 

Tùy theo sở thích và màu sắc của xe mà bạn hãy chọn màu phim phù hợp. Tất nhiên màu trắng trong là dễ sử dụng nhất. Nếu chủ xe muốn thêm phần cá tính, độc đáo, có thể chọn màu đen, xám bạc, xanh biển phối nếu xe màu trắng,…

Kiểm tra chất lượng phim tại đơn vị dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S450

Phim cách nhiệt giá rẻ mang lại cảm giác mát mắt ảo do tỷ lệ truyền sáng thấp. Nhưng khả năng cản tia UV và hồng ngoại thực chất không có hoặc có thì cũng rất ít. Vậy nên, để kiểm tra đúng chất lượng sản phẩm, bạn hãy yêu cầu đơn vị dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S450 cho khách hàng kiểm tra bằng các dụng cụ chuyên dụng trước và sau khi dán để đảm bảo lựa chọn đúng film. 

Ngoài ra, khi lựa chọn đơn vị dán phim phản xạ nhiệt, bạn cũng cần quan tâm đến yếu tố cơ sở vật chất. Quy trình dán phim phản xạ nhiệt ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng và độ bền của sản phẩm. Vậy nên ưu tiên chọn đơn vị có cơ sở vật chất hiện đại, phòng dán phim khép kín và đạt chuẩn. Đặc biệt đội ngũ nhân viên tay nghề cao, có trình độ kỹ thuật và giàu kinh nghiệm trong nghề. 

>> Xem thêm: Quy trình dán phim phản xạ nhiệt đạt chuẩn

Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S450

dia-chi-dan-phim-phan-xa-nhiet-xe-mercedes-s450
Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt cho xe Mercedes S450

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S450 tại các đơn vị uy tín, chủ xe sẽ được đảm bảo quyền lợi tốt nhất về chất lượng và dịch vụ hậu mãi. Vậy đâu là địa chỉ cung cấp phim phản xạ nhiệt tốt nhất hiện nay?

Gợi ý đến bạn một địa chỉ đang nhận được sự tin tưởng từ phía người dùng đó chính là INMAX. Đây chính là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ phún xạ nguyên tử 12 lớp kim loại, tạo nên phim phản xạ nhiệt có khả năng cách nhiệt vượt trội hiện nay. Là sự lựa chọn hoàn hảo cho chủ xe Mercedes S450 đang đi tìm dòng phim tốt nhất cho xế yêu. 

CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI, ĐƯỢC KIỂM CHỨNG BỞI CÁC CHUYÊN GIA

  • Inmax chứng minh khả năng cách nhiệt vượt trội, được các chuyên gia, reviewer như Autodaily, Đường 2 chiều, Xehay, Tipcar,…kiểm chứng. Với độ chênh lệch từ 10-20 độ về khả năng cản nhiệt tốt hơn so với hầu hết các dòng phim thông thường. 
  • Có khả năng ngăn cản tia UV gần như tuyệt đối lên tới 99,9%, bảo vệ sức khỏe cho người dùng và nội thất xe bền bỉ.
  • Tối ưu khả năng truyền sáng cho từng vị trí xe mà không gây chói lóa, mỏi mắt khi di chuyển
  • Giảm tải nhiên liệu dùng cho hệ thống điều hòa vào các tháng hè cao điểm
  • Không gây cản sóng, luôn đảm bảo đường truyền tốt cho chủ xe Mercedes S450 sử dụng điện thoại hay màn hình android ô tô thuận tiện nhất. 

DỊCH VỤ HẬU MÃI HÀNG ĐẦU

  • Hệ thống hơn 400 đại lý trên toàn quốc
  • Cam kết bán giá niêm yết theo hãng, lắp đặt miễn phí tại các đại lý Inmax chính hãng
  • Bảo hành điện tử 12 năm – chế độ lâu nhất trên thị trường, bảo vệ tối đa quyền lợi người dùng
  • Sẵn sàng kiểm tra – so sánh trực tiếp chất lượng film INMAX với các dòng phim mà khách hàng mang tới
  • Đảm bảo quy trình thi công dán phim chuyên nghiệp, an toàn, nhanh chóng
  • Đội ngũ tư vấn viên tận tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi 

Bảng giá phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S450

INMAX sở hữu đa dạng các gói phim phản xạ nhiệt, đáp ứng nhu cầu và khả năng tài chính cho chủ xe Mercedes S450. Bạn có thể lựa chọn dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S450 cho toàn bộ kính xe hoặc chỉ dán một số vị trí kính quan trọng như kính lái, kính sườn trước,… Tham khảo bảng giá dưới đây của INMAX để có những lựa chọn phù hợp nhất!

bang-bao-gia-phim-phan-xa-nhiet-inmax-cho-xe-mercedes-s450
Bảng giá phim phản xạ nhiệt Inmax cho xe Mercedes S450

Liên hệ hotline 1900 8113, tư vấn viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng hỗ trợ và báo giá cụ thể nhất về dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S450. Chúc bạn sớm tìm được dòng phim ưng ý bảo vệ xế sang của mình. 

> Xem thêm

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GT53

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S560

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLC 300

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLC 200

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C300

5/5 - (1 bình chọn)
                           
Tác giả : Cao Thanh Lâm
                   
                   
1900 8113