Dán PPF cho CX5 giúp bảo vệ nội ngoại thất xe hoàn hảo

Dán PPF cho CX5 là lựa chọn hoàn hảo giúp bảo vệ nội, ngoại thất của xe khỏi tác động từ môi trường, thời tiết, đồng thời làm nổi bật vẻ đẹp của xe nhờ độ bóng cao đầy thời thượng. Hãy cùng Inmax Việt Nam tìm hiểu thêm về lợi ích của việc dán PPF cho CX5 trong bài viết dưới đây.

Dán PPF cho CX5 giúp bảo vệ nội ngoại thất xe hoàn hảo
Dán PPF cho CX5 giúp bảo vệ nội ngoại thất xe hoàn hảo

Lợi ích khi dán PPF cho CX5

Để bảo vệ chiếc Mazda CX5 khỏi những tổn thương không đáng có như xước sơn, phai màu, hay bám bụi cứng đầu,… bạn hãy chủ động ngăn chặn từ tận gốc nguyên nhân của vấn đề. Việc áp dụng phương pháp dán PPF cho CX5 sẽ hỗ trợ người sở hữu xe trong việc bảo quản xe một cách hiệu quả.

Dán PPF cho CX5 giúp chống trầy xước sơn xe hiệu quả

Dán PPF cho CX5 đóng vai trò quan trọng trong việc chống lại sự hình thành của vết xước trên bề mặt nội và ngoại thất của xe hơi, đặc biệt là trên các dòng xe Mazda CX5. Điều này không chỉ giúp bảo quản xe mà còn góp phần tăng cường vẻ đẹp thẩm mỹ cho xe theo thời gian.

Điểm đặc biệt của film PPF TPU cao cấp là khả năng tự lành các vết xước nhỏ, giúp duy trì vẻ ngoài hoàn hảo cho nội thất xe. Các nghiên cứu đã cho thấy, khi tiếp xúc với nhiệt độ, film này có thể co giãn và phục hồi về hình dạng ban đầu của nó.

Dán PPF cho CX5 giúp chống trầy xước sơn xe hiệu quả
Dán PPF cho CX5 giúp chống trầy xước sơn xe hiệu quả

Chống bám bẩn – Giữ cho bề mặt xe luôn mới

Dán PPF cho CX5 là giải pháp hàng đầu để chống lại sự bám dính của bụi bẩn trên xe, một lựa chọn vượt trội so với các loại decal keo thông thường khác có mặt trên thị trường. Việc này giúp bảo vệ xe khỏi sự xâm nhập của bụi bẩn, đảm bảo nội thất luôn sạch sẽ và hợp vệ sinh.

Đây là phương pháp hoàn hảo để duy trì vẻ đẹp lâu dài của nội thất xe, đặc biệt là những bộ phận làm từ chất liệu như da hay nỉ. Sản phẩm này không chỉ giúp nội thất xe giữ được vẻ đẹp ban đầu mà còn giảm thiểu thời gian cần thiết cho việc vệ sinh, nhờ vào quá trình làm sạch đơn giản sau khi dán PPF.

Chống bám bẩn - Giữ cho bề mặt xe luôn mới
Chống bám bẩn – Giữ cho bề mặt xe luôn mới

Dán PPF cho CX5 giúp chống phai màu các chi tiết của xe

Các loại film PPF cao cấp trên thị trường hiện nay như Inmax đều có khả năng chống lại sự tác động của tia UV, từ đó là giải pháp lý tưởng để cản trở quá trình oxy hóa và giữ màu sắc cho ngoại, nội thất xe không bị phai.

Khi dán PPF cho CX5, người sở hữu xe có thể yên tâm rằng các bề mặt da sẽ không dễ dàng bị hư hại, nứt nẻ hay mất đi vẻ đẹp ban đầu. Đây chính là giải pháp tối ưu để đảm bảo nội thất xe luôn mới và giữ màu sắc ổn định qua năm tháng.

Dán PPF cho CX5 giúp chống phai màu các chi tiết của xe
Dán PPF cho CX5 giúp chống phai màu các chi tiết của xe

Lựa chọn thương hiệu dán PPF cho CX5

PPF Inmax – Made in USA

PPF Inmax là thương hiệu phim bảo vệ ô tô nổi tiếng, được sản xuất trực tiếp tại Mỹ. Nổi bật với bộ ba sản phẩm chính, bao gồm Tiêu Chuẩn, Cao Cấp và Giới Hạn.

Thương hiệu phim bảo vệ sơn xe PPF Inmax (Paint Protection Film) sở hữu hệ thống nghiên cứu và phát triển (R&D) với đội ngũ chuyên gia hàng đầu về công nghệ Nano và lớp phủ tự phục hồi. Cam kết sử dụng 100% nguyên liệu và dây chuyền sản xuất hiện đại, trang thiết bị tối tân từ nhà máy tại Mỹ.

Nhờ đó, dịch vụ dán PPF cho CX5 của Inmax mang đến chất lượng vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc mà còn tạo nên sự đột phá mới trong ngành công nghiệp làm đẹp xe hơi.

Công ty Quang Minh là đối tác độc quyền, nhập khẩu chính ngạch trực tiếp PPF Inmax từ Mỹ, tự hào đem đến thị trường Việt Nam những sản phẩm bảo vệ xe chất lượng cao. Từ đó tạo ra giá trị vượt trội với trải nghiệm lái xe toàn diện.

Lựa chọn thương hiệu dán PPF cho CX5
Lựa chọn thương hiệu dán PPF cho CX5

Tham khảo: Phim phản xạ nhiệt Inmax – Ứng dụng công nghệ phún xạ kim loại số 1 trên thị trường

7 điểm mạnh của PPF Inmax

Nhờ công nghệ màng bảo vệ trong suốt và tự phục hồi, phim bảo vệ sơn xe ô tô PPF INMAX mang đến nhiều lợi ích vượt trội khi dán PPF cho CX5, nổi bật là khả năng chống tia UV, độ bóng cao và khả năng tự phục hồi:

(1) Sản xuất với công nghệ và nguyên vật liệu trực tiếp từ Mỹ

(2) Bảo vệ bề mặt sơn & tự phục hồi vết xước

(3) Công nghệ Nano tiên tiến, hiệu ứng lá sen bảo vệ bề mặt sơn vượt trội

(4) Độ bóng cao, kháng nước tốt, chống chất bám

(5) Độ trong suốt cao, không bị ngả vàng theo thời gian

(6) Chống tác động UV, giữ màu sơn bền đẹp

(7) Thi công dễ dàng, giá thành hợp lý

7 điểm mạnh của PPF Inmax
7 điểm mạnh của PPF Inmax

INMAX là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản phẩm bảo vệ xe hơi trên toàn cầu, đã thiết lập mối quan hệ đối tác vững chắc với các hãng xe danh tiếng như BMW, Audi, Mercedes-Benz, Porsche, và nhiều hãng khác. Với lòng tin được xây dựng tại hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm cả Việt Nam.

Vào năm 2024, Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Nội thất ô tô Quang Minh đã chính thức phân phối toàn bộ sản phẩm mang thương hiệu INMAX MADE IN USA tại Việt Nam. Mọi sản phẩm của INMAX đều được đảm bảo về chất lượng chính hãng, đồng thời minh bạch về nguồn gốc và được thi công theo tiêu chuẩn Mỹ, đảm bảo bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tay nghề cao.

INMAX và Quang Minh tự hào với sứ mệnh mang đến thị trường Việt Nam những sản phẩm chất lượng tốt nhất, phục vụ người tiêu dùng với tâm huyết và cam kết không ngừng phát triển.

Truy cập Inmax Việt Nam để xem thêm các bài viết liên quan:

PPF Inmax – Made in USA – Thay đổi cuộc chơi PPF toàn cầu

Dán PPF xe hơi – Giải pháp bảo vệ toàn diện cho ô tô luôn như mới

Hướng dẫn cách dán PPF xe ô tô chuẩn xác

Đánh giá bài viết
                           
Tác giả : MINH NHẬT VŨ
                   
                   
1900 8113