Dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC60 chính hãng giá tốt

Khi sử dụng ở Việt Nam, chủ xe cần lưu ý dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC60. Do thời tiết nóng bức, kính xe Volvo không đảm bảo hiệu quả cách nhiệt, gây ra nhiều phiền toái cho người lái và hành khách, cũng như làm hỏng nội thất xe. Vì vậy, dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC60 là rất cần thiết và hợp lý.

Dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC60 chính hãng giá tốt
Dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC60 chính hãng giá tốt

Có nên dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC60 không?

Không dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC60 hoặc dán phim chất lượng thấp sẽ gặp phải những rủi ro sau:

  • Làm hỏng nội thất xe: Nhiệt độ trong xe tăng cao khiến cho các bộ phận nội thất như ghế da, taplo, tay lái,… bị hao mòn, phai màu nhanh chóng ảnh hưởng đến độ bền và thẩm mỹ của xe.
  • Làm tổn hại sức khỏe người sử dụng xe: Nhiệt độ và tia UV cao khiến cho da tay, da mặt bị khô ráp, cháy nắng, sạm đen, ung thư da. Thậm chí có thể gây ra các bệnh về mắt như viêm kết mạc, đục thủy tinh thể,…
  • Làm tăng chi phí: Nhiệt độ trong xe cao khiến cho xe phải tiêu thụ nhiều nhiên liệu để giải nhiệt. Ngoài ra, các vấn đề về nội thất hỏng hóc, sức khỏe suy yếu cũng làm mất thêm tiền của người sử dụng.
Có nên dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC60 không?
Có nên dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC60 không?

Do đó, việc dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC60 là giải pháp hiệu quả nhằm ngăn chặn sự truyền nhiệt và bức xạ mặt trời để bảo vệ nội thất xe tránh hư hại và quan trọng là sức khỏe của người sử dụng xe.

Tác dụng khi dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC60

Dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC60 là một giải pháp hiệu quả để nâng cao chất lượng sử dụng và bảo quản phương tiện:

  • Điều hòa nhiệt độ, giảm tiêu hao nhiên liệu: Dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC60 có khả năng cản trở 60-98% lượng nhiệt xâm nhập vào khoang xe, giúp duy trì nhiệt độ mát mẻ, thoáng khí cho người lái và hành khách, đồng thời giảm thiểu việc sử dụng điều hòa và kéo dài tuổi thọ các thiết bị điện tử.
  • Phòng ngừa tia UV, bảo vệ sức khỏe người lái: Dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC60 có tác dụng loại bỏ 99.9% tia UV gây hại cho da và mắt, giảm nguy cơ mắc các bệnh lý về da như ung thư da, lão hóa da, hay về mắt như đục thủy tinh thể, viêm kết mạc.
  • Bảo vệ nội thất xe: Tia UV làm cho các bộ phận nội thất của xe như taplo, vô lăng, ghế da,…bị phai màu, co rút, nứt gãy. Phim phản xạ nhiệt ngăn chặn được tia UV và giữ cho nội thất xe luôn mới và đẹp.
  • Tiết kiệm chi phí bảo trì: Dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC60 giúp bảo vệ xe khỏi sự ảnh hưởng của nhiệt độ và tia UV, kéo dài tuổi thọ của xe và giảm các chi phí bảo trì hoặc thay thế các bộ phận trong xe.
Tác dụng khi dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC60
Tác dụng khi dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC60
  • Giảm chói mắt, hỗ trợ lái xe an toàn: Phim phản xạ nhiệt có tính năng giảm chói do ánh sáng mặt trời hay đèn pha của xe khác gây ra, giúp tăng cường tầm nhìn và an toàn khi lái xe. Ngoài ra cũng làm tăng độ bền của kính chắn gió khi có va đập.
  • Tăng sự riêng tư và kín đáo: Dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC60 có độ phản gương cao nên người bên ngoài khó có thể nhìn vào bên trong xe, tạo sự riêng tư và kín đáo cho người ngồi trong xe và các vật dụng để trong xe.
  • Tăng tính thẩm mỹ và cá tính cho xe: Dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC60 màu tối cho các cửa sổ làm cho xe trông hấp dẫn hơn, sang trọng hơn, phù hợp với phong cách và cá tính của người sử dụng.

Cách nhận biết hàng giả khi dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC60

Trước khi quyết định dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC60, các chủ xe cần lưu ý những điểm sau để tránh mua phải phim kém chất lượng, ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng và an toàn khi lái xe:

  • Xác minh nguồn gốc xuất xứ của phim: Phim phản xạ nhiệt chính hãng thường có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giấy chứng nhận đại lý phân phối, hóa đơn nhập khẩu hải quan. Ngược lại, phim kém chất lượng thường không có giấy tờ đầy đủ.
  • Kiểm tra mùi hôi của phim: Khi xé lớp nhựa trong, các chủ xe nên ngửi mùi hắc trên phim. Phim chính hãng chỉ có mùi nồng nhẹ thậm chí là không có mùi, còn phim giả sẽ nồng lên mùi nhựa rất khó chịu.
  • Kiểm tra tầm nhìn của phim: Phim tốt khi dán sẽ có màu trong không hạn chế tầm nhìn, còn phim kém chất lượng khi dán nhìn hơi mờ đục, hình ảnh bị gãy, không nét.
Tác dụng khi dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC60
Tác dụng khi dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC60
  • Kiểm tra logo ẩn của phim: Thông thường các dòng phim phản xạ nhiệt chính hãng đều có logo ẩn dưới mỗi tấm phim. Đưa tấm phim vào môi trường có nhiều ánh sáng, nếu các chủ xe nhìn thấy logo của thương hiệu trên tấm phim thì đó chính là hàng thật, không nhìn thấy thì chính là hàng giả.
  • Kiểm tra thông số kỹ thuật của phim bằng máy đo chuyên dụng: Yêu cầu kỹ thuật viên sau khi dán phim đo lại khả năng chống tia UV, độ truyền sáng, độ cách nhiệt bằng máy đo thông số phim chuyên dụng để biết được phim được dán có chính hãng, chất lượng hay không.

Kinh nghiệm dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC60

Để bảo vệ xe khỏi nắng nóng và tia UV, bạn nên dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC60 có thương hiệu uy tín:

  • Dòng phim có thương hiệu được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ cao, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc phim bị bong tróc, xước sát hay ảnh hưởng đến tầm nhìn khi lái xe.
  • Dòng phim có thương hiệu giúp cải thiện hiệu quả cách nhiệt cho xe ô tô, giảm nhiệt độ trong xe và tiết kiệm năng lượng điều hòa. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và mát mẻ hơn khi ngồi trong xe, đồng thời giảm thiểu được lượng khí thải ra môi trường.
Kinh nghiệm dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC60
Kinh nghiệm dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC60
  • Dòng phim có thương hiệu có giá bán công khai và hợp lý, cùng với chính sách bảo hành dài hạn và chuyên nghiệp cho khách hàng. Bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn và lắp đặt miễn phí tại các đại lý chính hãng, cũng như được đổi trả hoặc sửa chữa nếu có vấn đề xảy ra.

Bảng giá dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC60 tại Inmax

Phim phản xạ nhiệt Inmax là sản phẩm đến từ Hoa Kỳ, có khả năng cách nhiệt và chống tia UV vượt trội so với các loại phim cách nhiệt khác trên thị trường Việt Nam. Phim Inmax được sản xuất theo công nghệ phún xạ kim loại tiên tiến để tạo ra các lớp phim có độ bền cao, màu sắc đẹp và ổn định. Phim phản xạ nhiệt phún xạ kim loại không chứa thuốc nhuộm, do đó không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng mặt trời và không bị phai màu theo thời gian.

Bảng giá dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC60 tại Inmax
Bảng giá dán phim phản xạ nhiệt xe Volvo XC60 tại Inmax

Phim phản xạ nhiệt Inmax có những ưu điểm sau:

  • Có tỉ lệ cách nhiệt đạt 65%, cao nhất hiện nay. Điều này giúp duy trì nhiệt độ trong xe ổn định, không bị tác động bởi nhiệt độ bên ngoài.
  • Có khả năng chống tia UV đạt 99%, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng và giữ gìn nội thất xe.
  • Có khả năng chịu nhiệt cao, không bị nóng chảy hay phát sinh mùi khi tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp của mặt trời.
  • Có thời hạn bảo hành lên tới 12 năm, đảm bảo chất lượng và uy tín của sản phẩm.

Hãy liên hệ với Inmax qua số hotline 1900.8113 hoặc fanpge chính thức Inmax Việt Nam để biết thêm nhiều thông tin hơn nhé!

Xem thêm các bài viết liên quan:

Hãng xe Volvo của nước nào? Các mẫu xe Volvo đáng mua nhất hiện nay

Đánh giá xe Volvo XC40: Giá tham khảo, thông số kỹ thuật 2023

Dán phim phản xạ nhiệt xe Hyundai Kona

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW i7

Dán phim phản xạ nhiệt xe Vinfast Lux A2.0

Đánh giá bài viết
                           
Tác giả : MINH NHẬT VŨ
                   
                   
1900 8113